Dương Vật Giả Giá Rẻ Có Gai - Tăng Cảm Giác Hưng Phấn - SHP679

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3170

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

400.000₫ 506.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay xưởng , việc chọn lựa cho mình một dụng cụ tự sướng giống như Dương Vật Giả Giá Rẻ Có Gai Làm Tăng Cảm Giác Hưng Phấn thế giới sẽ không có gì ngạc nhiên Đức hoặc cảm giác e ngại so có nên chọn với trước đó.

Dương vật giả giá rẻ có gai tăng cảm giác hưng phấn mang đến giây phút thăng hoa tuyệt vời địa chỉ . Như tiki các bạn giảm giá đã biết tổng hợp , nhu cầu tình dục là điều không thể thiếu đối với mỗi người trưởng thành bảo hành . Tuy nhiên trong cuộc sống giá rẻ , không phải ai cũng có thể thoả mãn tình dục ngay tức thì được lấy hàng . Ngày nay rất nhiều cánh mày râu yếu sinh lý tiết kiệm , không thể đáp ứng dục vọng cho chị em phụ nữ khuyến mãi . Chính điều này khiến quan hệ tình dục của chị em đã không còn là niềm vui sướng và khao khát như lúc đầu vận chuyển . Và dương vật giả đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu sinh lý của phái đẹp.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Có Gai - Tăng Cảm Giác Hưng Phấn - SHP679 giá sỉ

Sản phẩm dương vật giả có nhiều gai có tác dụng kích thích âm đạo một cách chân thật amazon . Con cu giả đưa vào âm đạo sẽ tạo ra những đợt khoái cảm cực kỳ sung sướng và hạnh phúc tự động . Những điểm nhạy cảm trong lỗ âm đạo sẽ cọ xát Lazada , tiếp xúc trực tiếp đến các gai nhỏ ly ti của dương vật giả tận nơi , tạo ra sự hưng phấn cao độ cho chị em kho hàng . Sử dụng dương vật giả thanh lý , cô nàng sẽ cảm thấy tâm hồn thần sảng khoái và dễ chịu voucher . Bởi những tính năng vượt trội của cu giả này có tác dụng tạo ra những thần kinh nhạy cảm mạnh mẽ thảo luận , giúp giải phóng các noron thần kinh ức chế thống kê . Máu được lưu thông tốt hơn phản hồi , tạo điều kiện cho cơ thể được phát triển tốt nhất mini . Dương vật giả không những kích thích khoái lạc và đam mê dục vọng cho chị em một cách tốt nhất mà còn giúp ngăn ngừa các căn bệnh ung thư gần nhất , giúp da dẻ luôn trẻ đẹp và tươi tắn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Có Gai - Tăng Cảm Giác Hưng Phấn - SHP679 giá sỉ

Thông tin sản phẩm Dương vật giả giá rẻ có gai tăng cảm giác hưng phấn:

– Được sản xuất tại Nhật Bản

– Làm bằng chất liệu silicon mềm mại và cao cấp

– Chiều dài của dương vật giả là 17cm

– Bề ngang bộ điều khiển và tay cầm là 3,2cm

Loại dương vật giả có gai bao xung quanh rất phù hợp với những cô nàng quan hệ nhiều lần và đã sinh con đã qua sử dụng . Những gai nhỏ bao xung quanh thân dương vật sẽ có tác dụng chà sát lên thành âm đạo ở đâu tốt , dù lỗ âm đạo có rộng đến mấy Đức , con cu giả to khủng vẫn có thể vừa khít lỗ âm đạo tại nhà , tạo ra sự cọ xát liên tục hướng dẫn , tăng cường khoái cảm đặc biệt cho chị em ở đâu uy tín .

Sử dụng loại dương vật giả này báo giá , chị em sẽ vô cùng thích thú và sảng khoải sau những giờ làm việc căng thẳng phân phối . chất lượng Hơn hẳn “của quý” của đàn ông đặt hàng , đồ chơi tình dục nữ giới – dương vật giả có gai tạo ra sự mê hoặc vô cùng lớn lao trung tâm . Nàng nhắm nghiền mắt mà tận hưởng sự khoái lạc rân rân khắp cơ thể ở đâu tốt . Cô nàng phải oằn mình mà đón nhận những giây phút thăng hoa cực kỳ sung sướng và cực đã.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Có Gai - Tăng Cảm Giác Hưng Phấn - SHP679 giá sỉ

Dương vật giả giá rẻ có gai tăng cảm giác hưng phấn có tác dụng đem lại những xúc cảm đặc biệt và mới mẻ cho chị em phụ nữ ở đâu tốt , dương vật giả đang là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích sử dụng bền . Chỉ cần đôi pin tiểu nhỏ gọn giá rẻ , bạn có thể được trải nghiệm những giây phút thần tiên cùng con cu giả thông minh và nhiều tính năng nổi trội chiết khấu .

Cô nàng sẽ lên đỉnh nhanh chóng nhờ kích thước to khủng của con cu kết hợp với chế độ rung mạnh mẽ nhập khẩu , tạo ra sự kích thích mãnh liệt lên thành âm đạo và các điểm G nhạy cảm sản xuất . Các dây thần kinh nhạy cảm dường như được kích thích cao độ hướng dẫn , khiến cô nàng cảm giác vô cùng hưng phấn.

Sử dụng dương vật giả có gai giá rẻ thủ dâm sẽ giúp chị em đạt được khoái lạc cực kỳ mãn nguyện và sung sướng tốt nhất . Vấn đề tình dục đối với nàng không còn là điều nhàm chán như trước nữa bỏ sỉ . Con cu giả đã kích thích nàng quà tặng , tạo ra sự hứng thú nhiều hơn và phấn khích nhiều hơn amazon . Cách sử dụng dương vật giả thủ dâm chiết khấu , làm tình cũng dễ dàng như chơi đồ hàng. 

Xem ngay: cặc giả giá rẻ

– Đầu tiên giá rẻ , bạn cần rửa sạch dụng cụ trước khi thủ dâm

– Bật chế độ rung lên và điều chỉnh cấp độ phù hợp

– Thoa gel bôi trơn lên âm đạo và dương vật giả

– Đưa dương vật vào âm đạo để thực hiện các động tác thủ dâm

– Thay đổi nhiều tứ thế khác nhau để cảm nhận những xúc cảm tuyệt vời của tình dục

Sau khi thủ dâm tận nơi , đạt được khoái cảm mong muốn nhận hàng , bạn cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ làm tình Nhật Bản , để khô và bảo quản thật kỹ giá rẻ , để xa tầm tay trẻ em lấy hàng . Và mỗi khi cơn nứng tình xuất hiện, hãy mang dương vật giả ra để hành sự đẹp . Tạo điều kiện tốt nhất chiết khấu , bạn nên để dương vật ở trong túi xách của mình bạn nhé!

Hãy tới ngay cửa hàng Website siêu thị để chọn mua cho mình dụng cụ ưng ý Mỹ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo