Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3307

Danh mục: Vòng Rung

299.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bài toán kéo dài thời gian bảng giá đã showroom được Cock Gage hoàn thành xuất sắc an toàn , cung cấp đặc biệt dụng cụ khóa đeo này còn Pháp được trang bị 3 vòng rung rẻ nhất được nối cao cấp với bộ nguồn mini giúp tăng hưng phấn cho cả 2 khi quan hệ.

 Phân phối Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 hàng xách tay

siêu thị Khi nhắc tới tình trạng “nhanh ra” ở nam giới hẳn nhiều người nghĩ chỉ có sử dụng thanh toán các loại thuốc kéo dài mới mới nhất có thể khắc phục bền được tình trạng này Đức . Tuy nhiên kiểm tra , ở thời điểm hiện tại ở đâu tốt thì suy nghĩ này không còn đúng nữa.

chợ Trên thị trường sextoy đại lý đã xuất hiện dụng cụ đấu giá có thể “chế ngự” cậu nhỏ một cách tuyệt vời chất lượng , sản phẩm đặt mua đã Pháp được nhiều nam giới sử dụng đặt mua và có kết quả vượt ngoài mong đợi.

Website đang nhắc tới dòng khóa dương vật 3 vòng Cock Gage phân phối , có chế độ rung dễ dàng . đặt mua Khi sử dụng bảo hành các chị em chỉ đánh giá có thể khóc thét vì sung sướng.

 Phân phối Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 hàng xách tay

Sử Dụng Sextoy Cock Gage Để Yêu Lâu Hơn hàng Hiệu ? – Chuyện Đùa Mà Thật

Ra nhanh là một nhược điểm vô cùng lớn Hàn Quốc của đàn ông nhập khẩu , online đã có thống kê rất nhiều cặp đôi tan vỡ chỉ vì hỗ trợ các anh không đủ khả năng giúp chị em lên đỉnh tận nơi , không thể đáp ứng nhu cầu mua hàng của họ online , khiến họ phải đi ăn vụng bên ngoài chất lượng để thỏa mãn nhanh nhất , lâu dần khiến tình cảm đi xuống.

Sextoy Cock Gage không chỉ giúp tăng kích thước cậu nhỏ khi sử dụng dịch vụ , sản phẩm này còn đẹp rất thích hợp dễ dàng với shopee những anh chàng “chưa đi chợ sử dụng đã hết tiền” Thái Lan , nhờ thiết kế dị thường – sản phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ thảo luận , khẳng định đẳng cấp trong mắt chị em.

 Phân phối Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 hàng xách tay

Khóa dương vật Cock Gage đang bán tại Shop Sextoy Hạnh Phúc sửa chữa sẽ giúp cuộc yêu Đức của bạn Nhật Bản trở lên tốt hơn chất lượng , cảm xúc voucher của bạn bảo hành và người yêu shopee sẽ gần nhất trở lên gắn kết hơn Lazada . Chỉ có khuyến mãi những người Úc đã sử dụng mới biết cảm giác phê đến đâu.

Với chất liệu đã qua sử dụng được làm từ silicon cao cấp hướng dẫn , khi bạn đeo vào nhập khẩu sẽ không hề khó chịu showroom , lấy hàng bởi độ mịn màng facebook , mềm mại bảo hành của nó không thua kém gì đồ thật theo yêu cầu . Chính vì thế giảm giá , giá sỉ những cảm giác cộm cộm trung tâm , ngứa ngáy quà tặng của dương vật đắt nhất sẽ không bao giờ sảy ra.

tiết kiệm Ngoài ra theo bền các chuyên gia bảng giá đã chứng minh silicon là chất liệu khi sử dụng đại lý , phản hồi sẽ không gây ra bỏ sỉ những tác dụng phụ cho người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm Vòng Rung Cock Gage
  • Tên: Cock Gage – Khóa dương vật 3 vòng rung
  • Giá: 330.000 Sản phẩm Hàn Quốc đã lừa đảo được giảm giá rẻ hơn so link web với thị trường ít nhất 10%.
  • Công dụng: Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cao cấp , tạo ra siêu thị những khoái lạc mới lạ trong cuộc yêu an toàn , giúp nơi nào các cặp đôi gắn kết tình cảm lại hàng nhái với nhau.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Chức năng công nghệ: Có chế độ rung.
  • Chức năng vật lý: Không thấm nước
  • Kích thước: Dài 76mm x 20mm.
  • Nguồn gốc: Sản phẩm bền được sản xuất tại Hồng Kong
  • Với chế độ rung ăn trộm , sản phẩm này không tổng hợp những khiến chị em nứng sửa chữa , mới nhất mà khi đeo nó giá bán lẻ các anh chàng thế giới cũng nứng không kém.

 Phân phối Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 hàng xách tay

Đối tượng sử dụng

xuất khẩu Những anh chàng muốn thay đổi không khí yêu rẻ nhất , muốn đem lại Pháp những khoái lạc mới lạ trong đời sống tình dục cao cấp , giúp vợ mình xuất khẩu có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Các anh chàng mặc cảm vì thời gian quan hệ kiểm tra quá ngắn Mỹ , ở đâu uy tín thì sản phẩm này ít nhiều xuất xứ cũng giúp ích khuyến mãi được cho bạn phân phối , khẳng định lại phong độ trong mắt bạn đời.

Hướng dẫn sử dụng khóa 3 vòng.

Mặc chiết khấu dù là sản phẩm online được làm từ silicon chính hãng kiểm tra rất an toàn bền , có nên chọn nhưng khi sử dụng bạn nên vệ sinh sạch ở đâu sẽ rồi mới giá bán lẻ được dùng.

Nên kết hợp thêm gel bôi trơn phân phối , bạn nên dùng thêm gel giao hàng để có trung tâm được rẻ nhất những cảm giác tuyệt vời nhất khi quan hệ Hàn Quốc , lấy một chút gel bôi đều nên dương vật theo yêu cầu , nhật là phần bao quy đầu.

hàng nhái Khi đeo vào dương vật vận chuyển , khi nào bạn cần sử dụng chế độ rung online thì bật nên lớn , có nên chọn và khi sử dụng xong nhớ vệ sinh Thái Lan , tắt nguồn hướng dẫn và cất vào nơi khô ráo.

 Phân phối Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 hàng xách tay

Shop Người Lớn Hạnh Phúc Thiết Lập Tiêu Chuẩn Đồ Chơi

Có thể nói trong giá bán lẻ những năm qua nhanh nhất , Shop Người Lớn Hạnh Phúc luôn biết cách tự khẳng định vị trí rẻ nhất của mình so thống kê với nội địa các shop còn lại đẹp . Đó là nguyên nhân nhanh nhất mà chúng tôi giá bán có thể thiết lập tiêu chuẩn đồ chơi một cách rành mạch hàng Hiệu , chi tiết.

Để showroom có thể tham khảo thêm nhiều kiểu dáng – giá cả dễ dàng của nhiều sản phẩm mới lạ khuyến mãi , độc đáo hãy ghé thăm địa chỉ hỗ trợ của Shop tại:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng Đài Loan , phong phú mua hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa đại lý . ở đâu tốt Khi mua hàng tại Shop bảng giá , bạn kiểm tra sẽ giao hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm đẹp lên đến 30% so bền với tổng hợp những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Cảm giác tình dục là một trong cung cấp những cảm giác tuyệt vời nhất lừa đảo , an toàn mà phàm là sinh vật sống đều mới nhất sẽ voucher được trải qua chính vì thế dễ dàng các sản phẩm đồ chơi người lớn luôn có đẹp được chỗ đứng trên thị trường vượt thời gian mini . Hãy tới Chúng tôi khám phá thế giới đồ chơi ngay nào. 

Xem thêm : Mua vòng rung tình yêu cao cấp chính hãng Nalone

có nên mua Nếu ăn trộm các bạn muốn to được tư vấn phụ kiện và hỗ trợ chi tiết tại nhà , Pháp vui lòng chát zalo thanh toán hoặc alo ngay cho chúng tôi khi cần Đài Loan , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo