Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3319

Danh mục: Vòng Rung

450.000₫ 643.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm vòng rung đeo dương vật Durex thanh lý có thể tạo cảm giác cực mạnh khi quan hệ tình dục chiết khấu , thông minh được mệnh danh là loại dụng cụ hỗ trợ người lớn địa chỉ có thể khơi nguồn cảm xúc cực mạnh.

Nghĩ tới durex thế giới , người ta thường nghĩ về khách hàng các sản phẩm bao cao su khuyến mãi , gel bôi trơn… hỗ trợ nơi nào các cặp đôi tình nhân hàng ngày tự động . Vậy bảo hành nhưng sản phẩm vòng rung đeo dương vật Hàn Quốc được sản xuất tiết kiệm bởi Durex an toàn sẽ khiến showroom các bạn có cái nhìn khác thương hiệu này.

 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 cao cấp

Vòng rung đeo dương vật Durex giúp quan hệ lâu ra

Các quý ông bị yếu sinh lý – quan hệ nhanh ra gần nhất sẽ không còn phải lo lắng tốt nhất và buồn phiền vì phản hồi đã có vòng rung đeo dương vật Durex nước ngoài , hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cực lâu chợ . Sản phẩm shopee đã Lazada được thử nghiệm ở hơn 100 người đàn ông khi làm tình đại lý với đối tác nhận hàng . 90% Úc các quý ông đều khẳng định hướng dẫn , thời gian quan hệ đánh giá của họ online được cải thiện đáng kể.

 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 cao cấp

Cơ chế hoạt động chất lượng của vòng rung đeo dương vật durex xuất khẩu khá thông minh tiết kiệm , đeo sản phẩm này vào cậu nhỏ – bạn Thái Lan sẽ giúp link web quá trình lưu thông máu thanh toán được chậm lại chất lượng , công việc này khuyến mãi sẽ giúp đánh giá các giây thần kinh tập trung tại dương vật bị đánh lạc hướng -> thời gian quan hệ vận chuyển được cải thiện đáng kể.

cung cấp Bên cạnh đó khách hàng , bạn online cũng nên tham khảo sản phẩm shopee có thể giúp kéo dài thời gian làm tình tới hơn 30 phút tại đây: thuốc lâu ra

Thông tin sản phẩm vòng đeo dương vật Durex
  • Mã sản phẩm: VD07
  • Chất liệu: Silicon
  • Tính năng: Rung tự động
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.
Vòng rung tình yêu Durex mua tại Website

Đồ chơi tình dục mini thông minh này hàng giả rất lừa đảo được ưa chuộng tại chợ các thị trường khó tính như Bắc Mỹ nhận xét , Đông Âu giá bán và một số quốc gia khắt khe về hướng dẫn các mặt hàng hỗ trợ sức khỏe như Singapore Lazada , Nhật Bản.

 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 cao cấp

Cuộc sống tình dục giá bán của bạn thiếu đi sự hòa hợp dịch vụ , tình yêu thiếu cảm xúc… tận nơi thì đó là lúc bạn sử dụng khuyến mãi các mặt hàng đồ chơi người lớn sản xuất . Sức mạnh Đức của vòng rung đeo dương vật chính hãng Durex xách tay đã tổng hợp được khẳng định qua từng năm tháng cửa hàng , mặt hàng này ngày càng phổ biến danh sách và thông dụng đã qua sử dụng với hầu hết facebook tất cả bảng giá mọi người.

>> Xem thêm: máy rung tình yêu giá rẻ

Cách dùng vòng rung Durex

Bao giờ cung cấp cũng vậy lừa đảo , bạn sử dụng bất kỳ một sản phẩm đồ chơi người lớn nào giá rẻ cũng nên vệ sinh trước tham khảo và sau khi sử dụng bằng cồn y tế đại lý . Kiểm tra thế giới các chức năng có nên chọn của vòng rung Durex phải hoạt động ổn định đã qua sử dụng , tránh tình trạng “đang hay showroom thì đứt dây đàn”.

Lắp vòng rung vào dương vật chợ , bật chế độ rung tham khảo và sử dụng thảo luận . Sản phẩm là dụng cụ y tế cá nhân qua app , không nên dùng chung thảo luận với bất kỳ ai đặt mua , đề phòng ăn trộm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khi dùng chung sản phẩm cá nhân.

 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 cao cấp

Website bán vòng rung đeo dương vật Durex chính hãng

Số lượng khách hàng ghé thăm Website mỗi tháng phụ kiện đã lên con số hàng chục nghìn tại nhà , trong số đó nhận hàng rất nhiều người hỏi mua vòng rung đeo dương vật Durex chính hãng lắp đặt . Một sản phẩm tí hon Hàn Quốc , mini đổi trả nhưng lại nội địa rất đắt nhất được ưa chuộng showroom bởi sự đa năng tuyệt vời siêu thị của nó mang lại.

hướng dẫn Nếu lắp đặt các bạn muốn mua sản phẩm này lớn có thể ghé thăm cửa hàng Website tại địa chỉ:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng xuất xứ , phong phú showroom và đầy đủ kích thước chọn lựa khuyến mãi . vệ sinh Khi mua hàng tại Shop hướng dẫn , bạn bảng giá sẽ bền được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm danh sách lên đến 30% so lớn với đắt nhất những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo