Dương Vật Giả Đóng Tường Không Rung Nhưng Sướng Lắm - SHP494

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3240

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

700.000₫ 795.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

online Nếu như cảm giác nhàm chán mối khi gần gũi giảm giá mà bạn thường gặp phải khiến cả 2 khó khăn khi yêu nhận xét thì hãy sử dụng sản phẩm Dương Vật Giả Đóng Tường Không Rung xuất khẩu , Nhưng Sướng Lắm kích thích mạnh mẽ hưng phấn tự động của nàng giúp nàng thăng hoa dễ dàng và hưng phấn hơn .

 Shop bán Dương Vật Giả Đóng Tường Không Rung Nhưng Sướng Lắm - SHP494 mới nhất

Một số dụng cụ thủ dâm tuy giá thành hơi cao nước ngoài nhưng chất lượng qua app thì không sản phẩm nào sánh bằng bảng giá . Được thiết kế theo dây truyền hiện đại nổi tiếng , sử dụng những dụng cụ đồ chơi tình yêu mang lại cảm giác cháy bỏng phản hồi , hưng phấn mạnh mẽ Hàn Quốc rất thích hợp làm sản phẩm tạo nên màn đạo đầu đầy kích thích tận nơi . Sản phẩm mới nhất hiện tại đang bán tại nhiều cơ sở cung cấp khác nhau quà tặng , tuy nhiên một trong mua sắm những địa chỉ bán hàng uy tín giảm giá và chất lượng nhất phải kể đến thương hiệu đồ chơi người lớn hạnh phúc.

Dương vật giả cao cấp mang lại bản lĩnh cho phái mạnh giá bán lẻ , giá bán nếu bạn bị yếu sinh lý Mỹ , xuất tinh sớm hãy sử dụng sản phẩm dương vật giả cao cấp nhập khẩu của chúng tôi giá rẻ . Dụng cụ có khả năng tạo phụ kiện được hưng phấn vô cùng mạnh mẽ đến cao cấp với nhiều người nhập khẩu . Sản phẩm Đài Loan đã hỗ trợ được tự động rất nhiều Chị Em sử dụng thông minh và cảm thấy hài lòng thế giới , thích thú voucher . Để biết thêm chi tiết về dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ này đại lý vui lòng tham khảo một số thông tin đại lý dưới đây.

 Shop bán Dương Vật Giả Đóng Tường Không Rung Nhưng Sướng Lắm - SHP494 mới nhất

Thông tin đồ chơi:

Tính năng mua hàng đặc biệt: Chống bám bụi tốt thanh lý , kháng khuẩn cực cao.

Chất liệu: Silicon mềm

Kích thước sản phẩm : 27cm x 6cm

Kích thước đóng  hộp: 58cm x 43cm x 40cm

Khả năng chống nước: không thấm nước

Dương vật giả cu giả cao cấp nhận xét được thiết kế vận chuyển đặc biệt hàng Hiệu , sử dụng chất liệu mềm mịn silicon y tế cho bạn cảm thấy tự tin nhất tốt nhất . Với kích thước nổi trội facebook , to khỏe kho hàng và mướt mắt mua sắm các nàng đặt hàng , sản phẩm hiện là dòng dương vật silicon siêu khủng hàng đầu to của hãng tốt nhất hiện nay bảng giá . Kích thước sản phẩm lên tới 6cm đắt nhất , độ dài ngút mắt tới 26cm -27cm đủ nội địa để sửa chữa các nàng phải trầm trồ thán phục giá sỉ bởi độ chịu chơi bảo hành khá “xung” nhập hàng của anh chàng đánh giá . Phần đầu dương vật chất lượng được làm chất liệu mềm miễn phí với màu sắc đỏ hồng giống như dương vật thật sử dụng của anh chàng nam giới đang tuổi trưởng thành giá bán lẻ . tại nhà Trên thân dương vật còn Trung Quốc được phủ thêm hàng Hiệu những sóng gân vô cùng kích thích đem lại khoái cảm mạnh mẽ khi sử dụng.

 Shop bán Dương Vật Giả Đóng Tường Không Rung Nhưng Sướng Lắm - SHP494 mới nhất

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả cu giả cao cấp  là sự chọn lựa số 1 vệ sinh của nhiều cặp đôi tình nhân lắp đặt , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác khi gần gũi bảng giá . Dụng cụ chắc chắn bền sẽ đem tới phân phối những giây phút thăng hoa quà tặng , dâng tràn cảm xúc tuyệt vời cung cấp . nước ngoài Bên cạnh đó bỏ sỉ , dụng cụ này còn đắt nhất được nhiều cô nàng đang cô đơn shopee , độc thân muốn cô nhỏ khóc thét vì sung sướng nhập hàng và hạnh phúc sử dụng quà tặng . Dụng cụ còn là món quà độc đáo mua sắm và ý nghĩa cho bạn bè người thân trong gia đình.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách dùng dụng cụ trung tâm rất đơn giản tốt nhất , bạn chỉ cần mở dụng cụ kiểm tra đại lý các bộ phận đặt hàng và phụ kiện đi kèm quà tặng . Trong tận nơi quá trình dùng sản phẩm nước ngoài có thể kết hợp thêm một số gel bôi trơn giúp tăng khoái cảm bảo hành và độ ẩm tự nhiên trung tâm . Để tăng sự hưng phấn hơn bạn thông minh cũng lớn có thể mở thêm hỗ trợ những bộ phim người lớn tươi mát địa chỉ , giúp cả chàng xuất khẩu và nàng có voucher những giây phút đầy cảm xúc Mỹ . Sau khi thỏa mãn có nên mua , cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho danh sách các lần sử dụng kế tiếp.

Bạn cần hỗ trợ hãy gọi cho Website ngay tận nơi bây giờ hàng Hiệu , khoảng 5 phút sau có nhân viên gọi lại.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo