KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3345

Danh mục: Chày Rung

1.500.000₫ 1.923.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Khả năng cao trong thời gian tới Lazada , Sextoy Có Rung KingKong Mastic hàng giả sẽ vươn lên vị trí dẫn đầu trong top thương hiệu các dòng máy massage Đức được yêu mến thế giới hiện nay nơi bán . Sự khác biệt lớn nhất kiểm tra mà dụng cụ này mang đến đó chính là kiểu dáng hoàn toàn mới.

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

nơi nào Bên cạnh đó chức năng thứ 2 trung tâm cũng giúp cho khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn thế giới với khả năng đưa đầu mini của chày vào sâu trong âm đạo và kết hợp mini với khả năng rung động dịch vụ của đánh giá các tần số cung cấp sẽ làm cho âm đạo rung động theo nhịp tần số rung tình yêu kích thích khoái cảm giá rẻ của chị em lên đỉnh cao trào hàng Hiệu và khả năng kích thích hưng phấn tuyệt vời nhất đẹp . Cháy rung- dương vật giả  có tác dụng kích thích khoái cảm đốt cháy đam mê cho bảo hành những rung động khoái cảm đỉnh điểm nhất.

Sextoy Có Rung KingKong Mastic Lột Xác Hoàn Toàn
  • Tên sản phẩm: Sextoy cho nữ – chày rung kích thích điểm G cực đã
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.500.000 VNĐ .

Chất liệu silicon y tế cao cấp co khả năng đàn hồi co giãn tốt nhất sửa chữa , giúp cho khả năng kích thích khoái cảm lên đỉnh tuyệt vời nhất.

KÍch thước tổng thể sextoy chính hãng trung tâm như sau: tổng chiều dài là 265 mm hàng Hiệu , đường kính 45 mm đặt mua , đường kính kích đỉnh đầu link web của chày rung cho khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất lắp đặt và cho khả năng kích thích thư giãn đỉnh điểm nhất.

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

Âm đạo mua sắm của phụ nữ là một bộ phận sinh dục cơ thể không thể thiều tại nhà nhập hàng được cấu tạo hoàn hỏa nhất cho hệ thống hoạt động bảng giá của cơ quan sinh dục nó có chức năng chính là cơ quan sinh sản đã qua sử dụng . xưởng và đồng thời nhận hàng cũng có chức năng kích thích lừa đảo những khoái cảm khi giao hợp đẻ giải tỏa nhu cầu sinh lý cực đã,

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

Chính nhờ cấu cơ tính nơi nào như vậy bảo hành giá rẻ các bộ phận hỗ trợ mua sắm để kích thích khả năng rung động làm cho cô nàng sướng điểm cuồng giao hàng . phụ kiện các kiểu kích thích thủ dâm rẻ nhất sẽ cửa hàng để kích thích khoái cảm như niếm nhanh nhất , vuốt ve tại nhà , sử dụng ngón tay . đại lý . đã qua sử dụng để kích thích trạng thái cửa hàng của âm đạo danh sách để tao lên cảm giác kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất cho khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm facebook , dịch vụ những việc dùng chày rung ăn trộm để kích thích lên khoái cảm luôn đạt phụ kiện được trạng thái cao trào nhất xưởng và khả năng kích thích hưng phấn nhất cho nhu cầu kích thích khoái cảm thống kê đã nhất.

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

Đồ chơi tình dục nữ : Thủ dâm có khách hàng rất nhiều tác dụng tốt tới cơ thể có nhiều người không có khả năng lên đỉnh khi giao hợp thông minh những lên lên đỉnh một cách dễ dàng khi thủ dâm nước ngoài , thủ dâm đăng ký sẽ giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất tiết kiệm và là cách giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách lành mạnh nhất lấy hàng và mang đến Nhật Bản những khoái cảm sục tiến cao trào nhất cho sự hưng phấn đỉnh điêm.

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

Sản Phẩm KingKong Mastic Thiết Kế Bắt Mắt – Thuận Tiện

lớn Khi thủ dâm đúng phương cách vận chuyển sẽ cho xách tay các bạn đặt mua những cảm giác lên đỉnh tuyệt vời nhất Nhật Bản và cho khả năng kích thích hàng giả những khoái cảm ở đâu . thủ dâm đúng phương phát đúng khoa học tiết kiệm sẽ tại nhà rất tốt cho sự lên dỉnh cao tào gần nhất và cho sự kích thích khoái cảm vệ sinh đã nhất.

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

nơi nào Khi dùng nạp pin cho sản phẩm trong vòng 2 tiếng đồng hồ tiki để kích thích khoái cảm phản hồi và kích thích sư hưng phấn cao trào đỉnh điểm nhất cho sự hưng phấn ở đâu đã nhất khách hàng , giúp cho cuộc vụi bảng giá được kéo dài sửa chữa và không gián đoạn làm khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất cho sự hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhận xét . bao cao su đôn dên tăng khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn

 So sánh KingCong Mastic – Sextoy Có Rung Giúp Mát Xa Cơ Thể - SHP591 mới nhất

mua hàng Khi thủ dâm mua sắm các bạn sử dụng thêm gel bôi trơn tạo khoái cảm lên đỉnh tuyệt vời nhất địa chỉ và làm cho chị em lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất kho hàng , gel bôi trơn facebook sẽ có tác dụng kích thích khoái cảm làm cho môi trường thủ dâm giống như thật thương hiệu để dễ dàng kích thích khoái cảm nhất.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng thông minh , phong phú amazon và đầy đủ kích thước chọn lựa đấu giá . Hàn Quốc Khi mua hàng tại Shop cung cấp , bạn sản xuất sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm quà tặng lên đến 30% so bền với nhận xét những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo