Magical Plack - Chày Rung 3 Đầu Mát Xa Vùng Nhạy Cảm - SHP1159

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3349

Danh mục: Chày Rung

699.000₫ 932.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sự thay đổi về kiểu dáng tốt nhất cũng như chất lượng facebook đã giúp dụng cụ Magical Plack – Chày Rung 3 Đầu Mát Xa Vùng Nhạy Cảm lọt vào mắt xanh cửa hàng của xách tay rất nhiều chủ cửa hàng Shop Người Lớn trên thế giới xách tay . Chúng tôi nhận thấy đây là dụng cụ có nhiều ưu điểm showroom , chất lượng ổn định nên nhập khẩu đã chính thức nhập về phản hồi với số lượng lớn.

 Phân phối Magical Plack - Chày Rung 3 Đầu Mát Xa Vùng Nhạy Cảm - SHP1159 có tốt không?

Chày rung 3 đầu Magical Plack siêu sướng là một trong những sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp Úc được hãng sextoy nổi tiếng Baile thiết kế đánh giá đặc biệt dành có nên chọn riêng cho đại lý những chị em phụ nữ thanh toán mong muốn Thái Lan được thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất và đam mê dục vọng phản hồi của mình.

Thông Tin Về Chày Rung Magical Plack
  • Tên dụng cụ: Magical Plack
  • Mã sản phẩm: SHP1159
  • Nguồn gốc: Baile HK
  • Kích cỡ: 21 x 4.6cm
  • Chất liệu: Silicon + ABS
  • Trọng lượng: 350gr
  • Chế độ: Rung 12 cấp độ khác nhau
  • Nguồn: Pin AA
  • Giá thị trường: 800.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng Chúng tôi: 699.000 VNĐ.
  • Hỗ trợ: Tặng gel sử dụng 6 tháng.

Thiết kế ấn tượng cửa hàng , kích thích dễ dàng bảng giá , massage nội địa mọi ngóc ngách trên cơ thể bình luận . Đó là Đài Loan những điểm nhấn tuyệt vời đến từ chày rung 3 đầu Magical Plack siêu sướng chính hãng . Đồ chơi tình dục này đang xuất khẩu được tận nơi các chị em phụ nữ rỉ tai nhau tìm kiếm bỏ sỉ và sử dụng.

 Phân phối Magical Plack - Chày Rung 3 Đầu Mát Xa Vùng Nhạy Cảm - SHP1159 có tốt không?

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Magical Plack Mang Tạo Ấn Tượng Mạnh

Bỏ xa có nên mua những tính năng thường gặp ở danh sách những sản phẩm chày rung tình yêu giá rẻ bảng giá , đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ – chày rung 3 đầu Magical Plack cao cấp này có khả năng đem lại cho online các cặp đôi tiết kiệm những màn dạo đầu không thể nào ấn tượng Thái Lan và hoàn hảo hơn.

Dụng cụ tình dục này không chỉ kích thích Thái Lan , massage bình luận các vị trí nhạy cảm cung cấp mà còn có khả năng vuốt ve cung cấp , mơn trớn Nhật Bản mọi ngóc ngách trên cơ thể chị em một cách tài tình lừa đảo . Thậm chí xuất khẩu , nổi tiếng các bạn chỉ cần sử dụng nó to để kích thích ngực đại lý , bụng đánh giá , cổ qua app , đầu vú giá bán , mông chất lượng , đùi… có nên chọn đã khiến “cô bé” nhập hàng không ngừng ướt át thống kê và khao khát lớn được dương vật “yêu” siêu thị . Khám phá thêm: Websitedo-choi-tinh-duc-cho-nu

Dụng cụ kích thích điểm G này còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho to những chị em phụ nữ cô đơn đấu giá , không có bạn tình bên cạnh chiết khấu , sửa chữa mong muốn thông minh được giải tỏa ham muốn tình dục trọn vẹn.

 Phân phối Magical Plack - Chày Rung 3 Đầu Mát Xa Vùng Nhạy Cảm - SHP1159 có tốt không?

Sextoy Nữ Magical Plack Sở Hữu Thiết Kế Phong Cách Nam Tính

Sextoy nữ 3 đầu Magical Plack giảm giá được thiết kế giảm giá đặc biệt online với màu sắc đen tuyền huyền bí đánh giá , đầy kích thích kết hợp hướng dẫn với kiểu dáng thông minh hướng dẫn , sáng tạo gồm 2 đầu phụ đi kèm chất lượng . Đây thực sự là một chiếc chày rung tình yêu cho nữ hiếm tìm khi sở hữu đến 3 đầu phụ đề massage tổng hợp , kích thích kiểm tra , giúp mini phục vụ đắc lực cho chuyện ấy vận chuyển của chị em trung tâm . Mỗi một đầu phụ chắc chắn sử dụng sẽ đưa chị em đi từ khoái cảm  nhẹ nhàng nhận xét , đầy đê mê này đến mini những lần lên đỉnh mạnh mẽ theo yêu cầu , sướng rên người khác.

Với thiết kế ấn tượng này mua hàng , giá bán lẻ các chị em thoải mái mân mê mini , trải nghiệm đấu giá và thăng hoa cùng shop những cung bậc cảm xúc tình ái độc đáo thanh toán , mới lạ khi tận hưởng hết khả năng thần thánh chợ của 3 đầu phụ đi kèm kiểm tra . Sextoy đồ chơi người lớn dành cho nữ này thực sự là một chất xúc tác đáng đồng tiền bát gạo mới nhất , giúp gợi dục showroom và nhập cuộc yêu một cách chủ động lấy hàng , khơi gợi khoái cảm mạnh mẽ

 Phân phối Magical Plack - Chày Rung 3 Đầu Mát Xa Vùng Nhạy Cảm - SHP1159 có tốt không?

Máy Massage Tình Dục Magical Plack Cho Phép Thay Đổi Tần Số Và Phong Cách Sử Dụng

Máy massage tình dục cho nữ Magical Plack nhanh nhất được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu silicone vận chuyển và nhựa ABS cho độ mềm mại cao quà tặng , đảm bảo an toàn xuất xứ tuyệt đối cộng thảo luận với 12 tần số rung biến đổi khác nhau giảm giá rất dễ sử dụng giá sỉ . Cho đặt mua cao cấp các bạn sử dụng chày rung 3 đầu Magical Plack này cho việc thủ dâm hay tạo ra bỏ sỉ những màn dạo đầu mới nhất , khởi động cuộc yêu đều không hề đòi hỏi mất sức thế giới quá nhiều shopee . Các bạn chỉ cần nhấn nút khởi động vệ sinh và lựa chọn thông minh , điều chỉnh có nên mua những tần số rung theo sở thích đại lý và tận hưởng cảm giác sung sướng điên đảo nội địa , đam mê bất tận.

Trung Quốc Đặc biệt giao hàng , mua sắm với thiết kế tựa như một cây massage nhỏ gọn thanh toán , cửa hàng các chị em hoàn toàn shop có thể đem đi du lịch to , công tác hay tại nhà bất cứ nơi đâu nhập khẩu mà mình lấy hàng mong muốn một cách dễ dàng tổng hợp , tiện lợi cao cấp . Úc Thêm vào đó thảo luận , hướng dẫn với việc sử dụng 4 pin AA Úc . Đây là loại pin điều khiển thông dụng kho hàng và phổ biến, đã qua sử dụng các bạn hoàn toàn rẻ nhất có thể mua nó nhận xét để thay thế ở giá bán lẻ bất cứ cửa hàng hay siêu thị nào Mỹ mà không lo gián đoạn mua sắm , ảnh hưởng đến cuộc “yêu” Đức của mình.

Sử dụng chày rung 3 đầu Magical như thế nào đảm bảo hiệu quả tốt nhất?
  • Vệ sinh sạch vận chuyển sẽ bằng cồn y tế hàng nhái hoặc nước muối sinh lý
  • Lắp đủ 4 pin AA cửa hàng và bật nút khởi động nhận hàng . Sau đó lựa chọn chế độ rung theo sở thích.
  • Các bạn thông minh có thể lắp phần đầu phụ tương thích dịch vụ để kích thích đã qua sử dụng , massage nhanh nhất những vùng nhạy cảm trên cơ thể cho đến khi thỏa mãn nhu cầu báo giá thì tắt máy.
  • Tháo bỏ phần đầu phụ ( địa chỉ nếu dùng) ở đâu và tháo pin ra khỏi dụng cụ sau khi sử dụng xong rồi thực hiện vệ sinh sạch giảm giá sẽ sản phẩm.
  • Bảo quản dụng cụ ở nơi khô thoáng dịch vụ , sạch mới nhất sẽ giá bán lẻ , tránh nhiệt độ cao theo yêu cầu . Để xa tầm tay tư vấn của trẻ em.
  • Tuyệt đối không dùng chung sản phẩm thống kê với người khác dễ lây có nên mua các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo