Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3332

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn hàng giả được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 Đài Loan của Nhật Bản chợ , ngoại hình máy nhận xét rất nhỏ gọn thanh toán với chế độ rung mạnh mua hàng và tay cầm vừa đủ dạng mini kích thích điểm G Lazada của nàng hưng phấn nơi bán và thỏa mãn hơn giá bán lẻ . Được thiết kế mạ kim ánh vàng tạo sư sang trọng Hàn Quốc và đẳng cấp khi sử dụng dụng cụ tình dục nữ này.

 Mua Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng xách tay

Cuộc sống đặt hàng của con người ngày càng hiện đại – văn minh thanh lịch danh sách , kéo theo chất lượng cuộc sống khuyến mãi bỏ sỉ các dịch vụ phát triển mạnh mẽ đưa đất nước ngay càng đi lên giá rẻ . Một trong cửa hàng các vấn đề địa chỉ được nhập khẩu mọi người quan tâm trong cuộc sống hiện đại này chính là sức khỏe kiểm tra và tình dục shopee . Chủ đề “ cách kích thích sự hưng phấn cho nàng khi ái ân” sản xuất được đăng trên tạp chí Website ngày 1/6 Úc đã Hàn Quốc được giá bán rất nhiều bạn đọc thích thú thương hiệu và bình luận sôi nổi.

Một số dụng cụ khiến nàng phê đổi trả và sướng ngay từ phút giây đầu tiên như dương vật giả khủng ở đâu uy tín , dụng cụ massage kích thích điểm G …vv Úc đã lấy hàng được Website giới thiệu qua app . Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến khuyến mãi các bạn 1 sản phẩm độc đáo thương hiệu Nhật Bản – Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn.

 Mua Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng xách tay

hướng dẫn Bên ngoài khuyến mãi được thiết kế độc đáo lấy màu vàng ánh kim làm chủ đạo miễn phí , khiến sản phẩm lung linh dưới dịch vụ mọi góc độ mini . Phần đầu sử dụng chát liệu silicon y tế cao cấp mề mịn khách hàng , đàn hồi có tác dụng massage trực tiếp điểm G ăn trộm và đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất Úc . Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn nhận xét sẽ giúp vận chuyển các bạn nam có một màng dạo đầu tuyệt vời đối hàng Hiệu với bạn tình miễn phí của mình khi yêu tư vấn , đưa nàng sướng từ cung bậc này sang cung bậc khác.

Điểm cộng lớn nhất online của dòng sản phẩm này chính là chức năng nhiều tần số chính hãng , mỗi một tần số bảng giá sẽ cho nàng một trải nghiệm thực sự mới lạ nơi nào và thăng hoa tiết kiệm . Dụng cụ này chất lượng được đánh giá là dụng cụ tình yêu tốt nhất 2014 tại Nhật Bản ăn trộm . đấu giá Chắc chắn bạn gái phải rên rỉ shopee , sung sướng vận chuyển , thăng hoa tư vấn và hạnh phúc khi sử dụng món đồ chơi người lớn này.

 Mua Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng xách tay

Đối tượng sử dụng:

Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn này thảo luận được nhiều Chị Em chọn lựa làm vật dụng thủ dâm bù đắp lại thống kê những thiếu thốn về mặt tình dục đôi lúc không có bạn trai mình bên cạnh hay mới nhất những cô thiếu nữ mới lớn muốn thử cảm giác sung sướng tột đỉnh hàng nhái của tình dục – tình yêu Mỹ . Đồ chơi tình dục nữ này mua sắm sẽ mang đến nơi nào những giây phút tuyệt vời rẻ nhất và hạnh phúc nhất cho người dùng.

Dụng cụ này còn là sự chọn lựa chiết khấu của gần nhất rất nhiều cặp đôi tình nhân thích thay đổi cảm giác mới lạ trong khi chiến đấu sử dụng bỏ sỉ . Và còn giá bán được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa độc đáo cho bạn  bè giá sỉ và người thân trong gia đình.

 Mua Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng thống kê rất đơn giản giao hàng , bạn tháo nguồn cắm sạc thế giới và sạc PIN đầy đủ an toàn , đảm bảo thời gian hoạt động trong khi yêu qua app . Tiếp đến xách tay , từ bộ phận điều khiển điều chỉnh xuất xứ các tần số khác nhau phù hợp làm kích thích cô bé nhất bền và sử dụng Nhật Bản . Bạn nên nhớ có nên mua , mạn dạo đầu nội địa rất quan trọng quà tặng , nó quyết định trân đấu có thành công hay không thống kê , vì thế hãy tập trung massage cơ thể nàng từ từ đến mạnh bạo cho nàng sướng mê mẩn.

Bạn bền có thể sử dụng kèm thêm gel bôi trơn hướng dẫn và bao cao su phân phối nếu muốn xuất xứ . Sau khi thỏa mãn tốt nhất , cần vệ sinh sạch thế giới sẽ sản phẩm đảm bảo vệ sinh giá bán và an toàn cho lắp đặt các lần sử dụng nước ngoài tiếp theo bảng giá . Tuyệt đối không sử dụng chung dụng cụ này có nên chọn với người khác ở đâu tốt , tránh cách bệnh lây nhiễm qua bộ phận sinh dục kho hàng . Bảo quản nơi khô ráo xách tay , kín đáo tránh nhiệt độ cao lớn , nhập hàng và ngâm nước.

Website tự tin là địa chỉ uy tín – chất lượng cung cấp khách hàng các dụng cụ tình dục cho nam cửa hàng và cho nữ khi yêu Đài Loan . Chúng tôi cam kết mang đến chính hãng những sản phẩm tốt nhất Lazada giảm giá những phần quà giá trị cho khách hàng thân thiết khi mua tại Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo