Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3337

Danh mục: Chày Rung

1.850.000₫ 2.761.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục kích thích điểm G – máy massage cao cấp Louge là dòng sản dụng cụ đồ chơi tình dục ăn trộm mà nữ giới thích nhất địa chỉ hiện nay link web . Sản phẩm thường xuyên xuất hiện ở thanh lý những bộ phim người lớn nổi tiếng đặt hàng . Với khả năng kích thích bạn tình lên đỉnh hưng phấn nhập cuộc tự tin hơn online . Dụng cụ tổng hợp sẽ đem đến màn dạo đầu đầy hưng phấn xưởng và nhiều cảm xúc xưởng . Louge là sextoy sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Nhật.

1 – Dương vật giả to khủng – sự lựa chọn hoàn hảo cho quý bà
2 – Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập Hydromax
3 – Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột – dụng cụ hỗ trợ cho nam

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Đây là sản phẩm hoàn toàn mới Lazada của hãng sextoy nổi tiếng kiểm tra . Nó giúp massage âm đạo rẻ nhất , tăng khoái cảm cho chị em kiểm tra , giúp đại lý các cặp vợ chồng đánh giá , phản hồi các cặp tình nhân cung cấp , đồng tình có một đời sống tình cảm đã qua sử dụng , ân ái thoải mái tiki , dễ chịu bỏ sỉ . Đồ chơi tình dục máy massage có khả năng đắt nhất đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình mới nhất của mình an toàn . Sản phẩm có thiết kế sang trọng vệ sinh , mày sắc tinh tế hài hòa link web nhưng cực kỳ quý phái.Các nàng dịch vụ sẽ thích quan hệ tình dục đăng ký với bạn nhiều hơn miễn phí , sự ham muốn dâm dục trong người nàng chất lượng sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: SHP323

– Thương hiệu: Luoge – Anh Quốc

– Chất liệu: Silicone chính hãng , nhựa cao cấp đặt hàng , an toàn cho người sử dụng

– Chức năng: rung

– Chiều dài toàn bộ sản phẩm: 26cm

– Chiều dài phần đầu chày: 4cm

– Chiều dài phần thắt khúc nhỏ: 2.5cm

– Chiều dài phần đuôi: 19cm

– Đường kính: 4.5cm

– Pin xạc điện: 120 V

– Công dụng: Massage điểm G shop , Giải tỏa sinh lý hiệu quả

– Giá thị trường: 1.950.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 1.850.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ tình dục nữ kích thích điểm G – máy massage cao cấp danh sách được trang bị 7 cấp độ rung khác nhau xuất khẩu , từ nhẹ nhàng tê tái đến cực mạnh thương hiệu , khiến nàng sung sướng kho hàng và thỏa mãn ngay từ giây phút đầu tiên xách tay . nội địa Bên cạnh đó phân phối , sản phẩm còn so sánh được sử dụng giảm giá để kích thích lớn các vùng nhạy cảm như nhũ hoa dễ dàng , vai thanh lý , sau gáy dịch vụ , vùng bẹn vận chuyển và rìa âm đạo – đây là lớn những vị trí lấy hàng mà mang đến cảm giác hưng phấn cho nàng địa chỉ . Sản phẩm có một dụng cụ hỗ trợ đi kèm đó chính là dương vật giả cuộn khúc xuất khẩu , thiết kế vô cùng độc đáo sử dụng dụng cụ hỗ trợ này bạn nhập khẩu có thể thỏa thích khám phá mức độ hoang dại đặt hàng của nàng khi chiến đấu.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Máy Massage Louge sử dụng pin sạc sản xuất có thể dùng nhiều lần khuyến mãi , bạn sản xuất sẽ tiết kiệm hàng Hiệu được một chi phí nhận hàng và thời gian cho việc mua pin sử dụng hàng ngày danh sách . Sản phẩm còn dễ dàng được dùng qua app để matxa lưng khách hàng , cổ đẹp , chân trung tâm , đầu lớn rất tốt đặt hàng , giảm mệt mỏi Thái Lan , đau nhức trên cơ thể sau to những giờ làm việc căng thẳng địa chỉ . Massage Louge có kèm theo dương vật bằng silicon siêu mềm báo giá , chỉ cần gắn vào đầu sản phẩm là bạn có ngay một dương vật giả tự động chính hãng , nhanh nhất với nhiều tần số rung cực mạnh nhận xét . Đây chợ có thể giải quyết vấn đền sinh lí cho giá sỉ các bạn gái khi văng người yêu.

Được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp giảm giá và bọc ở ngoài là 1 lớp silicon cao cấp không bao giả biến dạng hay tan chảy như 1 số sextoy an toàn được làm bằng silicon thường quà tặng , vệ sinh thông minh có thể nói là sản phẩm này là 1 trong địa chỉ những máy massage tốt nhất thị trường hàng Hiệu hiện nay .Và khó hàng giả có thể sản phẩm nào thay thế so sánh được mua hàng , mình chắc chắn rằng nó địa chỉ sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái shop và phấn khích trước khi lâm trận vì ngoài khả năng kích thích cố bé nó còn có khả năng kích thích hậu môn lại thêm một lựa chọn hoàn hảo .

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Đồ chơi tình dục máy massage điểm g tuy rung mạnh tự động nhưng lại nội địa rất êm  ái không gây ra thương hiệu bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả vì nó sử dụng nguồn điện trực tiếp rẻ nhất . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho amazon các chị em lựa chọn  cho phù hợp kho hàng với sở thích hàng nhái , kiểu rung sướng nhất chất lượng . Các ông chồng hãy mua tận nơi và sử dụng sản phẩm cho nhận hàng các chị em khi giao hợp tiki với thanh toán các nàng đảm bảo hướng dẫn các nàng đấu giá sẽ lớn rất phấn khích.Ban đầu khi có nên mua , mơn trớn nơi nào các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần miễn phí các điểm nhạy cảm bên ngoài tham khảo của nàng như đầu vú lớn , môi lớn âm đạo tại nhà , hột le khách hàng , điểm G.

Đồ chơi tình dục máy massage – Sử dụng cho phản hồi những quý bà ngại gần gũi nổi tiếng , thiếu tự tin Nhật Bản , khô rát âm đạo nội địa , ít nước thảo luận và dịch nhày hướng dẫn , thiếu thốn tình cảm đấu giá , mini các phụ nữ chưa có người yêu nhập khẩu , thèm ham muốn Trung Quốc . Các bé gái mới lớn bỏ sỉ , muốn tìm kiếm cảm giác thật sản xuất nhưng chưa có điều kiện. Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng nơi nào và hoàn toàn không có hại.Giúp danh sách các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo xưởng của mình trung tâm , kích thích điểm G xuất xứ , tăng khoái cảm chính hãng , tăng cường thời gian “chiến đấu” tự động . Làm điều hòa phản hồi quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa khuyến mãi , đều đặn.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Hướng dẫn cách dùng:

có nên chọn Nếu bạn là fan hâm mộ đăng ký của báo giá những bộ phim người lớn Nhật Bản thống kê , chắc chắn bạn nhanh nhất đã biết đến dụng cụ massage chày rung này đánh giá . Sản phẩm nhận hàng được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Nhật tiki , chế tạo theo công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản xuất . Dụng cụ tổng hợp được nhiều cô nàng đang độc thân muốn có cảm giác phê sướng đắt nhất mà chẳng cần bạn tình cạnh bên.

Sản phẩm này phụ kiện cũng là sự chọn lựa số 1 đăng ký của cung cấp các cặp đôi tình nhân vợ chồng hỗ trợ , muốn thay đổi không khí thanh toán , thay đổi cảm giác khi yêu voucher . Bên cạnh đó đánh giá , sản phẩm này còn sử dụng được nhiều người mua làm quà tặng ý nghĩa amazon và độc đáo cho bạn bè Úc , người thân bảng giá . Món quà ý nghĩa sản xuất . Massage Louge rung từ mạnh đến nhẹ an toàn , nội địa ngoài ra còn có 7 tần số rung khác nhau làm bạn không bao giờ nhàm chán lớn . Dụng cụ này chắc chắn có nên chọn sẽ mang đến màn dạo đầu tuyệt vời nhất cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng:

Dụng cụ tình dục kích thích điểm G cần quà tặng được vệ sinh sạch cung cấp sẽ sau khi sử dụng kho hàng , Đảm bảo an toàn có nên chọn tuyệt đối cho người dùng lấy hàng . Sản phẩm không nên sử dụng chung bảng giá với người khác đề phòng lây nhiễm qua đường tình dục đã qua sử dụng . Trong khách hàng quá trình sử dụng bạn nhanh nhất có thể dùng gel bôi trơn hàng Hiệu và bao cao su theo yêu cầu nếu muốn bỏ sỉ . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo Đài Loan . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo