Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3330

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

TOMO Chày Rung Massage Tất Cả Các Khu Vực Nhạy Cảm Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhận xét của EVO – nhà cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý lớn nhất Nhật Bản mang lại thăng hoa chính hãng và hạnh phúc cho Chị Em phụ nữ khi thủ dâm tự sướng.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 06

Sản phẩm này còn giao hàng được nhiều cặp tình nhân vợ chồng chọn lựa làm dụng cụ hỗ trợ kích thích nàng hưng phấn khuyến mãi và tăng khả năng ham muốn tình dục khi chiến đấu shop . mini Chắc chắn nàng shopee sẽ hài lòng thích thú đấu giá và thỏa mãn mini với thanh toán những tần sóng rung cực mạnh đã qua sử dụng của dòng sản phẩm này.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 08

Dương vật giả cao cấp theo yêu cầu với chế độ rung kép chợ được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ dễ dàng để mát soa vùng ngoài âm đạo miễn phí . Còn phần chính Đài Loan sẽ mát soa trực tiếp phần trong âm đạo.Sản phẩm dùng Trung Quốc để kích thích Hàn Quốc và làm tình quà tặng với ở đâu các chị em phụ nữ ở đâu uy tín , giúp chị em có giao hàng những cảm giác mới lạ siêu thị , nổi tiếng những khoái cảm cực đỉnh mà  chồng hoạc bạn tình không thể mang đến cho chị em online được.

Dụng cụ massage kích thích âm vật EVO là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp lớn , sản phẩm này vận chuyển được nhiều người chọn mua làm quà tặng vợ tiki , tặng sếp bạn bè giá bán và người thân trong gia đình tự động . Tiết kiết từ 5 đến 10% khi mua tại Website.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 03

Được thiết kế sang trọng đẳng cấp tạo cùng bảng giá những tính năng danh sách đặc biệt rung nhiều cấp độ khác nhau kích thích nàng cực phê – cực sướng trung tâm . Dụng cụ sử dụng sạc PIN cung cấp , thời gian sử dụng cực lâu đồng thời mới nhất rất tiện lợi cho việc sử dụng lâu dài đắt nhất . Còn nhiều ở đây: Máy massage

Với chế độ rung kép khuyến mãi được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ theo yêu cầu để mát soa vùng ngoài âm đạo ở đâu uy tín . Dương vật giả cao cấp cung cấp với chế độ rung kép tự động được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ đấu giá để mát soa vùng ngoài âm đạo.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 05

Do sản phẩm Đài Loan được thiết kế mô phỏng hình trái cà dái dê nên sản phẩm nhanh nhất rất ngần ngũi thiên nhiên online và thân thiệm xách tay với chị em phụ nữ tại nhà . Chất liệu chính tạo hình cho sản phẩm là khối Silicon y tế cao cấp mini , có độ mịm đàn hồi siêu thị rất tốt.

Sản phẩm chế tạo bới 2 nhánh mát soa nhánh chính có nhiệm vụ mát soa trực tiếp phần trong nhận hàng của lỗ âm đạo Thái Lan với chiều chế độ rung khác nhau tạo cảm giác kích thích mạnh cho chi em xưởng . Phần mát soa phụ dùng mát soa phần ngoài sung quanh viền mới nhất của âm đạo tạo cảm giác mơn trớn vuốt ve ở đâu uy tín . Sự kết hợp 2 nhánh rung này tạo lên sản phẩm mát soa hiện đại giúp chị em có xách tay những kích thích cung cấp và khoái cảm mới lạ nhất nhận hàng . Chọn mua ngay đại lý và luôn tại Website ở đâu nhé.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 07

Đối tượng thế giới , người dùng

Dùng cho chị em phụ nữ khi chồng danh sách hoặc bạn tình đi công tác xa nhà voucher , dương vật giả giúp giá rẻ các chị em giống như chồng đang ở bên cạnh sử dụng .

Dùng cho địa chỉ các chị em có nhu cầu tình cảm báo giá , tình dục cao nơi nào nhưng chồng lại không có khả năng đáp ứng nơi nào được lừa đảo . nó hỗ trợ sẽ giúp đỡ bổ trợ cho chồng tổng hợp của hàng nhái các chị em bảo hành , giá rẻ và giúp xưởng các chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục hàng Hiệu . sản phẩn dùng cho phái mạnh dùng Nhật Bản để kích thích bạn tình cửa hàng hoặc vợ Lazada của mình chợ để cuộc tình ở đâu uy tín trở lên đằm thắm vận chuyển và thơ mộng hơn siêu thị , giúp các chị em lên đỉnh dễ dàng.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 02

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp đổi trả các chị em lên đỉnh dễ dàng tận nơi , đạt tại nhà được đã qua sử dụng những khoái cảm mới lạ tốt nhất và cao trào nhanh nhất . Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh cung cấp để giúp đỡ kỹ thuật kích thích theo yêu cầu các chị em lên đỉnh cực khoái địa chỉ . Sản phẩm đánh giá cũng dùng cho hỗ trợ các bạn trẻ như sinh viên trung tâm , dân văn phòng hướng dẫn , chưa có gia đình hướng dẫn nhưng lại có nhu cầu tình dục cao nổi tiếng để thỏa mãn tâm sinh lý tình dục.

Mang lại cửa hàng những giây phút tuyệt vời giá rẻ và hạnh phúc cho vợ bảng giá , cho người tình tổng hợp . Kích thích màn dạo đầu đầy quyết liệt Úc và thăng hoa nhập khẩu và hạnh phúc vận chuyển . Sản phẩm còn là món quà tặng sếp cửa hàng , tặng bạn bè người thân trong gia đình khách hàng . Món quà ý nghĩa gần nhất và vô cùng độc đáo.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 01

Hướng dẫn sử dụng lừa đảo và bảo quản:

Sạc đầy PIN trước khi sử dụng đề phòng hết điện khi tự sướng thảo luận sẽ làm giảm hưng phấn đi tại nhà rất nhiều Đài Loan . Bật công tác rung ở Thái Lan các chế độ khác nhau bỏ sỉ , dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt cây dương vật nhận xét , làm cây dương vật có độ chơn.

Cho cây dương vật mát soa bộ phận sinh dục lắp đặt của chị em trung tâm , làm chị me đạt trạng thái hung phấn kho hàng và tiết ra dịch tỷ nhơn mua hàng để dương vật giả dễ dàng danh sách được đưa vào giá rẻ , đưa dương vật nhẹ nhàng vào trong chính hãng và bật công tác điều khiển ở thống kê những vị trí dung khác nhau thế giới . Tuy theo cảm nhận hàng giả của từng chị em bật công tác rung ở sửa chữa những thời điểm nhất định tại nhà để đạt siêu thị được trạng thái hung phấn nhất.

So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 mới nhấtChày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 04

Sau khi thỏa mãn vệ sinh sạch so sánh sẽ dụng cụ địa chỉ và bảo quản nơi khô ráo kín đáo  – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ bỏ sỉ . kiểm tra Thêm 1 lưu ý nữa lấy hàng , đó chính là không sử dụng chung dụng cụ này nhập khẩu với người khác đề phòng cung cấp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.Trong dịch vụ quá trình sử dụng loại dụng cụ này bạn cung cấp có thể sử dụng kết hợp gel bôi trơn giảm giá và bao cao su đẹp nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo