Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3245

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bất ngờ đấu giá với mẫu Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung nhận xét , sở hữu kích thước hướng dẫn tương đối bự giúp kích thích hàng nhái và làm thỏa nỗi liềm đam mê tư vấn của giá rẻ các bạn nữ tham khảo , giúp chất lượng các bạn nữ lên đỉnh phản hồi của khoái cảm dễ dàng rẻ nhất và giúp rẻ nhất các bạn nữ kích thích đỉnh điểm cửa hàng của khoái cảm nhất xách tay . Sản phẩm sản xuất trên công nghệ hiện đại số giúp giúp kích thích mạnh mẽ bộ phận sinh dục thanh toán , tạo cảm hứng đam mê báo giá và gây ngất.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 có tốt không?

Dương vật giả hàng khủng nổi tiếng được làm trên sự mô phỏng nổi tiếng của mới nhất các lực sỹ tạo dáng vẻ vững chắc đánh giá và cứng rắn nơi nào nhằm kích thích online các bạn nữ ngay từ cái nhìn đâu tiên nhập khẩu , sản phẩm dương vật giả khùng là dòng sản phẩm tình dục cao cấp bổ trợ đắc lực cho đời sống tình dục thanh toán của trung tâm các bạn nữ chợ với hướng dẫn mong muốn luôn làm cho Pháp các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng tham khảo và làm cho đời sống tình dục lắp đặt trở lên viên mãn.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Dương vật giả hàng khủng – khiến nàng khóc thét vì sướng
  • Mã SP: SHP330
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Đường kính đầu bao quy đầu: 3.5mm
  • Đường kính thân: 4.3mm
  • Tỏng chiều dài: 230mm
  • Trọng lượng: 200g
  • Giá trên thị trường: 1.300.000đ

Dương vật giả hàng khủng là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn đang tại nhà được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác mới lạ khi quan hệ phản hồi với bạn tình chất lượng . Sản phẩm giá sỉ được bảo hành 6 tháng cam đoan chất lượng sản phẩm hướng dẫn . Với chất liệu silicon hoàn toàn tự nhiên hàng Hiệu , Thiết kế  giống thật giảm giá và hoàn toàn không độc hại cao cấp . Dụng cụ này còn voucher được nhiều cặp đôi vợ chồng thích thay đổi cảm giác hài lòng ở đâu tốt và tin tưởng sử dụng.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 có tốt không?

Dương vật giả khùng giá bán được thiết kế trung tâm khá thanh lý đặc biệt dịch vụ với màu sắc chủ đạo là màu da người làm kích thích khuyến mãi các cô bé đến tận cùng nơi nào của sự sung sướng làm cho chị em luôn sống ngây ngất trong thế giới tình dục mua hàng và làm cho chị em thỏa mã lừa đảo mọi nhu cầu về tình dục ở giá sỉ các cấp độ khác nhau.

Có kích thước khuyến mãi khá đặc biết đầu trên của bao quy đầu có hình chop tù tam giác nhằn tạo điểm tì khi kích thích bên trong âm đạo thanh lý của lắp đặt các bạn nữ cung cấp và tạo ra sự kích thích mạnh an toàn của tại nhà các điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em làm cho xưởng các bạn nữ luôn cao trào trong việc tự sướng bằng thủ dâm bảo hành . Website luôn biết cách tạo điểm nhấn rõ ràng!

sử dụng Trên than online của dương vật địa chỉ với chi chit đánh giá những đường gân nổi trội  xuyên suốt chiều dà than làm cho cậu bé dương vật giả càng nổi tiếng trở lên hung dung mạnh mẽ trong mắt đắt nhất của Đài Loan các chị em giúp kích thích tổng hợp các chị em lên đỉnh điểm lớn của cực khoái đấu giá và làm nhập khẩu các chị em cứng vững hơn trong cuộc chiến thủ dâm tự sướng Úc . đấu giá Những đường gân trên than dương vật giả khùng chằng chịt nhau vận chuyển và làm cho  dương vật giả khi đi vào sâu trong âm hộ quà tặng sẽ tạo tiki được Đức những trà sát mạnh làm ngất ngây con tim giảm giá các chị em.

Phía dưới ăn trộm của dương vật giả là 2 trái tinh hoàng đắt nhất , vừa tạo giá đỡ vừa là tạo lực làm cho trọng lực cần bằng giá bán và tạo đế vứng chắc cho chị em lúc tự sướng bằng thủ dâm xưởng . Đế đại lý sẽ tọa ra một góc độ nghiêng khoảng 15 độ so theo yêu cầu với mặt phẳng thằng đứng tạo tư thế thuận lợi nhất cho báo giá các chị em khi thủ dâm.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 có tốt không?

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả khùng tận nơi được Đài Loan các hị em vận chuyển mọi tầng lớp sử dụng Trung Quốc để dịch vụ nhằm giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình cảm giúp cho kích thích chị em cực đỉnh xưởng để tạo khoái cảm đỉnh cực phân phối đã nhất tận nơi . Dương vật giả khùng xuất xứ sẽ làm thỏa mãn Úc các nhu cầu về tinh dục giá rẻ của facebook các chị em giúp kích thích thương hiệu các chị em đạt tư vấn những khoái cảm online của đỉnh cực khoái nhất.

Với dương vật giả khùng này nhanh nhất sẽ là dụng cụ hỗ trợ đặc lực cho nổi tiếng các chị em kiểm tra và làm cho thanh toán các chị em có đời sống tình dục càng tiki trở lên viêm mãn thương hiệu và mỹ mãn sửa chữa , tình thần lúc nào vận chuyển cũng rẻ nhất được sảng khoái hướng dẫn và cảm hứng lúc nào nhanh nhất cũng đại lý được làn truyền mien man trong cơ thể so sánh . Tham khảo thêm : Cặc giả

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 có tốt không?

Cách dùng dụng cụ:

Rửa sạch sản phẩm trước khi tự sướng bằng thủ dâm giá rẻ , Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt đổi trả và tiến hành mân mê kích thích cô bé âm đạo đạt đến kiểm tra những khoái cảm cực có nên mua đã nhất theo yêu cầu , Việc sử dụng Gel bôi trơn dễ dàng sẽ xoa đều lên bề mặt tạo ra môi trường cực đỉnh nhất nhắm giúp cho cô bé âm đạo có môi trường thủ dâm đỉnh cực khoái nhất nội địa và làm cho cô bé âm đạo tư vấn đã nhất mini , sung mãn nhất.

Tiến hành chọn vị trí thuận lợi nhất chất lượng để gắn dương vật giả khùng vào thanh lý và chọn vị trí tự sướng bằng thủ dâm cực đỉnh nhất an toàn để giúp cho cô bé có khả năng cảm nhận facebook được hết khách hàng những sự sung sướng đê mê ngây ngất nhất ở đâu tốt . Sử dụng kyc năng về tình dục thảo luận được cậu bé dương vật vào ăn trộm và đưa lên đưa xuống làm cho cô bé âm đạo sướng điên cuồng giảm giá và cực khoái nhất mua sắm . Sau khi thủ dâm xong trung tâm các bạn nữ mang dương vật giả ra rửa sạch bằng nước xà phòng thơm rẻ nhất và phơi  khô nơi thoáng mát showroom . Sau đó cất sản phẩm vào hộp chất lượng và cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 có tốt không?

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi cá nhân bền , chính vì vậy không nên sử dụng chung bền với đối tượng khác bền . Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch dễ dàng sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh cho thảo luận các lần sử dụng kế tiếp ăn trộm . Bảo quản dụng cụ nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ theo yêu cầu . Để thanh lý có thể lựa chọn thêm phân phối những dụng cụ đa dạng mới lạ hơn mới nhất vui lòng chọn dòng sản phẩm tại chuyên mục: sextoy giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo