Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3251

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.450.000₫ 2.339.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Dương Vật Giả Hít Tường Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock Thế Hệ Mới một dòng sản phẩm có khả năng hít trên hàng giả các mặt phẳng hướng dẫn để giúp đứng vững ở thông minh mọi tư thế khác nhau giúp cho kích thích mạnh mẽ shopee các bạn nữ có nên mua để tăng khoái cảm cực đỉnh nhất nhập hàng và giúp tự động quá trình kích thích đạt đên cao trào ăn trộm và mỹ mãn nhất cửa hàng . Sản phẩm bảng giá sẽ luôn lý tưởng cho gần nhất những chị em ưa thích cảm giác mới nạ thông minh và giúp cho mua hàng các chị em tận hưởng giao hàng được hết Mỹ những khoái cảm đỉnh điểm nhất.

 Sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522 tốt nhất

Dương vật giả da lâu mang đến to những khoái cảm cực sửa chữa đã nhất xách tay nhằm giúp cho miễn phí các bạn nữ thể hiện showroom được hết nhu cầu về tình dục nơi bán và làm cho gần nhất các bạn nữ tăng cao khả năng hưng phấn cực đỉnh điểm nhất hàng nhái . Với dương vật giả hít tưởng thế giới sẽ tạo cho cửa hàng các chị em bình luận những tư thế yêu đỉnh điểm giá rẻ để nâng cao khả năng tình dục tự động của mình từ đó có khách hàng những nhận biết điểm nhậy cảm trên cơ thể mình sửa chữa để đạt chiết khấu được đổi trả những trạng thái hưng phấn đỉnh điểm nhất..

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm:  Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock Thế Hệ Mới
– Xuất xứ: USA
– Thương hiệu: LOVETOY
– Chất liệu: Cao su Silicon y tế cao cấp.
– Độ mền: có độ mền mịn hàng giả rất tự nhiên to , tương đương độ giống thật bảo hành của cậu nhỏ khi cương cứng bỏ sỉ , giúp cho bạn cảm nhận độ chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm
– Kích thước sản phẩm địa chỉ bao gồm:
– Size khủng: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (290 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 220 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 55 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in ( 79 mm)
– Size lớn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (250 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 200 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 48 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (70 mm)
– Size tiêu chuẩn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (200 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 180 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 32 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (60 mm)
– Size nhỏ: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (160 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 130 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 26 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (50 mm)
–  Đế gắn đa năng ở Đức mọi vị trí khác nhau
– Trong lượng: 873g ( size Khủng)
– Giá thị trường: 1.550.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn kèm theo

 Sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522 tốt nhất

Tổng chiều dài danh sách của dương vật giả đồ chơi tình dục nữ là 200 mm bỏ sỉ . thống kê được tính từ đỉnh đầu chất lượng của dương vật đến đết hít chân không lớn . Chiều dài sử dụng là 150 mm dịch vụ với tính từ đỉnh đầu đến phần ngang dái tinh hoàng giúp cho khả năng sử dung tận nơi để kích thích đạt xách tay được giá bán những trang thái hưng phấn mạnh nhất thảo luận . giá rẻ Đặc biệt là hai dái tinh hoàng mua hàng được thiết kế Đức rất giống thật nhập hàng để tăng them phâm nhạy cảm khi kích thích thương hiệu Lazada nhằm giúp cho khả năng kích thích cửa hàng lên đến  đỉnh điêm cao trào nhất thanh toán . Đường kính sử dung cho phép lựa chọn nhiều đường kính khác nhau chiết khấu tiết kiệm được lấy đường kính chuẩn nhất là 26 mm đường kính bo tròn đỉnh trên miễn phí của dương vật đẹp . đường kính thân là 30 mm nội địa . bên cạnh đó có chất lượng những kích cỡ lớn hơn xách tay để cho chị em dễ lựa chọn yêu thích.

 Sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522 tốt nhất

Dương vật giả da lâu kích thích tự động mọi khoải cảm nơi nào với chất liệu là siliscon cao cấp có độ đàn hồi mềm mịn giống như có nên mua của đàn ông thật tư vấn . chất liệu có độ cương cứng giống như da thật khi dương vật giả đang cương cứng showroom . Cấu tọa bề ngoài giống như thật voucher với đầy đủ hình dáng màu sắc khác nhâu tận nơi giao hàng đặc biệt là tiết kiệm các chị tiết cấu tạo như dương vật thật hỗ trợ sẽ cho khách hàng các chị em thanh lý những cảm giác tuyệt vời nhất.

Dương vật giả da lâu hít tường là một dòng sản phẩm sextoy chính hãng giá bán được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ có đế hit chân không hít qua app được vào trung tâm các mặt phẳng tổng hợp để tạo cho chị em hàng giả những tư thế thủ dâm cực sướng nhất amazon và tạo cho chị em lừa đảo những cảm giác khoái cảm cực mạng liệt nhất mua sắm . chỉ cần mặt phẳng như nhà tắm bình luận hoặc ở đâu uy tín các mặt phăng khác thành giường Mỹ sẽ cho chị em khuyến mãi những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất hàng Hiệu và khả năng lên cao trào đỉnh điểm khoái cảm nhất.

 Sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522 tốt nhất

Với nguyên lý hút chân không nơi nào sẽ cho chị em amazon nhưng tha tác xưởng rất thuận tiện tiki để tạo nhập khẩu được nhận hàng những khả năng hưng phấn mãnh liệt nhất an toàn và khả năng tận dụng shop được qua app những hương vị tình yêu đỉnh cao trào cực khoái nhất thương hiệu và cho khả năng lên đỉnh mạnh nhất theo yêu cầu . Với chợ những khoái cảm mang lại đảm bảo lấy hàng sẽ giải tỏa tốt nhất những nhu cầu tình dục ở đâu của chị em tốt nhất cao cấp và giải tỏa hướng dẫn được lắp đặt những cơ khát tình dục đỉnh cao trào nhất.

 Sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522 tốt nhất

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm dùng cho phân phối tất cả bảng giá các bạn nữ tại nhà đặc biệt vận chuyển những bạn nữ có hoàn cảnh khó nói như chồng bị liệt dương không có khả năng quan hệ tận nơi để lên đỉnh điểm cực khoái online . Các bạn nữ có chồng Đài Loan những khả năng cương cứng lên đỉnh chưa thông minh được lâu siêu thị đã xuống thế giới . có nên chọn các bạn nữ có chồng thường xuyên phải đi công tác xa nhà theo công trình cao cấp hoặc làm việc bên nước ngoài chất lượng hàng nhái các bạn nữ có chồng mất sớm… danh sách . tham khảo với mục đích chính là giải tỏa nhu cầu tình dục tốt nhất.

chính hãng Bên cạnh đó tư vấn các bạn nữ còn trẻ muốn thử cảm giác mới lạ thống kê của con gái mới lớn shop để giải tỏa nhu cầu sinh lý thanh toán và tạo kinh nghiệm cho cuộc sống giường chiếu sau này đắt nhất . Sản phẩm này đổi trả cũng giúp cho link web các chị em đang độ tuổi hồi xuân hàng Hiệu để giải quyết nhu cầu ham muốn bổ sung nâng cao đời sống tình dục cực khoái nhất qua app . Website luôn tự tin về dễ dàng các dòng sản phẩm cung cấp.

Các chị em muôn nâng cao khả năng chăn gối vận chuyển của mình khách hàng , đời sống tình dục miễn phí được âm no hạnh phúc hanh sử dụng cảm giác kích thích khoái cảm từ bao cao su đôn dên mang lại siêu thị , online sẽ cho cuộc sống chăn gối nhận xét trở lên hạnh phúc link web và gây gất ngất thảo luận và làm cho đam mê chạy bỏng ngày càng trỗi dậy.

Hướng dân sử dụng:

Các chị em phân phối có thể chọn voucher những vị trí thuận lợi nhất cho địa chỉ quá trình thủ dâm rự sướng Thái Lan của mình từ đó có nên mua sẽ mang lại cho chị em kho hàng những cảm giác lên đỉnh khoái cảm cao trào nhất Lazada hướng dẫn những cơn khát tình dục đỉnh điểm nhất.

 Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt hàng giả của sản phẩm link web và lỗ sâu tiki của âm đạo mua hàng để tạo cho cảm giác kích thích mạnh mẽ nhất siêu thị và tạo môi trường lý tưởng nhất cho đánh giá quá tình thủ dâm cực đã.

 Sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Dual Layer Liquid Silicone Cock - SHP522 tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo