Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3242

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

900.000₫ 1.139.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Ít có dòng sản phẩm nào giống Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc tham khảo , nhập khẩu bởi chất liệu là silicon cao cấp có khả năng kích thích chính hãng những khoái cảm điêm cuồng làm chị em sướng đỉnh điểm vận chuyển và làm cho khả năng kích thích khoái cảm chị em tư vấn được tôt nhất.

 Phân phối Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 loại tốt

Dương vật giả đươc thiết kế theo tiêu chuẩn kích thích giá rẻ của đàn ông châu á cho khả năng kích thích hưng phấn âm đạo khuyến mãi , hậu môn Pháp , âm hộ một cách tuyệt vời nhất Nhật Bản , tự động với kết cấu là chất liệu silicon y tế cao cấp cho khả năng kích thích toàn diệm đặt hàng và cho khoái cảm kích thích tuyệt vời nhất Đức , trên thân lấy hàng của dương vật có link web những đường gân lên tạo khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ cho thông minh các quý cô.

 Phân phối Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 loại tốt

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Dây đeo đặc ruột giúp làm chị em lên đỉnh cao trào
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .
  • Mua tại Website : 1.300.000 VNĐ .
  • Chất liệu là silicon y tế cao cấp
  • Chức năng: rung ngoáy kích thích
  • Tổng chiều dài là 200 mm đăng ký , chiểu dài sử dụng 140 mm đến 160 mm
  • Đường kính thân dương vật là  28 mm đến 32 mm
  • Đường kính đế mút là 82 mm.

Nữ giới có khả năng ham muốn tình dục cao hơn gấp 10 lần nam giới đó là khả năng khoa học tư vấn của viện nghiêm cứu khoa học sinh lý chiết khấu của Mỹ giá bán lẻ . theo như thống kê khả năng về tình dục bình luận của nữ giới mạnh hơn nam giới tư vấn rất nhiều lần do nhu cầu sinh lý nước ngoài và nội tiết hoắc môn bình luận rất cao to . Nam giới có khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời amazon rất dễ lên đỉnh điểm cao trào mới nhất , đánh giá những nữ giới shop thì ngược lại khả năng cao to những đòi hỏi một nhu cầu kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

Sự kích thích cần phải có dụng cụ tình dục hỗ trợ đắc lực nước ngoài và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất giá rẻ . nắm bắt thanh lý nhưng điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em nhập khẩu và làm cho kích thích bình luận những điểm nhạy cảm đó lên đỉnh điểm cao trào địa chỉ và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt showroom với vời nhất lắp đặt để chất lượng các chị em có khả năng kích thích thích quà tặng những khoái cảm tiên ân trên cơ thể một cách hiệu quả nhất.

 Phân phối Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 loại tốt

Thủ dâm ở nữ cung cấp sẽ sản xuất rất tốt cho đặt hàng những chị em phụ nữ sống cô đơn nơi nào , việc thủ dâm đạt kết quả giao hàng sẽ giúp cho chị em sống khỏe mạnh vui tười thế giới và yêu đời hơn phản hồi , khả năng đẩy xa sự cô đơn buồn tùi Mỹ và đăc biệt không phỉa ngoại tình ngoài luồng ở đâu sẽ gây ra bền những phiền toái mua hàng . việc tập luyện Đức với dụng cụ tình dục thống kê sẽ giúp chị em nắm băt vận chuyển được có nên chọn những điểm nhạy cảm mạnh hàng giả của mình trên co thể lắp đặt để khi giao hợp phân phối với bạn tình thật báo giá sẽ giúp kích thích khoái cảm mạnh hơn xuất khẩu . khuyến mãi và đó báo giá cũng chính là cách tập luyện link web để quan hệ mới nhất với bạn tình hoản hỏa đắt nhất và lâu ra nhất sử dụng . cách quan hệ lâu ra tự nhiên

 Phân phối Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 loại tốt

Đối kiểm tra với chị em phụ nữ có chồng yếu sinh lý thanh toán thì thủ dâm hàng giả với dụng cụ hỗ trợ là dùng Nhật Bản để bù đặp khả năng sinh lý thay cho chồng thanh toán và làm cho chị e mini có thể lên cao trào khoái cảm bất kỳ lúc nào ở đâu uy tín giá sỉ cũng giúp cho khả năng kích thích khoái cảm giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất đã qua sử dụng , luôn giúp chị em có đầy đủ vè nhu cầu đời sống tình dục đổi trả và làm cho khả năng kích thicsg chị em nhanh nhất đã nhất địa chỉ và toàn diện nhất.

Tham khảo: mẫu mới dương vật giả

 Phân phối Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Việc sử dụng cao cấp rất đơn giản tổng hợp những lại cực kỳ hiệu quả giá bán , chỉ cần chị em chọn vị trí thủ dân hiệu quả nhất tự động . hướng dẫn sau đó gang dương vật giả vào vị trí cần kích thích showroom , thỏa lên dương vật xuất khẩu và âm đạo một chút gel bôi trơn siêu thị , lăp pin vào remove điều khiển là phản hồi có thể giúp chị em sẵn sang cuộc chiến đầu hoàn hảo nhất bỏ sỉ . bên cạnh đó xách tay các bạn nữ lên kết hợp tự động với bao cao su đôn dên nhiều kiểu dàng khác nhau có nên mua để cho khả năng kích thích khoái cảm Pháp được hưng phấn Thái Lan và đỉnh điểm cao trào mạnh mẽ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo