Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3336

Danh mục: Chày Rung

2.400.000₫ 2.824.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp dùng cho nữ giới xuất khẩu , dịch vụ với dụng cụ đa năng này chị em tự sướng bằng thủ dâm theo yêu cầu sẽ đạt hiệu quả cao nhất Pháp với khả năng rung động ở 5 tần số khác nhau hàng giả sẽ tạo ra hưng phấn kích thích cho chị em cực sướng Pháp . mua sắm với hình dạng uốn lượn trên đầu hơi vát chéo xuất xứ để dễ chạm đến điểm G làm cho chị em luôn thuận tiện tư vấn và thoải mái nhất trong lúc thủ dâm.

Cung cấp Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 cao cấp
Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản 004

Đồ chơi tình dục người lớn là dụng cụ hỗ trợ cần thiết cho thế giới cô đơn độc thân chưa có bạn tình cạnh bên hàng giả những lúc giải tỏa sinh lý xuất xứ , Máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp giành cho nhiều Chị Em đang cô đơn đánh giá , đây đắt nhất cũng là dòng sản phẩm giá bán lẻ được nhiều cặp vợ chồng tình nhân thích cảm giác mạnh Đức , muốn thay đổi không khí trong khi quan hệ dễ dàng . Sản phẩm luôn hướng tới sự an toàn nhất cho chị em nhận xét và hướng tới sự tận hưởng cực khoái ở đâu uy tín , ăn trộm những khoái cảm mới lạ mang lại cho chị em.

Cung cấp Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 cao cấp

Máy massage Louge Nhật Bản là sản phẩm đồ chơi tình dục thương hiệu số 1 Mỹ của Nhật Bản báo giá , đại lý được làm từ chất liệu silicon cao cấp tạo cảm giác thật nhất khi dùng giá sỉ . ăn trộm Đặc biệt sản phẩm này còn tiết kiệm được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau kích thích điểm G hưng phấn mạnh mẽ showroom . Dụng cụ này còn đấu giá được thiết kế độc lạ Nhật Bản , link web với kiểu dáng uốn cong phần đuôi khi đưa vào âm đạo Chị Em thảo luận sẽ tạo cảm giác sung sướng hạnh phúc..

Cung cấp Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 cao cấp

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp dùng cho nữ giới thanh lý , Lazada được cấu tạo kiểm tra rất đơn giản nhập khẩu và ngần ngũi giao hàng . Lớp ngoài cùng là khối Silicon  tế cao cấp đúc bằng khuôn theo hình mẫu uối lượn đầu trên hơi vát Mỹ để dễ kích thíc tới điểm nhậy cảm nhất tham khảo của chị em đại lý . Động cơ siêu thị với 10 chế độ rung khác nhau ở đâu tốt , tạo đánh giá những rung động tình yêu miễn phí , lúc du dương bình luận , lúc lên cao trào như sóng vỗ làm chị em đạt hết đẹp những cảm khoái này đến cảm khoái khác nhập khẩu , cứ mỗi đợt sóng  tình dâng trào có nên chọn bởi rung động làm cho cô bé âm đạo lừa đảo của địa chỉ các chị em lại khóc thét lên ví sung sướng.

Cung cấp Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 cao cấp

Được sản xuất theo dây truyền hiện đại số 1 có nên mua của Nhật hỗ trợ , Sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp facebook , khuyến mãi với tính năng không thấm nước giúp bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh tiết kiệm và sử dụng siêu thị . Với thành phần cấu tạo online như vậy bạn hoàn toàn phụ kiện có thể tự tin an tâm sử dụng mà không lo lắng vấn đề gì về chất lượng thống kê . Sản phẩm sử dụng bộ sạc Pin tiện lợi siêu thị , chỉ cần sạc PIN đầy đủ thời gian sử dụng thanh toán có thể dùng lên tới 7h.

Đối tượng tận nơi , người dùng

Dùng cho phái nữ lắp đặt , hướng dẫn đặc biệt nhập hàng các chị em có nhu cầu ham muốn thể xác nhiều bỏ sỉ . Dùng cho nơi bán các bạn trẻ làm dụng cụ kích thích bạn tình  làm cho bạn tình hưng phấn link web và phấn kích khi vào trận chiến voucher . Dùng cho phụ nữ hóa chồng tư vấn hoặc chồng yếu sinh lý chiết khấu , phụ nữ đang trong tuổi hồi xuân voucher , Quan hệ shopee với dụng cụ thủ dâm dương vật giả dễ dàng sẽ giúp chị em giải tỏa hoắc môn tâm sinh lý lấy hàng , làm cân bằng nội tiết trong cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe khoắn da rẻ hồng hào.

Dụng cụ kích thích âm vật này còn miễn phí được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng làm dụng cụ kích thích điểm G cho bạn tình sung sướng nước ngoài và hạnh phúc hơn. Sản phẩm còn đẹp được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật dễ dàng , quà tặng Pháp đặc biệt người thân shopee , bạn bè món quà ý nghĩa cửa hàng và vô cùng độc đáo thú vị.

Cung cấp Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp chị em phụ nữ cân bằng đã qua sử dụng được tuyến nội tiết trong cơ thể hàng nhái , giúp cơ thể khỏe mạnh đánh giá và da rẻ hồng hào tổng hợp và mịm màng xuất khẩu . Các tuyến nội tiết nước ngoài sẽ đào thải cạn bã ra khỏi cơ thể đẩy lui bệnh tật Đức . hỗ trợ Đặc biệt giúp tinh thần đặt hàng của chị em đấu giá được thoải mái vận chuyển và năng động showroom , Giúp chị em tự tin hơn trong công việc chợ . đăng ký Đặc biệt tự tin trước phái mạnh.

Hướng dẫn sử dụng tham khảo và bảo quản: 

Dụng cụ chạy sạc điện tốt nhất , thời gian sạc điện khoảng 1h ăn trộm và sử dụng nước ngoài được 7h mini . Dương vật giả chạy thử so sánh các chế độ đảm bảo cho dương vật hoạt động Lazada các chế độ rung trơn chu nhất Nhật Bản . Sử dụng Gel bôi trơn xoa đều bề mặt dương vật ở đâu và âm đạo Pháp , đưa dương vật tiến lại ngần âm đạo Hàn Quốc và bật chế độ rung nhỏ khuyến mãi và êm ái nhất bạn sửa chữa cũng đặt mua có thể sử dụng kết hợp bao cao su .

Kích thích viền ngoài đã qua sử dụng và viền trong ngoài xuất xứ của âm đạo cô bé đăng ký , giúp cô bé âm đạo phấn kích nhất mới nhất . đưa dương vật tiến sâu vào trong Đài Loan , bật thương hiệu các chế độ rung mạnh hơn thảo luận để âm đạo cảm nhận hết khoái cảm và  giúp âm đạo lên đỉnh rễ dàng.

Sau khi tự sướng xong xuất xứ các chi em đưa dương vật ra ngoài tham khảo và rửa bằng  xa phòng thơm chất lượng để khử khuẩn hướng dẫn . shop và phơi khô cho vào hộp xuất khẩu . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân siêu thị , vì vậy không nên sử dụng chung đắt nhất với người khác đề phòng Thái Lan các bệnh lây lan qua đường tình dục rẻ nhất . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ shopee . Tham khảo nhận hàng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới tại chuyên mục: âm đạo giả như thật.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo