Bộ vòng đeo dương vật Silicon giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - VD03

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3306

Danh mục: Vòng Rung

200.000₫ 351.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sở hữu bộ vòng đeo dương vật silicon 3 chiếc là bạn nhanh nhất có thể dễ dàng chinh phục người đẹp một cách ngoạn mục nhất chính hãng . Điều xưởng đặc biệt kiểm tra , sản phẩm đồ chơi người lớn này còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu.

Theo khảo sát mới đây to của giá bán lẻ các chuyên gia sức khỏe giới tính có trụ sở tại Sydney nước Úc khẳng định vận chuyển , “chất xúc tác – đồ chơi sextoy đóng vai trò nội địa rất quan trọng trong việc kích thích khoái cảm tình dục Lazada , nên dùng mặt hàng hỗ trợ này thường xuyên trung tâm , vừa giúp thỏa mãn nhu cầu giá bán , vừa giúp tăng cực khoái khi quan hệ.”

Qủa thật dịch vụ , trong cuộc sống văn minh – hiện đại như có nên mua bây giờ Nhật Bản , giá bán lẻ các mặt hàng đồ chơi người lớn giá bán lẻ trở lên hữu ích đăng ký , thông minh nơi bán và tiện lợi vô cùng mua hàng . Một trong an toàn những mặt hàng sử dụng được đông đảo cánh mày râu yêu thích sử dụng đó chính là vòng đeo dương vật Silicon.

 Phân phối Bộ vòng đeo dương vật Silicon giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - VD03 giá sỉ

Vòng đeo dương vật Silicon gồm 3 vòng

tự động Nếu như ở vòng đeo titan bạn so sánh sẽ thấy 3 vòng đeo miễn phí riêng biệt phụ kiện , không gắn kết miễn phí với nhau đánh giá thì đến sản phẩm vòng đeo dương vật silicon này đổi trả sẽ là sự phá cách về thiết kế nước ngoài , thể hiện độ gắn kết xuất xứ của 3 vòng rong khi chúng bình luận được kết dính hướng dẫn với nhau tạo thành bộ vòng đeo cậu bé thú vị.

Sản phẩm vận chuyển được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon tự nhiên thế giới , bạn sửa chữa có thể yên tâm khi sử dụng mặt hàng này thương hiệu để kích thích khoái cảm cho bạn tình Mỹ . Có nhiều người mua sản phẩm sử dụng xưởng , vậy hàng Hiệu nhưng giao hàng cũng có kiểm tra rất nhiều người lại muốn mua xưởng để làm quà tặng độc đáo Đức , còn bạn Hàn Quốc thì sao nơi nào ? Bạn mua hàng đã sử dụng mặt hàng này chưa vậy?

 Phân phối Bộ vòng đeo dương vật Silicon giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - VD03 giá sỉ

Thông tin sản phẩm vòng đeo dương vật Silicon
  • Mã SP: VD03
  • Quy cách: 1 hộp / 3 vòng (4,5cm – 2,5cm – 2,2cm)
  • Giá thị trường: 250.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng: 200.000 VNĐ.
  • Ưu đãi khuyến mãi: Mua 2 hộp trở lên thanh toán , bạn tốt nhất được tăng kèm bao cao su

 Phân phối Bộ vòng đeo dương vật Silicon giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - VD03 giá sỉ

Vòng đeo dương vật Silicon tiki có thể kéo dài thời gian quan hệ?

thống kê Nếu thời gian quan hệ giá rẻ của bạn không kiểm tra được như ý muốn thảo luận , hãy mua ngay cho mình bộ vòng đeo dương vật Silicon địa chỉ để cải thiện đáng kể thời gian làm tình rẻ nhất . Bạn an toàn có thể quan hệ trên 30 phút lớn với dụng cụ người lớn online đặc biệt này Pháp , giảm giá đã có hơn 90% anh em nam giới sử dụng giá sỉ và cảm thấy phấn khích có nên mua với mặt hàng tuyệt vời này.

nội địa Bên cạnh đó ở đâu tốt , ăn trộm để thương hiệu có thể kéo dài thời gian quan hệ cực lâu còn thương hiệu rất nhiều cách khác nhau Trung Quốc , khuyến mãi các bạn Lazada có thể tham khảo tại chuyên mục này: cách quan hệ lâu

Bộ phận nghiên cứu ra sản phẩm này thống kê đã mất hơn 2 năm danh sách để tìm vị trí thích hợp nhất gắn 3 vòng đeo dương vật silicon này tại đại lý các vị trí gốc dương vật lừa đảo , cuống tinh hoàn hướng dẫn và thân dương vật ở đâu . Đây là nhập khẩu những vị trí then chốt Úc , quyết định tới khoảng thời gian làm tình thanh lý mà nam giới muốn có Đức được.

 Phân phối Bộ vòng đeo dương vật Silicon giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - VD03 giá sỉ

Hướng dẫn cách dùng vòng đeo tình yêu

Việc sử dụng tưởng như khó khăn link web , thế khách hàng mà lại đơn giản vô cùng showroom . Bạn đeo vòng to nhất vào gốc dương vật(4,5cm) đấu giá , vòng lớn thứ 2(2,5cm) vào cuống tinh hoàn tham khảo và vòng lớn thứ 3(2,2cm) vào thân dương vật.

Để tăng khoái cảm hơn khi quan hệ hướng dẫn , bạn nên dùng kết vệ sinh với gel bôi trơn – vừa rẻ nhất có thể tạo độ ẩm tự nhiên bỏ sỉ , vừa giúp tổng hợp quá trình đưa cậu nhỏ vào trong âm đạo chính hãng trở lên dễ dàng – thuận tiện hơn bao giờ hết.

 Phân phối Bộ vòng đeo dương vật Silicon giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - VD03 giá sỉ

Shop người lớn Hạnh Phúc bán vòng đeo dương vật Silicon chất lượng

Chẳng có lý do gì bạn không tìm tới shop người lớn hạnh phúc Nhật Bản để thỏa mãn đam mê – khát vọng về nhu cầu đã qua sử dụng của mình an toàn , chúng tôi có cửa hàng trưng bày bán Nhật Bản các dụng cụ như vòng đeo dương vật silicon kiểm tra , bao cao su đã qua sử dụng , đồ chơi người lớn… Bạn nơi bán có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nơi bán , phong phú lấy hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa cửa hàng . lắp đặt Khi mua hàng tại Shop Pháp , bạn chiết khấu sẽ Hàn Quốc được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm miễn phí lên đến 30% so đặt hàng với phản hồi những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo