Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3250

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.300.000₫ 2.281.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm mang thương hiệu địa chỉ của Mỹ quà tặng , Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất tại nhà được thiết kế siêu khủng làm thỏa mãn cao cấp những cô nàng khó tính nhất facebook . Với chất liệu hoàn toàn bằng silicon mềm mịn tự nhiên Mang lại cảm xúc thực sự mạnh mẽ cho người dùng.

Dụng cụ là sự chọn lựa hàng đầu online của nhập khẩu các cô nàng đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác hạnh phúc quà tặng , sung sướng tiki mà không cần bạn tình cạnh bên giao hàng . Đồ chơi này còn Mỹ được nhiều cặp đôi vợ chồng sử dụng mang lại cảm giác hưng phấn mới lạ.

 Mua Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá tốt

Dương vật giả cao cấp châu phi kích thích trung tâm các cô bé cực đỉnh là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dạng khùng đặt mua được mô tả giống thật sản phẩm đặt mua của showroom các chàng trai lực sỹ châu phi khoe mạnh ở đâu tốt và cường tràng giúp kích thích có nên chọn các quý bà đạt siêu thị được tổng hợp những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất rẻ nhất . Sản phẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một cho hướng dẫn các quý bà giúp kích thích cho vệ sinh các quý bà lên đỉnh chợ của khoái cảm.

Dương vật giả cao cấp châu phi rẻ nhất với dáng vẻ đẹp được mô phỏng giống y đúc cậu nhỏ dương vật Lazada của chàng trai châu phi khỏe mạnh giao hàng và cường tráng theo yêu cầu . trung tâm Đặc biệt dương vật có độ uốn lưỡn ở đâu uy tín rất kỹ xảo xách tay và bắt mắt làm cho siêu thị các quý cô ở đâu uy tín , quý bà phải trầm trồ khen gợi thông minh và bị kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin sản phẩm:
–             Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp châu phi kích thích mua hàng các cô bé

–             Mã SP: SHP336 

–             Xuất xứ: Mỹ

–             Đường kính đầu bao quy đầu: 3.5mm

–             Đường kính thân: 4.3mm

–             Tổng chiều dài: 230mm

–             Trọng lượng: 200g

–             Giá trên thị trường: 1.500.000đ

Sextoy nữ – dương vật giả da đen siêu khủng chợ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại số 1 tại Mỹ dễ dàng , chúng tôi chắc chắn to sẽ khiến bạn cảm thấy phê sướng ăn trộm và hài lòng sau khi sử dụng cửa hàng . Các sản phẩm khi mua tại shop hạnh phúc luôn có quà tặng đi kèm – mini đặc biệt giá trực tiếp cho khách hàng thân thiết từ 5 đến 10% cho Nhật Bản tất cả bỏ sỉ các đơn hàng cao cấp . bảo hành Bên cạnh đó giao hàng , khi mua hàng tại shop bạn đắt nhất sẽ khuyến mãi được chúng tôi tư vấn cụ thể về cách thức hoạt động Lazada cũng như tính năng online của từng sản phẩm.

Dương vật giả cu giả chim giả cao cấp châu phi kích thích nhập khẩu các cô bé cực đỉnh là dòng dương vật thương hiệu khá khùng theo yêu cầu và bắt mắt mới nhất với màu sắc chủ đạo là màu đen tuyền giúp kích thích đẹp các quý bà tang cảm giác mạnh giá sỉ và khỏe manh làm ngây ngất con tim hỗ trợ . Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt giúp kích thích cho cảm giác mạnh cho Thái Lan các quý bà lên đỉnh sản xuất nhằm thỏa mãn nhu cầu về khoái cảm sinh lý.

Cấu tạo mua sắm khá giá rẻ đặc biệt trên đầu xách tay của bao quy đầu đấu giá được bo tròn Thái Lan và nhăn tạo cảm giác kích thích cực đỉnh nhăm thỏa mãn khát vọng về dục vọng nổi tiếng và thỏa mãn phụ kiện những cơn khát tình dục chợ và cơn khát về khoái cảm tự động để đạt xuất xứ được khuyến mãi những giây phút hung phấn thăng hoa nhất.

bảo hành Trên than nơi bán của dương vật luôn có xuất xứ những đường gân nổi trội an toàn và trơn chu nhẵn nhụi bền và bóng bẩy dễ dàng . thảo luận Đặc biệt thanh toán với độ uốn lượn luôn giúp kích thích nhập khẩu các chị em cực đỉnh nhất siêu thị và tạo ra sự xoay ngáy kích thích mạnh nhất khi đi vào cô bé khuyến mãi của đổi trả các chị em.

Dương vật giả cao cấp châu phi kích thích Nhật Bản các cô bé cực đỉnh là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dạng khùng amazon được mô tả giống thật sản phẩm đã qua sử dụng của nơi nào các chàng trai lực sỹ châu phi khoe mạnh kho hàng và cường tràng giúp kích thích tự động các quý bà đạt nhập khẩu được sản xuất những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất thanh toán . Sản phẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một cho mới nhất các quý bà giúp kích thích cho bền các quý bà lên đỉnh showroom của khoái cảm.

 Mua Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá tốt

Đối tượng sử dụng:
Đối tượng người dùng là đẹp các quý bà chính hãng các quý cô có nhu cầu cảm giác mạnh lớn để đẩy tại nhà những khoái cảm lên cao trào trung tâm của sự khoái cảm tổng hợp và kích thích kho hàng lên đến đẹp những đỉnh điểm sửa chữa của khoái cảm và làm cho chị em đạt Lazada được tư vấn những hung phấn cực độ nhất thế giới . Dương vật giả cao cấp châu phi nhập hàng với dáng vẻ cửa hàng được mô phỏng giống y đúc cậu nhỏ dương vật đặt mua của chàng trai châu phi khỏe mạnh giao hàng và cường tráng.

quà tặng Đặc biệt dương vật có độ uốn lưỡn lắp đặt rất kỹ xảo lấy hàng và bắt mắt làm cho amazon các quý cô shop , quý bà phải trầm trồ khen gợi cao cấp và bị kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Mua Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá tốt

Sản phẩm tiki cũng là sự lựa chọn cho siêu thị các bạn trẻ ưa mạo hiểm khám phá hàng nhái những bí ẩn về thế giới đồ chơi tình dục trung tâm và làm cho amazon các bạn luôn sướng điên dai cung cấp với việc sự dụng công năng tự động và tính hiệu quả dễ dàng của nó chất lượng . Sản phẩm trung tâm sẽ giúp cho tình yêu luôn an toàn được hâm nóng đam mê cháy bỏng dịch vụ và làm cho đời sống tình dục tư vấn của hàng Hiệu các chị em hỗ trợ trở lên viêm mãn.

Website còn là sự lựa chọn cho tổng hợp các quý ông có khả năng yếu sinh lý nơi nào hoặc muốn kích thích giúp màn dạo đầu sử dụng trở lên hoàn hảo nổi tiếng và đỉnh cực khoái nhất thương hiệu . luôn tạo ra thống kê những khoái cảm mỹ mãn nhất vận chuyển và toàn diện nhất.

Hướng dẫn cách dùng:
Cách sử dụng sản phẩm mua hàng rất đơn giản sản xuất và hiệu quả giúp cho rẻ nhất các quý bà khó tính nhất thanh toán cũng phải phục tùng nội địa . Trước khi thủ dâm lên rửa sạch phơi khô Đức . vệ sinh Khi thủ dâm sử dụng them Gen bôi trơn giúp kích thích dịch vụ quá trình giao hợp thủ dâm chính hãng lên đến đỉnh điểm xách tay của khoái cảm cung cấp và đỉnh điểm cuả sự cực sướng.

 Mua Dương Vật Giả Hít Tường Da Đen Mạnh Mẽ Size Lớn Nhất - SHP336 giá tốt

Sau khi thủ dâm xong rẻ nhất các bạn rửa sạch phơi khô nơi khô ráo thoáng mát sản phẩm luôn mang lại sự hài long miễn phí và đáng tin cậy nhất cho siêu thị các quý bà giao hàng để đặt mua nhằm thỏa mãn phản hồi những nhu cầu đỉnh cực khoái tận nơi . Vì là sản phẩm tế nhị lên khi sử dụng khuyến mãi các bạn nữ không nên sử dụng chung thương hiệu với đối tượng khác nội địa . Tham khảo thêm một số sản phẩm sextoy chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo