Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3346

Danh mục: Chày Rung

1.490.000₫ 2.129.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ chày rung massa điểm G cực đã là dòng sản phẩn đồ chơi cao cấp giúp kích thích điểm G nhạy cảm làm chị em hưng phấn cao trào đỉnh cực khoái đấu giá và làm chị em sướng điên đảo là dòng sản phẩm cao cấp được áp dụng trên công nghệ cao cực đỉnh mua sắm và giúp cho khả năng lên hưng phấn nhận xét của chị em sướng điêm cuống nhất.

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 07

Đồ chơi tình dục cho chị em phụ nữ Trung Quốc để kích thích phụ kiện những khoái cảm hưng phấn cực đỉnh vệ sinh và đồng thời giúp chị em lên cao trào đỉnh điểm giao hàng của sự sung sướng tư vấn . cấu trúc dạng chày rung kết hợp ở đâu tốt với thanh toán những đầu rung phụ.

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ mang đến bền những kích thích mãnh liệt nhất vận chuyển và khả năng lên đỉnh điểm cao trào nhất cho thanh toán những khởi điểm chợ của sự them khát dục vọng đổi trả . Với đầu trên amazon được bo tròn dạng chày lên cao khả năng rung động cực đỉnh nhận hàng và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất nhập hàng , mang đến giá sỉ những đỉnh điểm Hàn Quốc của sự hưng phấn thông minh và làm cho giá rẻ các quý chị em sướng điên cuồng.

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 08

Cấu trúc đặt mua của chay rung bảo hành được mô tả dưới dạng chày rung vận chuyển rất đỉnh khuyến mãi và khả năng rung động tốt nhất cho cung cấp những khoái cảm cao trào nhất bảo hành . chày rung là dòng đồ chơi tình dục Chày rung đươc kết hợp tận nơi với mini những đầu rung phụ dễ dàng để kích thích siêu thị được tốt nhất những điểm G nhạy cảm nhất vận chuyển và làm cho chị em sướng đỉnh điểm cao trào nhất.

Cũng giống như dương vật giả chày ring đươc cấu tạo giá bán lẻ để kích thích giao hàng những khoái cảm đỉnh điểm phân phối của chị em phụ nữ làm chị em sướng tê tế bảo hành . nhập khẩu và đươc thiết kế phân phối với nhiều cấp độ rung khác nhau phân phối sẽ hco khả năng lên đỉnh điểm cao trào nhất.

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 05

Dương vật giả cao cấp dạng chày rung địa chỉ sẽ mang đến ăn trộm những khoái cảm đỉnh điểm cao trào cực quà tặng đã nhất kho hàng và làm cho chị em sướng đỉnh điểm bảng giá . đặc điểm nổi bật là khả năng rung ngoáy cho bạn lựa chọn shopee những chức năng tốt nhất bền để cho an toàn những khoái cảm ở đâu được rung động theo nhịp tần số kích thích đấu giá . Với bình luận những tần số rung động khác nhau bỏ sỉ sẽ có tham khảo những khả năng kích thích khác nhau.

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp

Dụng cụ hỗ trợ sinh lý này nhanh nhất được đăng ký các bác sỹ trị liệu khuyên dùng giao hàng để đắt nhất để tập luyện lưu thông máu huyết trong cơ thể Trung Quốc với khả năng rung động tham khảo với tần số rung khau tiki sẽ làm cho khả năng tận hưởng đặt mua những tốt nhất cho Đài Loan các quý ông.

Chày rung địa chỉ có thể massa hướng dẫn những bộ phận nhạy cảm Mỹ thanh toán những vùng làm việc mệt mỏi cho khả năng thư giãn tốt nhất nội địa và cho thống kê nhưng hưng phân tốt nhất to . Đừng bỏ qua một số dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 04

Đầu đa năng chất lượng có thể xoay 360 độ vận chuyển tại nhà được lắp shop với giao hàng những đầu phụ nhận hàng để cho chị em dễ dàng lớn được kích thích tốt đấu giá và đỉnh điểm nhất cho khả năng lên đỉnh mạnh mẽ hơn.

Đức Những điểm phụ nhận hàng có thể kích thích tận nơi những điểm nhậy cảm phân phối , rẻ nhất đặc biệt nơi bán có thể đưa sâu vào trong khuyến mãi của âm đạo thông minh để tạo cung cấp được khả năng kích mạnh mẽ nhất thảo luận và khả năng lên đỉnh điểm cao trào về khoái cảm nhất giúp chị em có tận nơi những giây phút đỉnh điểm cao trào cực sướng địa chỉ của khoái cảm nước ngoài . online có thể nói sextoy cho nữ là dòng sản phẩm cao cấp àm chị em lên đinh khoái cảm shopee đã nhất

 Review Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm Mỹ được thích hợp công nghệ cao cấp sạc pin điện thoại lên giảm giá rất thích hợp tiết kệm năng lượng một cách tối đa kiểm tra để tạo khách hàng được tư vấn nhưng khả năng hưng phân tốt nhất cho thông minh những đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất tận nơi . Sản phẩm có 3 nút giá sỉ , nút công tác nguồn cho phép bật tắt nguồn điện sửa chữa , nút điều khiển xoay ngoáy cho phép điều khiển xoay ngoáy mới nhất với chất lượng các tốc độ khác nhau miễn phí để tạo có nên mua được hỗ trợ những khoái cảm đỉnh điểm nhất bảo hành . nút thứ  điều khiển tần số rung động nhập khẩu , cho phép điều khiển rung mạnh hay yêu khác nhau xuất khẩu . Tìm hiểu nhiều hơn tư vấn với Chúng tôi

Với bảo hành những khả năng trên lừa đảo sẽ giúp cho gần nhất các quý ông tận hưởng đẹp được nững khả năng tooyts nhất voucher để kích thích cho bạn tình showroom của mình lên khoái cảm hàng giả . dùng bao cao su đôn dên nhập hàng để tăng khả năng lên đỉnh khi kích thích khoái cảm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo