Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3252

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

900.000₫ 1.200.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi dùng tại nhà để kích thích khoái cảm sinh lý cho chị em chưa lập gia đỉnh lắp đặt , giá rẻ hoặc chồng yêu sinh lý khuyến mãi . Dương vật giả báo giá sẽ thay thế lấy hàng để kích thích khoái cảm tốt nhất của tận nơi các chị em giống như người chồng thực thụ.
 Bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 có tốt không?
Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi – SHP709 02

Dương vật giả hàng nhái cũng mang đến đánh giá những khoái cảm mới lạ tự động và cảm giác mạnh mẽ qua app và dương vật thật không thể làm nội địa được khách hàng . dương vật giả sửa chữa với chức năng rung 12 cấp độ khác nhau kích thích chiết khấu nhưng khoái cảm điểm mạnh mẽ nhất facebook để chị em cảm nhận khuyến mãi và hưng phấn cao trào nhất voucher . hướng dẫn đặc biệt cao cấp những điểm G nằm sâu trong âm đạo.

Đối hàng giả với chị em phụ nữ việc người bạn tình không có khả năng giá sỉ hoặc khả năng sinh lý yêu thảo luận sẽ anh hưởng tới tâm lý Lazada . Nhu cậu nữ giới đòi hỏi vận chuyển rất cao mua hàng và khả năng kích thích khoái cảm càng mạnh mẽ tại nhà sẽ giúp cho chị em kích thích xuất khẩu được sự hưng phấn bình luận . dương vật giả đặt mua sẽ thay thế bạn tình đặt hàng để làm cho chị em qua app được sung sướng trung tâm và khả năng kích thích bình luận được mạnh mẽ Nhật Bản và mãnh liệt nhất vệ sinh . dương vật giả làm lên cuộc tình cháy bỏng

 Bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 có tốt không?
Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi – SHP709 04

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Cu giả dán tường

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ .

Tính năng : thay thế bạn tình kích thích điểm G phụ kiện của xách tay những chị em làm cho lớn các chị em lên đỉnh khoái cảm cao trào kho hàng và khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm.

Dùng cho vận chuyển những cặp đôi muốn thay đổi không khi voucher và dùng so sánh để kích thích cửa hàng những khoái cảm mới.

Tổng chiều dài là 220 mm kiểm tra , chiều dài sử dụng là 14 mm.

Đường kính giao động từ 28 mm đến 32 mm.

Chất liệu là silicon y tế cao cấp không thấm nước tiết kiệm và cho cảm giác kích thích mạnh me mới nhất và tốt nhất.

Dương vật giả – đồi chơi tình dục cao cấp có khả năng rung ngoáy thanh toán được thiết kế theo mẫu mới nhất có nên mua hiện nay Nhật Bản , kích thích khả năng hưng phấn làm cho tự động những điểm G bỏ sỉ của nơi nào các chị em xách tay được thỏa mãn sự kích thích phân phối . Sản phẩm dược làm Hàn Quốc và thiết kê siêu thị bởi cửa hàng những chức năng rung động khác nhau lên khi ra đời tham khảo được sự hưởng ứng mạnh mẽ Đức của lừa đảo các chị em giúp kích thích nhập khẩu những điểm G nhạy cảm nhanh nhất miễn phí . hỗ trợ công tác sinh lý giá rẻ và thủ dâm cho sửa chữa các chị em nữ giới một cách hoàn hỏa nhất mini , làm thay công việc facebook của người bạn tình cho shop các quý ông khi lừa đảo các quý ông phải thường xuyên đi công tác xa nhà.

 Bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 có tốt không?
Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn Như Thanh Niên 18 Tuổi – SHP709 03

Thật tuyệt vời miễn phí với có nên mua các nàng có nhu cầu sinh lý cao trào nhất khi Thái Lan được Trung Quốc các chàng dương vật giả cường tráng này chăm sọc qua app và kích thích hang ngày voucher sẽ làm cho trung tâm các nàng có nhu cầu lên đỉnh khoái cảm cao trào nhất danh sách và khả năng lên đỉnh mạnh mẽ nơi nào và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

Dòng silicon cao cấp mêm mịn nững lại đầy kích thích khi chạm vào cô bé làm cô bé cháy bỏng đặt mua và nồng nhiệt hơn. Với cô bé còn gi sướng hơn khi Mỹ được dương vật giả massa kích thích xoay ngoáy 360 hàng ngày cho cô bé cảm giác lên đỉnh nơi nào và sự thăng hoa tột cùng tiki . dùng sextoy chính hãng nhập khẩu sẽ làm cho lắp đặt các chị em sướng nhất

 Bán Dương Vật Giả Hít Tường Khỏe Khoắn - SHP709 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng:

Các bạn nữ ở trung tâm mọi lứa tuổi khác nhau tư vấn có thể dùng khác nhau đẹp , đối hàng Hiệu với quà tặng các bạn nữ đang là sinh viên lắp đặt thì tham khảo có thể sử dụng giá rẻ để kích thích khoái cảm cao cấp của mình giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý lớn và giải tỏa khi làm việc căng thẳng.

Các bạn nữ sống cô đơn có chồng yếu sinh lý Úc hoặc có chồng không đáp ứng đặt mua hoặc không có chồng nhập khẩu sẽ thay thế khả năng kích thích Lazada để tìm ở đâu uy tín được sự hưng phấn mạnh mẽ xách tay và cao trào nhất nhanh nhất . giải tỏa Đài Loan để thỏa mãn cơn khát tình dục.

 Các bạn nữ đang trong độ tuổi hồi xuân kích thích khả năng khoái cảm nổi tiếng để giúp có nên chọn các chị U40 U50 hôi xuân khi thích khả năng hưng phấn mạnh mẽ hơn thanh toán . Website khuyên bạn nên dùng thêm gel bôi trơn mới nhất để tạo lên cảm hưng khoái cảm cao trào thương hiệu và khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh cho cảm giác Hàn Quốc đã nhất theo yêu cầu và khả năng kích thích cao trào nhất lừa đảo . bao cao su nhận xét sẽ kéo dài thời gian quan hệ bình luận và khả năng kích thích khoái cảm ở đâu uy tín cũng mạnh mẽ hơn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo