Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3241

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.250.000₫ 1.894.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen là sản phẩm đỉnh cao nhập hàng với thiết kế chân thực cửa hàng , giống y hệt cậu nhỏ online của nam giới nội địa . Dài nhanh nhất , to khỏe giá rẻ , gân guốc đầy đủ giúp chị em thỏa mãn sự thiếu thốn tình cảm đại lý , tại nhà được trang bị tính năng rung tự động mang lại cảm giác mới lạ xuất xứ lừa đảo rất kích thích cô bé.

Website đánh giá  dòng sản phẩm thuộc hàng khủng xách tay rất phù hợp cho chị em muốn cảm giác mạnh danh sách , tự sướng cực đỉnh ăn trộm . Điểm cộng địa chỉ của sản phẩm này chính là khả năng hít tường trên nhận xét mọi vật liệu Úc , theo yêu cầu có thể dính trên giường tiki , trên bàn tốt nhất , trên ghế Hàn Quốc , nhà tắm đều hỗ trợ được Rất tiện lợi nội địa và hữu ích.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Sản phẩm xưởng được thiết kế thuôn dài ở đâu uy tín , đầy đủ bảo hành các bộ phận như cậu nhỏ ở đâu uy tín của hàng nhái các nam thanh niên. sản xuất Ngoài ra nó còn có thêm phần râu bình luận , to,mềm nội địa nhằm kích thích vào hột le ở đâu tốt của phụ nữ to , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn hỗ trợ có thể mua về khuyến mãi để làm mới mẻ cho Mỹ các cuộc chiến đấu khuyến mãi , giúp vợ yêu bạn hơn facebook và thỏa mãn cơ dục vọng chợ , tuyệt đỉnh giao hợp

Cu giả dán tường cao cấp này có khả năng kho hàng đặc biệt dùng cho nữ giới tư vấn , đăng ký với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn phụ kiện , to với độ rung cực nơi nào như vậy miễn phí sẽ làm cho sản xuất các nàng xuất khẩu rất sướng đại lý , trung tâm các nàng nội địa sẽ thích quan hệ tình dục shopee với bạn nhiều hơn nổi tiếng , sự ham muốn dâm dục trong người nàng nhập khẩu sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Giới thiệu chung:

  • – Mã SP: SHP409
  • – Thương hiệu: LoveToy
  • – Chất liệu: Silicon Y Tế.
  • – Kích thước: 23cm x 4.4cm
  • – Trọng lượng: 300gram.
  • – Quy cách: 1 Hộp / 1 chiếc.
  • – Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.650.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả đóng tường cao cấp mang đến đại lý những giây phút thăng hoa tiết kiệm , sung sướng hàng Hiệu và hạnh phúc trung tâm mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên mini . Sản phẩm đang Trung Quốc được Hàn Quốc rất nhiều Chị Em cô đơn độc thân thích thú bỏ sỉ và hài lòng mỗi khi sử dụng Nhật Bản . Sản phẩm phụ kiện được bảo hành 6 tháng thông minh , xuất xứ phân phối được hỗ trợ tăng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Với một kích thước dương vật nhỏ sử dụng , trung bình tư vấn thì tiết kiệm các quý ông khó hướng dẫn chợ có thể giúp cho bạn tình thanh lý của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ shop được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm hổ trợ tình dục đẳng cấp gần nhất để đáp ứng bỏ sỉ được nhu cầu sinh lý giá bán lẻ của link web các nàng một cách hiệu quả nhất.

Các ông chồng hay shop các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp Hạnh Phúc này có nên mua để danh sách có thể giúp cho dịch vụ các nàng rên la giá rẻ , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận.

Sau ít phút vệ sinh các nàng tận nơi sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó thống kê các quý ông tiếp sức vào nữa Lazada thì showroom dù cho sửa chữa các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa đắt nhất thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình facebook cũng cung cấp được đáp ứng giảm giá như vậy cả hai bên đều thoải mái đổi trả mà không ai cảm thấy có lỗi so sánh mà sợ “Chưa đến chợ ở đâu đã hết tiền”.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Lợi ích dễ dàng của cu giả dán tường cao cấp mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều hàng nhái , bạn tận nơi có thể thay thế Trung Quốc các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này khách hàng để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn đánh giá , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm đổi trả được thiết kế như đầu dương vật thật độ to to , tròn vừa đủ cộng bảo hành với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo thương hiệu hoặc trên đầu núm vú địa chỉ sẽ giúp mua sắm các nàng phê nhanh chóng.

Sau đó bạn đặt hàng có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ bỏ sỉ nhét vào trong lỗ âm đạo nhập khẩu để tăng kích thích ở đâu tốt các nàng rồi nhận xét nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều đặt mua để làm cho bảng giá các nàng rên lên vì sung sướng sản xuất . Tham khảo thêm: cách làm to dương vật tự nhiên

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Đối tượng nổi tiếng , người dùng

Dương vật giả dán tường cao cấp – Sử dụng cho mua sắm những quý bà ngại gần gũi xách tay , thiếu tự tin so sánh , khô rát âm đạo kho hàng , ít nước mới nhất và dịch nhày hàng nhái , thiếu thốn tình cảm khuyến mãi , hàng nhái các phụ nữ chưa có người yêu tự động , thèm ham muốn hướng dẫn . Các bé gái mới lớn đắt nhất , muốn tìm kiếm cảm giác thật phân phối nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên shopee với Chim giả rung đa năng cực mạnh giá rẻ sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng miễn phí , tăng thỏa mã lấy hàng , thời gian xuất tinh khuyến mãi cũng dài hơn vệ sinh , cho cuộc chiến ân ái quà tặng trở lên thăng hoa thanh lý , cuồng nhiệt hơn tại nhà . đấu giá Nếu bạn không tập luyện thường xuyên quà tặng , liên tục ở đâu , cô bé thống kê rất ở đâu tốt có thể Nhật Bản sẽ ít nước sản xuất , dịch nhảy bảng giá , lâu thỏa mãn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua địa chỉ và sử dụng sản phẩm này tại Website mua sắm để trải nghiệm cảm giác trung tâm được quan hệ thực thụ đấu giá . Được cậu nhỏ cắm vào thảo luận , sâu dần đại lý , sâu dần tốt nhất , vận chuyển những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. dịch vụ Nếu bạn sử dụng đều đặn cung cấp . liên tục theo đúng hướng dẫn xuất khẩu thì giá rẻ sẽ Pháp rất tốt cho khỏe sinh lý nhanh nhất của cá nhân dịch vụ . Cô nhỏ tại nhà của bạn nội địa được massage một cách toàn diện theo yêu cầu , kích thích dục vọng thanh toán , tăng trưởng kích thước cô nhỏ xuất xứ , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo thông minh , lâu thỏa mãn nơi nào . Xem ở đây nhập hàng nhé: Website

Dương vật giả – Chim giả cao cấp này địa chỉ được thiết kế theo kích cỡ dương vật địa chỉ của người Châu Âu độ dài bảng giá lên đến 18 cm đây là kích cỡ tuyệt vời chiết khấu được địa chỉ rất nhiều chị em yêu thích . danh sách Khi đưa cậu bé giả nàyvào âm đạo Trung Quốc sẽ tạo cho đổi trả các nàng thống kê những cảm giác sung sướng như đang lạc vào một chốn thần tiên vậy siêu thị . Các quý cô đặt mua có thể uốn éo amazon , nhúng nhảy theo nhiều tư thế mình thích..

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng Pháp và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung khuyến mãi sẽ ảnh hưởng tới âm đạo dịch vụ , dẫn tới việc bị lây nhiễm hàng Hiệu các bệnh tình dục nguy hiểm. hàng giả Khi sử dụng Cu giả dán tường cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn tổng hợp nhằm tạo độ trơn mượt chất lượng , dễ chịu giá sỉ , thoải mái nhanh nhất và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn tiết kiệm . Và một bỏ sỉ rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải giá bán lẻ tuyệt đối không chất lượng được sử dụng chung chim giả gần nhất với người khác.

Các bước cụ thể:

1.         Mở nắp hộp đặt hàng của sản phẩm ra.

2.         Gắng pin vào phần dưới Đức của chim giả.

3.         Bật công tắc sản phẩm showroom , tùy chỉnh thanh toán các chế độ rung theo nhu cầu mới nhất của từng quý cô.

Xem tiếp: Đồ Chơi Sextoy Cho Nữ Loại Cu Giả Biển Cả Có Gai

4.         sản xuất Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ Hàn Quốc của âm đạo thế giới và phần chim giả đổi trả nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5.         Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo Pháp của mới nhất các quý cô lấy hàng đắt nhất tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng tham khảo , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo