Dương Vật Giả Hàng Khủng Như Chai Coca 250ml - SHP643

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3247

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.100.000₫ 1.358.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả khủng là đồ chơi tình dục cho nữ một trong dòng dương vật giả chất lượng mới nhất , được nhiều người ưa chuộng sử dụng giá rẻ . Loại đồ chơi tình dục dành cho nữ giới này có khả năng khiến “cô bé” của nàng phải khóc thét lên bởi sự sung sướng quá đã.Chế độ rung xoay đầy mê hoặc cho nàng cảm giác khao khát tình dục như trỗi dậy cao cấp , nàng như được sống trong cảm giác đê mê mua hàng , hạnh phúc khôn tả siêu thị . Dụng cụ chợ được thiết kế nhỏ gọn xuất khẩu , tinh tế vô cùng cửa hàng . Có thể mang lại cảm xúc thăng hoa an toàn và mạnh mẽ khiến nhiều cô nàng khóc thét trong hạnh phúc miễn phí và sung sướng.

Chức năng nổi bật của dương vật giả loại khủng là làm kích thích âm đạo nữ giới tư vấn , khiến nàng phải chạy ào dòng suốt mát lâng lâng đầy xúc cảm tận nơi . Dương vật giả đa năng này là loại dương vật có nhiều tính năng đa dạng khác nhau tham khảo . Từng chế độ rung xoay ngoáy khác nhau sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo tham khảo , thú vị.

Trong đó tính năng ngoáy là điểm nổi bật của con cu giả đa năng hàng khủng này online . Nàng càng ham muốn quan hệ dữ dội và nồng cháy hơn bao giờ hết khi cây dương vật giả đa năng ngoáy sâu vào lỗ âm đạo hỗ trợ . Sự va chạm theo yêu cầu , cọ xát của dương vật với thành âm đạo đã trực tiếp kích thích lên điểm G nhạy cảm của vùng kín phụ nữ.

Cùng với đó siêu thị , chế độ rung từ ngoài mép môi âm đạo và đến tận bên trong càng khiến nàng vật vã với cơn nứng lớn , ham muốn tình dục mãnh liệt giảm giá . Cây dương vật đa năng hàng khủng như có phép ma quái khiến nàng gào thét thế giới , rên la giá rẻ , rũ rượi trong niềm cực sướng tuyệt đỉnh thanh toán . Chưa bao giờ qua app , nàng thấy bản thân rạo rực đã qua sử dụng , hưng phấn hết sức đẹp . Tất cả nhờ vào dương vật đa năng hàng khủng tinh quái và đầy sức mê hoặc này.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Như Chai Coca 250ml - SHP643 cao cấp

Dương vật giả dán tường vô cùng mềm dẻo giao hàng , không tạo cảm giác thô cứng Thái Lan , gây đau rát cho người sử dụng xuất khẩu . Chính vì thế cung cấp , nó luôn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hàng Hiệu . Chất liệu silicon mềm mại khiến cây dương vật giả có thể uốn cong thoải mái mà không lo sản phẩm bị gẫy hay hỏng hóc.

Đặc biệt giá bán , sự tiện lợi của chú cu giả này khỏi phải bàn báo giá , từ hình dáng lớn , kích thước cho đến nguyên lý hoạt động của nó hoàn toàn hài hoà đấu giá , hoà hợp Lazada , tiện dụng vô cùng gần nhất . Bộ điều khiển có phần thân và cán tay cầm có sự phân cách rõ ràng tổng hợp , pin được lắp đặt dễ dàng và rất tiện lợi hướng dẫn . Bạn chỉ cần vặn ngược chiều kim đồng hồ phần nắp dưới của tay cầm khi pin đã cạn tại nhà , dương vật giả lại có thể hoạt động bình thường.

Điều này khiến bạn hoàn toàn an tâm cuộc chơi của mình không hề bị gián đoạn shop . Năng lượng của dương vật giả luôn tràn trề giúp bạn thoả mãn cơn khát tình dục mãnh liệt mua sắm , mang đến niềm khoái lạc Hàn Quốc , hạnh phúc trào dâng như dòng thác chảy.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Như Chai Coca 250ml - SHP643 cao cấp

Dương vật giả khủng là đồ chơi tình dục cho nữ rất phù hợp với chị em phụ nữ cô đơn thanh toán , chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời mình đăng ký . Nàng có thể sử dụng đồ chơi tình dục này giúp giải toả những nỗi buồn tư vấn , mang sự giải khuây những lúc căng thằng và để đợi tình yêu đích thực của đời mình đến Mỹ . Đặc biệt mới nhất , con cu giả khủng này rất phù hợp với các bà mẹ vừa sinh con nhập khẩu , lỗ âm đạo quá rộng phụ kiện , người chồng không thể thoả mãn tình dục cho nàng.

Thứ đồ chơi này sẽ giúp nàng tìm được cảm giác khoái cảm giá sỉ , sự sung sướng sau bao tháng ngày ở cữ.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Như Chai Coca 250ml - SHP643 cao cấp

Dương vật giả đa năng hàng khủng có chiều dài đạt 23cm xuất xứ , thân dương vật đạt 14cm đổi trả . Máy có nhiều chế độ rung khác nhau ở đâu tốt , đặc biệt là tính năng ngoáy mạnh mẽ đem lại những cảm giác thăng hoa mãnh liệt hơn cả lúc quan hệ tình dục lắp đặt . Sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này bạn đại lý sẽ yên tâm hơn khi chúng hoàn toàn nội địa được sản xuất theo công nghệ hiện đại nổi tiếng hiện nay kho hàng . Website bán hàng chuẩn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng Như Chai Coca 250ml - SHP643 cao cấp

Màu sắc của dương vật giả: hồng thanh toán , tím

Là loại đồ chơi hàng khủng cho Chị Em Phụ nữ hướng dẫn , khi sử dụng nhớ thoa một chút gel bôi trơn lên đầu dương vật tạo cảm giác kích thích khi quan hệ chiết khấu . Dụng cụ xách tay có thể kết hợp sử dụng cùng địa chỉ với bao cao su đại lý nếu muốn.

Sản phẩm dương vật giả đa năng hàng khủng luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho chị em phụ nữ giải quyết các vấn đề sinh lý một cách thoả mái và dễ chịu nhất cửa hàng . Hãy vệ sinh sạch chính hãng sẽ dụng cụ sau khi sử dụng đảm bảo an toàn cho hỗ trợ các lần dùng kế tiếp kiểm tra . địa chỉ Nếu bạn muốn thay đổi kích thước cậu nhỏ voucher của mình to hơn Hàn Quốc , xin mới bạn vào chuyên mục: cách làm dương vật dài ra tự nhiên tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo