LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3258

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.199.000₫ 1.665.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Có thể nói LOVETOY HI-RES là dòng Dương Vật Giả Đóng Tường Xoay Ngoáy Kiểu Đa Năng là dòng sản phẩm nhận hàng được thiết kế như dương vật thật có nên chọn và là khối Plymer thơn y tế cao cấp Mỹ . Sản phẩm thiết kế giống dương vật thật đến từng cm mét nơi bán , cấu tạo từ bao quy đầu bảo hành , rãnh dương vật đại lý , đường ngân shopee , thân đăng ký và dướng voucher và 2 dái tinh hoàn báo giá được làm tăng độ kích thích cho cô bé âm đạo.

 Shop bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 chính hãng

Nhu cầu tình dục trong cuộc sống không thể thiếu tiki với Lazada mọi người an toàn . Tuy nhiên vì công việc chính hãng , vì điều kiện facebook , vì gia đình Nhật Bản mà nhiều người không thể làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân bền của mình facebook . Cách họ showroom có thể làm thỏa mãn chính là thủ dâm ở đâu tốt , tự sướng chính hãng . Phương pháp Hàn Quốc để tự sướng nhanh lên đỉnh giống như đang ái ân facebook với bạn tình cạnh bên chính là sử dụng dụng cụ tự sướng cho nữ đồ chơi tình dục người lớn dương vật giả như thật.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo nhất giúp cho vận chuyển các cô bé khi thủ dâm Trung Quốc sẽ đạt miễn phí được ăn trộm những khoái cảm mới lạ hướng dẫn và cần thiết giá bán lẻ để hàng giả nhằm thảo mãn nhu cầu tinh dục kiểm tra của mình to . Sản phẩm là một khối trong suốt lên nó tạo lên cảm giác bỏ sỉ rất thích thú nổi tiếng và bắt mắt tốt nhất của mình làm khơi dậy ở đâu tốt những tính năng độc đáo tiềm ẩn về ham muốn tình dục tự phái nữ tham khảo . Đây là món đồ chơi hữu ích nhất ở đâu uy tín được nhiều người sử dụng.

 Shop bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 chính hãng

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm:  LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng
  • – Mã SP: SHP213
  • – Xuất xứ: USA
  • Thương hiệu: LOVETOY HI-RES
  • – Chất liệu: Cao su Silicon y tế cao cấp.
  • – Độ mền: có độ mền mịn lừa đảo rất tự nhiên cao cấp , tương đương độ giống thật bảng giá của cậu nhỏ khi cương cứng ở đâu uy tín , giúp cho bạn cảm nhận độ chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm
  •  – Kích thước sản phẩm danh sách bao gồm:
  • – Size khủng: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (290 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 220 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 55 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in ( 79 mm)
  • – Size lớn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (250 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 200 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 48 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (70 mm)
  • – Size tiêu chuẩn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (220 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 200 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 38 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (65 mm)
  • – Size tiêu chuẩn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (200 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 180 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 32 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (60 mm)
  • – Size nhỏ: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (160 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 130 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 26 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (50 mm)
  • –  Đế gắn đa năng ở mua hàng mọi vị trí khác nhau
  • – Trong lượng: 873g ( size Khủng)
  • – Giá thị trường: 1.550.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn kèm theo

 Shop bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 chính hãng

Dương vật giả dính tường cửa hàng được thiết kế xưởng khá hoàn hảo giống như dương vật cao cấp của cậu bé thật địa chỉ , Với khối Polymer thơm y tế cao cấp trong suốt ở đâu được đúc sắn theo khuôn thanh toán và kích cỡ dương vật thật hỗ trợ , từ bao quy đầu chiết khấu , đường ngân bỏ sỉ , thân dương vật quà tặng đặc biệt phía dưới qua app được cấu tạo hai dái tinh hoàn tốt nhất để kích thích mạnh phần ngoài âm đạo khi dương vật đi sâu vào trong xuất khẩu , Dương vật giả an toàn với tính năng đế dầy mua hàng có thể hít trên sàn nhà thuận tiện cho chị em thủ dâm cực sướng cức hót Đài Loan , cực đỉnh điểm.

Dương vật có cấu tạo giống như thật lên đại lý rất ngần ngũi đại lý và kích thích chị em hướng dẫn , nó going như dương vật thật sửa chữa của chồng tham khảo hoặc bạn tình thanh toán mà hàng đêm chi em sử dụng vuốt vê mơn trớn kích thích vệ sinh . Với cấu tạo là khối Polymer thơm tạo độ cứng vững giống như dương vật lúc cương cứng như lại ở đâu uy tín rất mịm màng làm cho âm đạo Hàn Quốc của chị em luôn Nhật Bản được mơn trơn khi tiếp xúc.

 Shop bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 chính hãng

Đối tượng theo yêu cầu , người dùng

Sản phẩm dùng cho tổng hợp các bạn gái đang buồn Đức , độc thân xuất khẩu ,  đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ để giải tỏa tâm sinh lý tình dục giá bán và làm cho lừa đảo các bạn gái thỏa mãn về nhu cầu bình luận . tránh tình trạng phải đi quan hệ nén nút ngoài luồng gây ra shopee những hậu quả không tốt như lây bệnh chuyên nhiễm qua đường tình dục thanh lý , nhập khẩu những giác rối ngoài xã hội như đánh nghen… ăn trộm , Thái Lan xuất xứ đặc biệt tránh giá bán lẻ được sự mang thai ngoài ý muốn.

Sản phẩm giảm giá cũng  là dụng cụ hỗ trơ báo giá và giúp cho Mỹ các đôi vợ chồng muốn đổi mới trong chuyện phòng the to và tìm rẻ nhất những cảm giác mới lạ mini để cả hai cùng đạt cảm khoái trong chuyện  ấy giúp cho hướng dẫn các bà xã thân yêu thỏa mãn phụ kiện được nhu cầu dục vọng.

Các chị em phụ nữ có chông hay đi công tác xa đây tốt nhất cũng là món quà Hàn Quốc của chồng tặng cho đăng ký , giúp chị em hàng đêm vân giải tỏa xuất khẩu được cơn khát thèm muốn về dục vọng giá rẻ , nó nói lên điều đó hướng dẫn rất tâm lý khách hàng của an toàn các ông chồng hiểu mới nhất được nhu cầu khao khát vợ to của mình hàng đêm nhập khẩu . Sản phẩm sản xuất được nhiều Chị Em tin tưởng giá bán và sử dụng vận chuyển bởi hiệu quả nhập hàng mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời.

 Shop bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 chính hãng

Lợi ích khi sử dụng:

Sản phẩm giúp cho tổng hợp các bạn gái giải tỏa lắp đặt được tâm sinh lý Mỹ của mình về nhu cầu tình dục mới nhất . Sản phẩm giúp cho mua sắm các bạn gái tránh khách hàng được qua app những lây lan bệnh tình dục khi quan hệ ngoài luồng, Sản phẩm xưởng cũng giúp Hàn Quốc các bạn gái tránh sản xuất được giá rẻ những điều tiếng xã hội an toàn những vụ scandan đánh gen… miễn phí . Website còn bật mí công dụng địa chỉ đặc biệt đó là giúp lắp đặt các bạn gái tránh so sánh được việc mang thai ngoài ý muốn Lazada , không muôn gây phiền phức cho bản thâm thanh toán giao hàng vẫn lên showroom được đỉnh điểm giải thoát Úc được cơn khát đói khuyến mãi , them khát tình dục.

 Shop bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng xưởng và bảo quản:  

Dương vật giả như thật đa chức năng – rung xOay ngoáy là một khối Polymer thơm y tế cao cấp đúc thành khối siêu thị , lên việc rửa ở đâu tốt và vệ sinh là lừa đảo rất dễ dàng mua sắm . Trước khi giá bán các bạn gái thủ dâm mang rửa sạch bằng nước âm Đài Loan và xà phòng ăn trộm để đảm bảo an toàn siêu thị và vệ sinh tổng hợp sau đó lau khô bôi Gel bôi trơn lên bề mặt Hàn Quốc và chọn vị trí thủ dâm cho phù hợp miễn phí có thể sử dụng cầm tay hay chọn vị trí amazon để trêm mặt sàn nhà… Bạn hàng giả có thể sử dụng bao cao su tại nhà và gel bôi trơn kết hợp.

Tùy vào vị trí khách hàng tham khảo các bạn gái thấy thuận tiện nhất phụ kiện . đưa dương vật giả từ từ vào âm đạo tạo cảm giác kích thích cô bé âm đạo từ từ nhập khẩu . đưa dương vật tiến vào sâu hơn báo giá và đến khi chạm 2 dái dương vật vào âm đạo tạo khả năng kích thích mạnh mẽ hơn lắp đặt . xách tay Khi bền các bạn gái dễ dàng đã tự sướng xong đưa dương vật ra rửa sạch bằng nước ấm bình luận và xa phòng thơm lau khô xuất khẩu và lặp gọn ngàng trong hộp so sánh để lần chính hãng tiếp theo sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo