Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3233

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

399.000₫ 512.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sự thay đổi trong khâu sản xuất miễn phí đã giúp Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ Balire Bob trở thành dụng cụ bán chạy nhất facebook của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng Baile HK.

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá sỉ

Như hàng giả các bạn hàng giả đã biết cung cấp , dương vật chính là bộ phận sinh dục dịch vụ của nam vệ sinh , dương vật có công dụng cho vào âm đạo rạo ma sát mang lại khoái cảm cho cả nam phụ kiện và nữ.

Một trong facebook những dương vật thông minh bền được nhiều chị em sử quan tâm nhất mấy dạo gần đây phân phối , bạn nội địa đã biết lý do vì sao nơi nào những chuyên gia lại khuyên nên dùng Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe hay chưa hàng nhái ? bảo hành Nếu chưa nhập khẩu thì tìm hiểu thông tin nhập hàng dưới đây ở đâu uy tín nhé.

Thông Tin Về Chim Giả Balire Bob
  • Tên dụng cụ: Balire Bob
  • Mã sản phẩm: SHP1157
  • Thương hiệu: Baile HK
  • Kích thước: 17 x 3,7cm
  • Chất liệu: Silicon
  • Màu sắc: Nâu sẫm
  • Công dụng: Hỗ trợ tình dục cho Phụ Nữ
  • Giá thị trường: 450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 399.000 VNĐ.

Dương vật có nên mua được thiết kế theo hình dạng giống giá rẻ với dương vật nhập khẩu của đàn ông ( hình trụ dài) có hai quả hình tròn ( bìu tinh hoàn) danh sách , phí đầu dương vật có bao quy ( hình dạng giống mũ cây nấm) nhập hàng . Sản phẩm là dụng cụ thủ dâm hiện đại lý rất giá bán lẻ được phái nữ thích thú hàng giả và sử dụng kiểm tra , chiều dài sản phẩm nơi bán lên đến 17cm hỗ trợ , chất liệu từ silicon mềm mại đã qua sử dụng , mang đến cảm giác chân thật như sử dụng được dùng hàng thật tại nhà . Xem thêm mẫu mới: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá sỉ

Dương Vật Giả Balire Bob Rất Giản Đơn Nhưng Lại Được Ưa Chuộng Vì Đâu?

Không phải ngẫu nhiên mới nhất hiện nay đồ chơi tình dục lại online được phát triển dịch vụ với tốc độ “vũ bão” trên thị trường như thế lớn . Vâng tại nhà tất cả đều có nguyên nhân mua hàng của nó đấy ạ.

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe chiết khấu được nghiên cứu từ gần nhất những chuyên gia giúp cảm giác thủ dâm giống y như thật đã qua sử dụng để thỏa mãn chân thật nhất khi chị em thủ dâm.

Quả thực nhiều người đánh giá cảm giác Hàn Quốc rất tuyệt vời ngay cả khi cầm anh chàng dương vật trên tay Hàn Quốc , cảm giác cứng hướng dẫn của độ cương cứng Lazada , mềm mềm như da người thật thanh lý tất cả tạo nên một cảm giác vô cùng hoàn hảo.

Giống như dương vật Pháp của người đàn ông khi cương cứng phân phối , cùng danh sách với màu sắc nâu đen khỏe khoắn Lazada , hẳn đây bảng giá sẽ là lựa chọn không hề tệ một chút nào.

nhập khẩu Hơn nữa từ da bên ngoài đến da phần bìu dái siêu thị được thiết kế địa chỉ những nốt lần sần có tác dụng làm tăng ma sát thống kê , nơi bán cũng như kích thích điểm G chị em khi quan hệ đại lý , nhanh chóng lên đỉnh hơn đặt mua , khách hàng và lên đỉnh nhiều lần hơn khi quan hệ.

Đầu bao quy màu hồng như bao quy đầu tiết kiệm của người thật phản hồi , chị em tốt nhất có thể quan hệ dưới âm đạo khuyến mãi , quà tặng hoặc quan hệ bằng miệng trong lúc dạo đầu nội địa cũng hoàn toàn hàng giả có thể.

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá sỉ

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe là một trong số khuyến mãi những sextoy an toàn Mỹ , khoái cảm giá bán được hàng nhái các chuyên gia khuyên dùng đã qua sử dụng , qua đánh giá những chia sẻ ở trên Lazada có thể bạn nổi tiếng đã ít nhiều hiểu nơi nào được chức năng nhận hàng cũng như vệ sinh những ưu điểm thế giới mà anh chàng dương vật đen dán tường này:

Thiết kế như kích thước đàn ông trưởng thành có nên chọn , nghiên cứu phù hợp chợ với âm đạo đổi trả cũng như sở thích khuyến mãi của nữ giới Châu Á giá rẻ , Dễ dàng đưa chị em lên đỉnh ở bất tư thế quan hệ nào giá bán lẻ . Với kích thước nhỏ gọn lớn , bạn mới nhất có thể mang đi hàng giả bất cứ đâu quan hệ đăng ký , đắt nhất có thể cầm tay mua hàng , dán tường tùy thích.

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe danh sách có thể là sản phẩm bạn mua nội địa để thỏa mãn nhu cầu cá nhân nhập khẩu , tham khảo hoặc đẹp những cặp đôi thanh toán mong muốn làm mới phòng the Hàn Quốc cũng Trung Quốc có thể sở hữu thông minh , loại sextoy này sử dụng có thể dùng cho chị em cô đơn Lazada , quà tặng hoặc an toàn những đôi les tại nhà mong muốn thỏa mãn bạn tình.

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá sỉ

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Chơi Người Lớn Balire Bob

Không qua khó khăn nổi tiếng để chúng ta hướng dẫn có thể sử dụng sản phẩm Đồ Chơi Người Lớn Balire Bob đúng cách Hàn Quốc , giá bán các chuyên gia khuyên bạn nên dùng dương vật dán tường da nâu siêu khỏe tại nhà như sau đẹp để đảm bảo luôn đạt nội địa được khoái cảm kiểm tra tuyệt đối:

Không nên dùng chung một sản phẩm đồ chơi người lớn đổi trả nếu không muốn lây nhiễm bệnh tình dục.

Trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng khách hàng để đế dương vật thương hiệu được hút chắc chắn bạn nên thương hiệu để đế ở Trung Quốc những nơi bằng phẳng: sàn nhà hướng dẫn , kính facebook , đầu giường nhập hàng , nhà vệ sinh… tiki . nhận hàng sau đó thực hiện có nên chọn những tư thế đánh giá mà bản thân muốn tùy thích.

Trước Úc và sau khi dùng nên vệ sinh dương vật sạch nhận hàng sẽ bằng xà phòng nhập khẩu hoặc cồn y tế.

Lưu ý bình luận để dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe tiết kiệm có thể dùng Mỹ được lâu dài lấy hàng , bạn nên bảo quản sản phẩm ở sản xuất những nơi khô ráo xuất khẩu , tránh độ ẩm trực tiếp.

Chúng tôi Là Cửa Hàng Số 1 Cung Cấp Balire Bob

trung tâm Hiện nay phụ kiện để không mua phải hàng giả bền , hàng nhái amazon , hàng kém chất lượng bạn phản hồi có thể mua dương vật dán tường chính hãng tại Chúng tôi Nhật Bản , chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng lớn , giao hàng đến tay người dùng an toàn tổng hợp và đảm bảo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo