SunLove - Búp Bê Tình Yêu Bơm Hơi Cao Cấp Nhật Bản Cho Nam Sung Sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2844

Danh mục: Búp bê

1.600.000₫ 2.133.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm âm đạo giả cao cấp nhập hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục sản xuất của mình phụ kiện ? Tham khảo ngay siêu phẩm SunLove – Búp bê bơm hơi cực chất nhận xét của Hệ thống cửa hàng Chúng tôi đánh giá sau đây! Là dòng đồ chơi tình dục cao cấp đã qua sử dụng , chắc chắn sản phẩm thương hiệu sẽ khiến cánh mày râu phải si mê!

Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục bơm hơi là dòng sản phẩm âm đạo giảo cao cấp kích thích khả năng hưng phấn cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ sướng điên lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm sản xuất và làm cho nhập hàng , làm cho nhận xét các quý ông phải sướng rung ngào thét vì sự sung sướng đam mê nhận xét . Búp bê thiết kế giá sỉ với khả năng bơm hơi lên cho phép Hàn Quốc các quý ông theo yêu cầu có thể bơm như người bàn tình gần nhất của mình thảo luận , đầy cao trào sự kích thích sung sướng khoái cảm ở đâu tốt . búp bê tình dục bơm hơi một sản phẩm phản hồi của sự hoàn hảo chợ lên đến đỉnh điểm cao trào mua hàng của sự khoái lạc.

 Bán SunLove - Búp Bê Tình Yêu Bơm Hơi Cao Cấp Nhật Bản Cho Nam Sung Sướng giá tốt

Búp bê tình dục âm đạo giả cao cấp làm tươi mới đời sống tình dục cho nam giới

Búp bê tình dục bơm hơi Thái Lan được thiết kế theo khổ mẫu người thật Đức để kích thích nhập hàng được trạng thái cao trào khoái cảm tận nơi và khả năng kích thích hưng phấn cho cậu nhỏ nhập hàng , đắt nhất nhằm giúp cậu nhỏ giải trí thư giãn để đạt địa chỉ được trạng thái cao trào sung sướng nhất Nhật Bản , búp bê tình dục bơm hơn mang đến Nhật Bản những khả năng kích thích cao trào mang khoái cảm tư vấn và làm cho tự động các quý ông lên đỉnh điểm ở đâu tốt của sự sung sướng qua app . búp bê tình dục mang đến sự cải thiệt đời sống tình dục cao làm cho phụ kiện các quý ông lên đỉnh khoái cảm.

 Bán SunLove - Búp Bê Tình Yêu Bơm Hơi Cao Cấp Nhật Bản Cho Nam Sung Sướng giá tốt

SunLove – Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Có Đặc Điểm Gì?

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục bơm hơi
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Giá thị trường: 1.850.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.600.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp đánh giá .
  • Kích thước tổng chiều cao là 1600 mm lắp đặt , thiết kê 3 vòng eo chuẩn đẹp tốt nhất và tạo độ kích thích hưng phấn khoái cảm .

Âm đạo Pháp được thiết kế bằng khôi silicon nguyện khối có điều chỉnh rung âm đạo kho hàng , âm đạo đã qua sử dụng được thiết kế có nên chọn với 2 bộ phận thủ dâm là âm đạo rẻ nhất và lỗ hậu môn đàng sau ở đâu . Cho phép bảo hành các quý ông khuyến mãi có thể thủ dâm theo hướng khác nhau.

Chức năng chính: dùng chon am giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Toàn bộ Pháp có thể búp bê sử dụng bơn hơi bằng cao su cao cấp có độ bên vệ sinh , độ dai va đập bảng giá rất tốt.

Vùng âm đạo Hàn Quốc được thiết kế phỏng phao bắt mắt kích thích giá rẻ được trạng thái khoái cảm tốt nhất hàng Hiệu đắt nhất đã nhất giúp cho chị em lên đỉnh điểm Nhật Bản của sự khoái lạc.

Phía trên nhu hoa khi nơi bán được bơm hơi khuyến mãi sẽ tạo lên sự căng tròn giá rẻ và se khít cho khả năng kích thích miễn phí được cậu nhỏ lên cao làm cậu nhỏ phải run lên vì sung sướng tận nơi , sản là sự kích thích nhận hàng và sung sướng đến cho mới nhất các quý ông cảm nhận thanh lý được giá bán lẻ những tinh hòa.

—->> cách sử dụng âm đạo giả, đồ chơi tình dục cao cấp hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách sử dụng búp bê bơm hơi mới nhất và âm đạo giả đa năng.

Đầu tiên chiết khấu các bạn vệ sinh sạch kiểm tra sẽ âm đạo giả đa năng ăn trộm với 2 đầu là đầu âm đạo giả ở đâu uy tín và đầu hậu môn báo giá , đàm bảo cho khả năng bạn thủ dâm đầu nào mua hàng cũng ở đâu uy tín được,

Lắp âm đạo giả vào bộ phận có nên mua của bup bê đảm bảo cho búp bê đẹp sau đó bơm hơi thanh lý để kích thích nhận xét được trạng thái khoái cảm

Điều chỉnh làm sao cho âm đạo nằm đúng vị trí phái dưới mới nhất của búp bê mini để khi thủ dâm có nên chọn các quý ông chính hãng sẽ thủ dâm nhập khẩu được tốt nhất.

Là một trong đẹp những sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng phản hồi , SunLove – Búp Bê Tình Dục đang được bán chạy tại Website phân phối . Dụng cụ Sextoy cho nam xinh xắn có nên mua , đáng yêu này thực sự đem lại giảm giá rất nhiều lợi ích thiết thực cho quý ông giá rẻ . giá rẻ Nếu bạn chưa sở hữu siêu phẩm độc đáo này sử dụng , hãy rinh ngay “em nó” bằng cách gọi điện ngay cho Shop bạn chợ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo