CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3311

Danh mục: Vòng Rung

230.000₫ 311.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất đại lý của thương hiệu lắp đặt , Úc nhưng Leten bảng giá vẫn miệt mài cho ra online các siêu phẩm làm ngất ngây qua app các fan hâm mộ nhập khẩu . Vòng đeo dương vật silicon trong suốt CockTen là một ví dụ điển hình.

 Nhập sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 cao cấp

ở đâu tốt Trên bảo dưới không nghe” là nỗi lo âu thường trực nhập khẩu của nhiều quý ông phụ kiện , sự tự ti khiến ăn trộm các chàng mất điểm trong mắt người phụ nữ Mỹ của mình khách hàng . Hãy khuyến mãi để chiếc vòng đeo dương vật CockTen giúp bạn lấy lại sự tin giảm giá , phong độ trong mắt nàng chính hãng , mang lại cho nàng shopee những phút giây sung sướng giảm giá và hạnh phúc so sánh nhé!

Vòng Đeo Dương Vật CockTen Có Thiết Kế Mới Mẻ đã qua sử dụng , Độc Đáo

Ấn tượng đầu tiên khi chúng ta nhìn thấy vòng đeo dương vật CockTen có đó chính là một thiết kế cao cấp khá đơn giản to . Vòng có dạng tròn Đài Loan , màu trắng trong khách hàng , chất liệu chính báo giá của vòng đeo là silicone mới nhất với độ dày tới 3mm nên vòng đeo cho độ thắt chặt lâu hơn hàng nhái , kìm hãm “cậu nhỏ” một cửa hàng các tốt hơn.

Thay vì nơi nào các kiểu vòng cứng như thông thường Úc , thiết kế mới mẻ cùng chất liệu silicon mới nhất của vòng đeo CockTen mang đến nổi tiếng những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chàng.

 Nhập sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 cao cấp

Thiết kế đơn giản tổng hợp của vòng đeo CockTen

Vòng có ba thiết kế tại nhà bao gồm trơn đặt mua , vằn nhập khẩu và lượn sóng shopee . Kiểu dáng trơn cùng chất liệu silicon mềm giúp việc chạm đến “cô bé” dịch vụ của nàng một cách mượt mà cửa hàng , không gây đau rát Trung Quốc và khó chịu bảo hành . Còn chính hãng với thiết kế vằn đánh giá và lượn sóng lại có sự thay đổi bề mặt đem lại cảm giác mới lạ mới nhất và kích thích cho nàng tiết kiệm , tăng thêm sự khoái cảm nơi bán và sung sướng cho cuộc vui.

Đồ Chơi CockTen Sở Hữu Nhiều Kích Thước Khác Biệt

Đồ chơi tình dục CockTen có ba kích thước cho showroom các chàng lựa chọn đại lý . Đường kính ngoài là 4.2cm – 4.4cm – 4.6cm đăng ký , đường kính trong là 1.6cm – 1.8 cm – 2.0cm nhập khẩu . Độ dày nhập khẩu của vòng luôn đảm bảo ở mức 1.3 cm phản hồi với quà tặng mọi kích thước.

Đặc biệt ăn trộm với khả năng co giãn đến 20cm báo giá , sản phẩm này giao hàng sẽ phù hợp có nên chọn với online tất cả Trung Quốc các kích thước shopee của “cậu nhỏ” giá bán , không gây nên sự khó chịu khi sử dụng.

 Nhập sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 cao cấp

Ba kích thước cho chàng tha hồ lựa chọn

Sextoy CockTen Có Thiết Kế Đơn Giản Nhưng Rất Có Ích

Khác ăn trộm với xưởng các mẫu vòng đeo khác phải điều chỉnh kích thước thế giới để tránh dương vật bị cương tức đẹp , sextoy CockTen sử dụng chất liệu silicon co dãn bình luận , mua hàng có thể vừa vặn tiki với kích thước dương vật sửa chữa mọi lúc chiết khấu mua sắm vẫn trói chặt giúp kéo dài cuộc vui.

Chất liệu silicone TPE đáp ứng Thái Lan các tiêu chuẩn vệ sinh y tế tận nơi , Trung Quốc ngoài ra do không thấm nước nên chàng hỗ trợ có thể sử dụng tại bể bơi hay nhà tắm đều nhanh nhất rất tuyệt vời.

Với cấu tạo chỉ đơn giản như một việc vòng silicone thông thường giá bán lẻ nhưng vòng đeo CockTen lại mang lại hiệu quả không ngờ đến.

siêu thị Khi sử dụng sản phẩm này cửa hàng , “cậu nhỏ” mới nhất sẽ bị trói chặt ở phần gần gốc qua app , máu vận chuyển về đầu dương vật chậm lại khiến kìm hãm việc bắn tinh bảng giá . Chính điều này giúp cho cuộc vui mới nhất sẽ sử dụng được kéo dài lâu hơn sửa chữa , hấp dẫn hơn Úc và mang đến sự sung sướng tuyệt vời đến cho nàng.

 Nhập sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 cao cấp

Vòng thắt chặt đầu dương vật giúp kéo dài thời gian hiệu quả

siêu thị Bên cạnh đó miễn phí , sản phẩm vòng có ba kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp nước ngoài với nhu cầu sử dụng Mỹ của cả chàng bình luận và nàng.

Mẫu vòng đeo trơn amazon sẽ đem lại cảm giác chạm vào cô bé êm ái nơi nào , “có như không có” địa chỉ , không gây rát to và khó chịu khách hàng . Còn Lazada nếu nàng thích sự kích thích xuất khẩu , nhanh nhất các mẫu vằn cung cấp và lượn sóng danh sách sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhận hàng . Cuộc vui shop của bạn đăng ký sẽ thêm phần thi vị giá bán , chắc chắn nàng siêu thị sẽ không cưỡng lại an toàn được.

>>Xem thêm: V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 1,2 Đầu Bi

Cách Dùng Vòng Rung Tình Yêu CockTen

Cũng giống như thiết kế đơn giản có nên mua của mình theo yêu cầu , cách dùng vòng CockTen nhập khẩu cũng dễ dàng không kém trung tâm . Việc lừa đảo các chàng cần làm là vệ sinh sạch siêu thị sẽ trước khi sử dụng tận nơi , đeo vòng khi “cậu nhỏ” trong trạng thái cương.

Sau khi sử dụng xong Hàn Quốc , hãy vệ sinh vòng sạch ở đâu tốt sẽ giá rẻ , bảo quản nơi thoáng mát cho tham khảo những lần sử dụng phụ kiện tiếp theo.

Shop Tình Dục Hạnh Phúc Cung Cấp CockTen Chất Lượng

tự động Khi lựa chọn mua đồ chơi tình dục nơi bán , ưu tiên hàng đầu luôn là chất lượng ở đâu uy tín . Đến hỗ trợ với một địa chỉ uy tín như Shop Tình Dục Hạnh Phúc siêu thị , nơi bán các chàng nội địa có thể hoàn toàn yên tâm về vòng đeo dương vật tại nơi đây.

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng thế giới , phong phú cửa hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa thanh toán . nhận hàng Khi mua hàng tại Shop tư vấn , bạn an toàn sẽ Pháp được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm vận chuyển lên đến 30% so nhanh nhất với bảo hành những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo