LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2845

Danh mục: Búp bê

6.800.000₫ 8.395.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục Xinh Xắn Cỡ Nhỏ là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng kích thích khoái cảm cho sử dụng các úy ông đăng ký lên đến cao trào đỉnh điểm miễn phí của sự sung sướng mini và giúp an toàn để kích thích khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục cho lấy hàng các quý ông.

 Nhập sỉ LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cao cấp nhận hàng được thiết kế giống một cô nàng mới lớn xinh xắn cung cấp và cực kỳ dễ thương có nên mua để kích thích khả năng dịch vụ mong muốn đỉnh điểm cực khoái cho vận chuyển các quý ông hưởng thụ nơi bán những khoái lạc địa chỉ và kích thích mạnh khả năng hưng phấn nhập hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý dục vọng vệ sinh bất cứ lúc nào tự động . Búp bê inh xắn địa chỉ có thể cho dịch vụ các quý ông nơi nào có thể ôm ấp sờ mó xưởng bất cứ lúc nào phản hồi để kích thích ở đâu tốt những khả năng hưng phấn đỉnh điểm gần nhất của mình nhất.

Ngạc nhiên link web với sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp

Búp bê tình dục tổng hợp được cấu tạo nguyên khối silicon giống như em gái xinh tươi mới lớn phỏng phao dễ dàng và căng tròn tạo vẻ quyến rũ xách tay và gợi cảm lớn . Đức Đặc biệt facebook các bộ phận nhạy cảm luôn nội địa được thiết kế rẻ nhất với vẻ nhạy cảm nơi nào và bắt mắt nhất đổi trả , to với cấu trúc qua app như vậy sãng sàng giúp cho quý ông có dịch vụ những cảm nhận tinh túy nhất về khả năng tình dục Trung Quốc và khả năng hơi ấm thống kê của đàn bà nơi bán . Búp bê tình dục Đài Loan với dịch vụ các bộ phận kích thích nhậy cảm khách hàng để cho khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất xuất khẩu và cúng giúp cho thông minh các quý ông hửng thụ cuộc sống đích thực.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình yêu xinh xắn

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 7.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 6.800.000 VNĐ .

Cấu tạo chính tự động của đồ chơi tình dục dạng búp bê giá bán với kích thước tổng thể là 620 x 300x 170 mm bình luận , trọng lượng 11 kg shop , vòng eo hấp dẫ Lazada và thon đều tạo lên Thái Lan những đường cong lượn sóng đầy vể quyến rũ bảng giá và tạo lên amazon những nét quyến rũ xách tay và khêu gợi quý ông lên đỉnh điểm khoái cực khi nhìn vào.

Chất liệu là khối silicon y tế cao cấp mêm mịm nhập khẩu và tròn trắng lên cung cấp rất dễ kích thích khả năng khoái cảm cho miễn phí các quý ông thanh lý và làm cho chính hãng các quý ông dễ lên hưng phấn mạnh me nhất kiểm tra . Mông ngực tròn phổng phao sản xuất và cần đối tạo lên an toàn những nét nhận hàng đặc biệt kích thích con mắt làm cho cung cấp các quý ông có cảm hứng ngày từ cái nhìn đầu tien. Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình dục xinh xắn có tư thế nằm úp Nhật Bản rất gợi cảm cho Nhật Bản các quý ông thủ dâm.

 Nhập sỉ LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ hàng xách tay

Búp bê tinh tình dục là dòng sản phẩm sextoy cao cấp công nghệ cao nhập hàng của Nhật Bản nhập khẩu , đắt nhất được tạo dựng mô phỏng rừ Úc những người mẫu nổi tiếng ở đâu uy tín của Nhật bản có nên chọn , giảm giá với khuôn mặt nhỏ nhẹ tư vấn và đầy vẻ gợi cảm facebook , hay còn nơi bán được gọi là khuôn mặt trái xoan.

Khuôn mạt đầy vể quyến rũ lắp đặt những lại tại nhà rất lịch sự cho Trung Quốc các quý ông thưởng thức nhập khẩu những hương vị kích thích mạnh mẽ nhất xuất khẩu . Mặt tròn sáng tạo đều về nhắn rủ thảo luận , gò má cao hồng hào toán lên vẻ thanh lịch thông minh , sống mũi cao Đức và thon nhỏ hỗ trợ . hàng giả Đặc biệt hỗ trợ với mái tóc dài đầy vể khêu gợi cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất to và cho khả năng lên đỉnh điểm cực khoái nhất.

 Nhập sỉ LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ hàng xách tay

Cổ thon dài dễ dàng cho đã qua sử dụng các quý ông hôn hấp khi thủ dâm chất lượng . thống kê Những bộ phận nhạy cảm như nhu hoa con tròn trắng chìa chặn làm cho quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm tại nhà đã nhất địa chỉ , trung tâm đặc biệt hai núm vút cửa hàng rất tròn shopee và rắn làm cho khả năng kích thích mạnh khi quý ông gậm vào làm cho khả năng kích thích càng mạnh mẽ hơn amazon và toát lên dàng vẻ yêu kiều nhất.

 Nhập sỉ LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ hàng xách tay

Mông căng tròn phỏng phao dễ dàng cho quý ông đã qua sử dụng những kích thích mạnh mẽ Trung Quốc . tổng hợp Đặc biệt mông xưởng sẽ cho Đức các quý ông xoa bóp cực đỉnh xuất xứ để khả năng đạt mới nhất được trạng thái kích thích hưng phấm mạnh mẽ hàng nhái . Âm đạo giả tham khảo được thiết kế giống như thật tổng hợp để giúp khả năng kích thích quý ông sướng nhất.

Âm đạo phỏng phao lớn và nhô cao hẳn lên đầy vè khiêu dâm thanh lý , còn hai cánh bướm âm đạo cho cảm giác mỏng manh xinh xắn đầy vẻ quyến rũ dịch vụ và gợi tình sử dụng đặc biệt kích thích khoái cảm quý ông mạnh mẽ nhập khẩu và đỉnh nhất mới nhất . Phía trong an toàn của lỗ âm đạo đẹp sẽ cho cảm giác cọ xát giống như phụ kiện các quý ông đang quan hệ nơi bán với cô nàng âm đạo thật Lazada để cho ra khả năng kích thích tốt nhất.

 Nhập sỉ LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ hàng xách tay

Hướng dần sử dụng búp bê:

Việc sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp cho nam hàng Hiệu rất đơn giản miễn phí , khoảng 2 tuần một lần tự động các bạn dùng phấn thế giới của em bé xoa đều lên khắp cơ thể búp bê bảng giá để tạo phấn cho búp bê mềm mịn giống như thật  không có cảm giác dính ướt.

giá rẻ Khi quan hệ ở đâu tốt với búp bê gần nhất các bạn dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt siêu thị của âm đạo giá bán lẻ để tạo ra môi trường âm đạo giống như thật thống kê của cô bê dang bị kích thích hưng phấn nước ngoài giá sỉ cũng thanh toán để khi quan hệ Trung Quốc các quý ông cảm tháy tuyệt vời nhất bền . Có thể sử dụng thêm chút nước hoa thơm đẻ tạo cho cô bé âm đạo vẻ quyến rũ giảm giá và khêu gơi hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo