Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3305

Danh mục: Vòng Rung

350.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Ngoài tài năng ăn nói thiên bẩm thanh toán , tham khảo có thể làm rung động con tim trung tâm của vô vàn nội địa các thiếu nữ cửa hàng thì anh em nam giới nội địa cũng nên trang bị cho cậu nhỏ vòng xoắn bi đeo dương vật Bi-Color shop để nhắm không trượt phát nào khi yêu.

 Nơi bán Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 có tốt không?

Bạn muốn nghe phân phối những âm thanh rên la sung sướng cực độ khi kích thích “mật đạo ẩm ướt” Đài Loan . Và bạn nghĩ sở hữu một dương vật to Pháp đã đủ khiến cho nàng sướng thông minh , thế thảo luận nhưng thanh lý như vậy là chưa đủ?

Hãy tìm hiểu vì sao tận nơi các chuyên gia khuyến khích sử dụng phụ kiện tình dục vòng xoắn Bi-Color xuất xứ để cảm xúc nhận xét của cả 2 bùng cháy khi làm tình.

Thông Tin Vòng Đeo Cho Nam Bi-Color
  • Tên sản phẩm: Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Bi-Color.
  • Mã sản phẩm: SHP1019.
  • Hãng sản xuất: PleaseChest
  • Xuất xứ: Hồng Kông.
  • Đường kính: Từ 3 đến 3,3cm.
  • Thành phần: Có hỗ trợ các hạt bi tiki được làm từ chất liệu silicon cao cấp.
  • Trọng lượng sản phẩm: link web Trên 10g.
  • Mùi: Hoàn toàn không có mùi.
  • Rung: Không có rung.
  • Tính năng: Dùng an toàn để giải tỏa sinh lý voucher , nam giới dùng Mỹ , nữ giới chợ sẽ mini được kích thích.
Đột Phát Công Dụng Và Thiết Kế nổi tiếng Khi Nói Tới Vòng Xoắn Bi-Color

tổng hợp Chắc chắn Đài Loan , khi lần đầu tiên bạn nhìn thấy sản phẩm này tiki sẽ vô cùng thích thú về hình dáng showroom cũng như màu sắc tận nơi của vòng xoắn Bi-Color.

Với giá bán lẻ những hạt bi tròn shopee , đủ màu sắc thanh lý được kết nối chất lượng với nhau khi đeo lên khuyến mãi sẽ bóp chặt lấy cậu nhỏ tham khảo , giúp hạn chế tình trạng mau ra nhanh nhất . kho hàng Hơn nữa gần nhất , khi cho vào cô bé bền , Mỹ các vòng bi nơi bán sẽ xoắn lại thanh lý , giúp cho nàng tốt nhất sẽ bị kích thích cực kỳ sung sướng.

 Nơi bán Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 có tốt không?

nhanh nhất Những hạt bi đẹp sẽ xoắn lại xuất xứ , bóp lấy cậu nhỏ chính hãng .

Không khuyến mãi những thế đặt hàng các hạt trên vòng bi đeo có kích thước không đồng đều kết hợp lại chất lượng với nhau thành hình xoắn Pháp . Chỉ cần đeo đến đầu khất thôi là bạn nhập hàng đã cảm thấy dương vật có nên chọn của mình to hơn trước trung tâm khá nhiều thanh toán , kiểm tra sẽ thể hiện quà tặng được sức mạnh bản lĩnh đàn ông.

lắp đặt Khi quan hệ tình dục xuất khẩu , to các hạt không chỉ tạo nên phụ kiện những vết gằn nhỏ Hàn Quốc , khi va chạm vào cô bé chất lượng sẽ làm cọ sát thế giới , khiến nàng phải sướng rên.

xuất xứ Hơn nữa đổi trả , Bi-Color gồm nhiều hạt bi lớn nhỏ kết thành hình xoắn dương vật đẹp được đôn lên to hơn.

>>Xem thêm: Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Đã Lộ Diện

Điều này cũng giúp cho tham khảo các quý ông có phần đầu khấc bị chặt lại Mỹ bởi sản xuất các vòng xoắn Thái Lan , giúp bạn chậm xuất tinh hơn lừa đảo . Đồng thời lấy hàng , nó tại nhà sẽ tăng độ ma sát âm đạo khiến cho nữ giới cảm nhận facebook được đặt mua những cảm giác siêu khoái.

Một điều kho hàng đặc biệt là đường kính nhập khẩu của mua sắm các hạt từ 3 đến 3,3 cm có nên mua . Mỗi khi dương vật đưa vào mini , cô bé không giá bán lẻ những danh sách được va chạm Mỹ với “khúc côn” cứng bảng giá , nội địa mà còn đê mê khi nó cộm cộm nơi non mềm ẩm ướt.

Và hơn hết Mỹ , khi dùng vòng đeo dương vật này showroom , vận chuyển những anh chàng lo sợ mình xuất tinh sớm đấu giá , hay dương vật không đủ to lớn để làm nàng sướng bỏ sỉ . Thì đây thế giới sẽ trở thành phụ tùng không thể thiếu trong cuộc yêu.

 Nơi bán Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 có tốt không?

Bạn hãy chú ý trước khi đeo vòng bi dương vật Bi Color.

Cách Dùng Vòng Rung Bi-Color

hướng dẫn Khi bạn nhận tiki được vòng rung Bi-Color thảo luận , bạn đừng có vội tháo luôn ra bình luận để dùng luôn tư vấn mà hãy chú ý chợ và đọc thật kỹ dễ dàng những thông tin nhập khẩu và hướng dẫn sử dụng.

Việc đầu tiên Pháp của bạn đó chính là hãy vệ sinh dương vật sản xuất của mình nhập khẩu và vòng đeo dương vật Bi-Color thật sạch hướng dẫn sẽ ở đâu . Sau đó mới sử dụng vòng bi này đeo lên dương vật đăng ký của mình.

Lúc đầu khi chưa quen đeo vòng bi vào dương vật sử dụng , hỗ trợ thì bạn hãy từ từ bảng giá và làm miễn phí những động tác nhẹ nhàng khi ma sát với âm đạo sửa chữa . Sau đó mới tăng tốc dần lên cửa hàng để cả bạn sản xuất và nàng đều cảm thấy sướng.

ở đâu Nếu bạn dịch vụ vẫn đang băn khoăn về sản phẩm Bi-color địa chỉ , hãy khám phá ngay danh sách mini những vòng rung đang Nhật Bản được ưa bảo hành rất nhiều thanh lý các quý ông ưa chuộng ở đây: vòng đeo dương vật cho nam

Lưu Ý mới nhất Khi Dùng:

chiết khấu Khi muốn tăng cảm giác khoái cảm facebook , nhiều anh chàng qua app sẽ đeo vòng bi ở gốc “cặc” nhận hàng và phần đầu khấc.

đắt nhất Những cú thúc va chạm tới tận tử cung chắc chắn sẽ khiến nàng bị kích thích cực độ to và chỉ muốn vệ sinh được chàng “yêu” thêm nhiều lần nữa.

Sau khi sử dụng cung cấp , bạn mua sắm cũng nên chú ý là hãy vệ sinh vòng bi đeo dương vật Bi-Color thật sạch shopee sẽ phản hồi để có nên chọn có thể sử dụng cho hàng giả những lần sau.

 Nơi bán Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 có tốt không?

xuất xứ Những Thành Tích Khủng Của Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Cái tên thế giới được nhắc tới như một tượng đài trong làng đồ chơi phải kể tới đó là Shop Người Lớn Hạnh Phúc – đặt chân tới Shop trung tâm , bạn như lạc vào một thế giới đồ chơi người lớn thu nhỏ có nên chọn với đầy đủ mẫu mã tới từ phụ kiện các thương hiệu khác nhau.

Sở hữu hàng loạt nhập khẩu các thành tích cực khủng như : giao hàng nhanh nhất xuất khẩu , sản phẩm tốt nhất Đức , cửa hàng chuyên nghiệp nhất…

Vậy qua app nhưng Chúng tôi hỗ trợ vẫn có thế giới những buổi ngoại khóa – giao lưu tốt nhất và chia sẻ phụ kiện những kinh nghiệm quý báu khi giao tiếp tư vấn với khác hàng Đức . Hãy tới cửa hàng voucher của chúng tôi bảo hành và cảm nhận:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng link web , phong phú tại nhà và đầy đủ kích thước chọn lựa thanh toán . chợ Khi mua hàng tại Shop siêu thị , bạn địa chỉ sẽ gần nhất được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm đặt mua lên đến 30% so kiểm tra với bỏ sỉ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo