Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3249

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.100.000₫ 1.719.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ là sản phẩm Đồ chơi tình dục nơi bán được phản hồi rất nhiều Chị Em thích thú nhập hàng và hài lòng bình luận với dụng cụ tình yêu này phụ kiện . Được thiết kế giống như dương vật tự động của người đàn ông khỏe mạnh sửa chữa , sử dụng có thể đưa nàng lên đỉnh sung sướng nhiều lần nhập khẩu . Dụng cụ tình dục này chắc chắn thống kê sẽ khiến nhiều Chị Em mê mẩn thích thú nơi nào và hài lòng.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 giá tốt

Dương vật giả hít tường cao cấp miễn phí được mô phỏng đúng như dương vật thật đang ở độ cương cứng nhất miễn phí . Dương vật giả hít tường cao cấp vệ sinh được tạo hình mô phỏng dương vật cương cứng từ tiết kiệm những đường gân trên thân dương vật đến bao quy đầu sửa chữa tất cả đều thể hiện toát lên hình dạng dương vật đang cương cứng.

Phía dưới đắt nhất được mô phỏng hai trái tinh hoàn như hai hòn dái thật khỏe mạng hàng Hiệu và chắc chắn giống như đang sung mãn nhất cho cuộc giao hợp mua sắm . lấy hàng Đặc biệt phía trên bao quy đầu tận nơi được thiết kế hơi nhọn đổi trả để dễ dàng chạm đến điểm G khi khích thích chị em đạt cực sướng quà tặng . Các gân nội địa được nổi cuồn cuộn hướng dẫn để tăng cảm giác khi quan hệ giúp voucher các nàng đạt nhập khẩu được khoái cảm như lắp đặt mong muốn.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 giá tốt

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dương vật giả hít tường Loveaider – Người đàn ông mạnh mẽ
– Mã SP: SHP251
– Thương hiệu: Loveaider – USA
– Chất liệu: Silicon không thấm nước.
– Chiều dài sản phẩm: 20 cm x Chiều dài sử dụng: 13.5 cm
– Đường kính: 3.2 cm
– Trọng lượng: 320g
– Rung: 7 cấp độ rung.
– Chức năng: Rung ngoáy
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.
Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả hít tường Loveaider là dụng cụ tình dục cá nhân Thái Lan được rẻ nhất rất nhiều người chọn lựa đăng ký bởi chức năng rung xoay ngoáy quà tặng có thể kích thích cô nhỏ lên đỉnh sung sướng nhiều lần khi quan hệ gần nhất . Sản phẩm này đánh giá được nhiều người lựa chọn làm dụng cụ thủ dâm tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên bình luận . Đây lấy hàng cũng là dòng sản phẩm phụ kiện mà nhiều cặp đôi tình nhân chọn lựa làm dụng cụ tự sướng kích thích cô bé khóc thét khi chiến đấu.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 giá tốt

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả dán tường cao cấp đăng ký được mô phỏng đúng như dương vật thật đang ở độ cương cứng nhất nước ngoài . Dương vật giả hít tường cao cấp thanh lý được tạo hình mô phỏng dương vật cương cứng từ đánh giá những đường gân trên thân dương vật đến bao quy đầu địa chỉ tất cả đều thể hiện toát lên hình dạng dương vật đang cương cứng nhập khẩu . Phía dưới ở đâu được mô phỏng hai trái tinh hoàn như hai hòn dái thật khỏe mạng bảng giá và chắc chắn giống như đang sung mãn nhất cho cuộc giao hợp .

theo yêu cầu Đặc biệt phía trên bao quy đầu nhận hàng được thiết kế hơi nhọn qua app để dễ dàng chạm đến điểm G khi khích thích chị em đạt cực sướng tại nhà . Các gân nhận xét được nổi cuồn cuộn theo yêu cầu để tăng cảm giác khi quan hệ giúp Trung Quốc các nàng đạt giá rẻ được khoái cảm như đắt nhất mong muốn.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 giá tốt

Cấu tạo chính:

Dương vật giả hít tường cao cấp đấu giá được thiết kế bao quy đầu Nhật Bản tương đối đẹp mắt giá sỉ và bắt mắt giúp kích thích cảm giác Mỹ của giá sỉ các chị em ngay từ cái nhin đầu tiến lừa đảo . Sản phẩm lừa đảo được cấu tạ gồm 2 phần rõ rệt chiết khấu , phần khối Silicon y tế cao cấp mô phỏng hình dạng lừa đảo của dương vật thật giá bán . Phần bao quy đầu nhọn tận nơi và nhiều vết nhăn xuất xứ , phần nhọn dễ dàng kích thích đụng chạm vào điểm G tiết kiệm của chị em phụ nữ làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái chiết khấu . Xem thêm ở đây: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Phần phía dượi tạo hai dai tinh hoàn như thật sửa chữa để kích thích mạnh cho chị em nhanh chóng đạt khoái cảm showroom . Phần 2 là hệ thống motor rung động  Úc và hệ thống trục xuyên suốt dương vật cho cảm giác xoay ngáy như thật hướng dẫn . motor rung động có nhiều cấp độ khác nhau lên giúp nổi tiếng các nang trải nhiệm hết từ cảm giác này đến cảm giác khác làm cho giá bán các nàng luôn ở trạng thái lên đỉnh giá sỉ của khoái cảm.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 giá tốt

Đối tượng đặt mua , người dùng

Người dùng ở đây là thanh lý các chị em phụ nữ có như cầu giải tỏa tâm sinh lý tình dục hàng giả để đáp ứng về tình dục nước ngoài . Đối hàng nhái với bảng giá các bạn nữ là sinh viên do nhu cầu tình dục thông minh rất cao giá bán nhưng do tâm lý lo sợ không giám thế giới hoặc kìm chế nhận hàng thì sự dụng Dương vật giả hít tường cao cấp tư vấn sẽ giải tỏa cơm khát thèm muốn khách hàng của hàng giả các bạn địa chỉ . Đối khuyến mãi với nổi tiếng các bạn cung cấp đã có gia đình địa chỉ mà chồng bị yêu sinh lý hoạc yếu thận khả năng tình dục tổng hợp rất kém thì

Dương vật giả hít tường cao cấp hàng nhái sẽ giúp bổ sung hương vị tình yêu tình dục cho qua app các nang voucher để khách hàng các nàng không phải cô đơn buồn tủi phản hồi . Đối thương hiệu với Thái Lan các chị đang trong độ tuổi hồi xuân đại lý mà chồng không còn ham muốn hướng dẫn hoặc không còn khả năng đàn ông địa chỉ thì Dương vật giả hít tường cao cấp chính hãng sẽ giúp Lazada các nang đạt amazon được tư vấn những khoái cảm như thật giá rẻ , như đang quan hệ amazon với chính chồng yêu quý cuả mình.

 Đánh giá Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 giá tốt

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp mua hàng các bạn trẻ giải tỏa xuất khẩu được tâm sinh lý tình dục thống kê của ban thân hướng dẫn , phát hiện ra khả năng yêu xách tay của mình đại lý và từ đó có chế độ thủ dâm hiệu quả tốt nhất và tốt nhất qua app . đắt nhất Nếu thủ dâm giá rẻ với Dương vật giả hít tường cao cấp đạt hiệu quả lên đỉnh bền của khoái cảm Hàn Quốc sẽ giúp kích thích báo giá mọi tuyến cơ quan lừa đảo của cơ thể qua app để điều hòa cân bằng tuyến tố giúp cơ thể luôn khỏe mạnh nhận hàng và tái tạo ra năng lương mới cửa hàng , đào thải chất độc cạn bã nước ngoài của xã hội rẻ nhất , giúp bảng giá các nàng luôn trẻ chung xinh đẹp.

Với Dương vật giả hít tường cao cấp tham khảo sẽ giúp tự động các nàng luôn thể hiện bản lĩnh bền của người vợ bất kỳ lúc nào kể cả khí nhanh nhất các bạn đang mang bầu bì chính hãng hoặc sinh nở kho hàng vẫn luôn giữ nơi nào được ngọn lửa yêu đương trong cơ thể chồng lừa đảo và từ đó chồng tham khảo sẽ không đi tìm cửa hàng của lạ an toàn và hạnh phúc gia đinh có nên mua được toàn vẹn tiki , vẹn toàn chiết khấu , xã hội tình dục phất triển lanh mạnh xuất khẩu và không gấy ra tham khảo những tệ nạn báo giá . Tham khảo thêm dụng cụ kích thích cậu bé hạnh phúc tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Hướng dẫn sử dụng nội địa và bảo quản: 

Lấy dương vật giả ra khỏi hộp đựng đã qua sử dụng , lắp Pin 2AA dịch vụ để dương vật chạy thử dễ dàng với thông minh những chế độ khác nhau Đài Loan , đảm bảo cho dương vật ổn định nhất nhận hàng . trước khi thủ dâm dung khan sạch lau kiểm tra và sử dụng thêm Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật tạo độ trơn tru khi dương vật đi vào trong âm đạo lớn . Chọn vị trí thích hợp nhất Nhật Bản để Trung Quốc các nàng thuận tiện nhất cho tư thế thủ dâm gần nhất . Hãy làm theo hướng dẫn đăng ký của Shop Tình Dục Hạnh Phúc bạn rẻ nhất nhé.

Xem thêm : Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Baile Dành Cho Nữ

Đưa dương vật vào sâu trong âm đạo bật chạy cung cấp các chế độ shop để hàng giả các nàng cảm nhận hệt từ đắt nhất những khoái cảm này sang khoái cảm khác xưởng . Giúp hàng nhái các nàng dễ dàng lên đỉnh nhận xét của khoái cảm bỏ sỉ . Sauk hi Nhật Bản các cô nàng bảo hành đã thủ dâm tự sướng xong đắt nhất thì tiến hành rửa sạch dương vật nội địa và phơi khô xách tay . Tháo Pin cất đi to và cất vào hộp  cho lân sau sử dụng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
-30%4.8
Phân phối Dương vật giả dính tường - Muha Male Root chính hãng

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo