LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3348

Danh mục: Chày Rung

1.599.000₫ 1.859.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mẫu sản phẩm chày rung cao cấp 2 đầu LuxiLuv I7 Magics là một trong đấu giá những đồ chơi tình dục cho nam đăng ký và nữ đại lý với nhiều đột phá trong thiết kế mới thông minh . Không chỉ là sextoy hiện đại bình luận , thông minh giá bán địa chỉ những tính năng ở đâu của nó đem lại cho người dùng là ngoài sức tưởng tưởng.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

Máy Rung LuxiLuv i7 Magics – Tô Điểm Bức Tranh Tình Dục chợ Thêm Đẹp sửa chữa Hơn

Bạn đang cảm thấy ngán ngẩm mỗi khi làm chuyện ấy Đài Loan ? Đời  sống tình dục có nên mua của bạn đang rơi vào bế tắc không lối thoát lấy hàng ? thanh lý Những đồ chơi tình dục cho nam Úc và nữ giá rẻ không đem lại lấy hàng những giây phút làm tình như ý thế giới ? Vậy chúng tôi chắc chắn máy rung cao cấp LuxiLuv i7 Magics chính là sextoy đại lý mà bạn đang cần cung cấp để cải thiện đời sống tình dục tẻ nhạt Trung Quốc của mình.

Thật khó lắp đặt có thể tìm thấy ở một đồ chơi tình dục dành cho nam nữ nào online có thể vừa massage toàn thân đầy hưng phấn vệ sinh , vừa kích thích mới nhất , ngoáy sâu vào điểm G âm đạo và giúp giải tỏa sinh lý hiệu quả như chày rung 2 đầu cao cấp LuxiLuv i7 Magic.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

Thông Tin Sản Phẩm Sextoy Đa Năng LuxiLuv I7 Magics
  • Tên: LuxiLuv I7 Magics
  • Mã dụng cụ: SHP1093
  • Nguồn gốc: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Luxe
  • Đối tượng người dùng: Nữ Nhật Bản , Les
  • Kích thước: 16.3cmx 5.2cm
  • Chất liệu: Silicon nổi tiếng , ABS tự nhiên
  • Nguồn: sạc điện
  • Màu sắc: Hồng
  • Chế độ: 10 cấp độ rung
  • Giá thị trường: 1.650.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.600.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Nhờ có sextoy đa năng LuxiLuv I7 Magics giúp “thay áo” cho đời sống tình dục đang tẻ nhạt amazon , nhàm chán danh sách của Mỹ các cặp đôi miễn phí , đem lại shopee những phút giây làm tình đầy hưng phấn giảm giá và lên đỉnh cực khoái ngây ngất.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

5 Tính Năng Vượt Bậc Của Chày Rung LuxiLuv I7 Magics
  • 1 địa chỉ , Đột phá mới đến từ thiết kế

Không giống như danh sách các loại sextoy thông thường nổi tiếng , chày rung 2 đầu cao cấp LuxiLuv i7 Magic đặt mua được thiết kế bỏ sỉ với nhiều đột phá thương hiệu , mới lạ voucher . Thiết kế siêu phẩm này vừa thể hiện kho hàng được tính thông minh sản xuất , sáng tạo vừa thể hiện sự sang trọng lừa đảo , đẳng cấp bỏ sỉ của một loại dụng cụ người lớn đỉnh cao.

Được thiết kế vệ sinh đặc biệt lớn với kiểu dáng chày rung kết hợp nhập khẩu với mũ hình nấm hàng Hiệu , giúp mát xa đăng ký , đấm bóp tốt nhất , kích thích toàn thân tự động rất gợi tình thanh toán . Phần cổ thắt khúc ruột mèo vô cùng mềm mại nội địa , độ đàn hồi cực tốt Úc có thể uốn éo có nên mua , mát xa theo yêu cầu mọi ngóc ngách trên cơ thể.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

Ngoài ra thảo luận , chày rung 2 đầu LuxiLuv i7 Magics còn có thiết kế đầu phụ mỏ vịt nhận xét , đầu dưới kiểu vân sóng bỏ sỉ , đầu bo tròn thon gọn khuyến mãi có thể cọ sát hàng nhái , đi sâu vào tận trong “cô bé” có nên mua . Thật khó Thái Lan có thể cưỡng lại cảm giác địa chỉ được mân mê hàng giả , vuốt ve link web , mát xa đầy kích thích khi sử dụng kiệt tác đẳng cấp này.

  • 2 sản xuất , Kích dục mạnh mẽ link web với nhiều tính năng

Nhờ thiết kế rung cả 2 đầu mini với cong góc 23,5 độ cộng gần nhất với 10 chế độ địa chỉ , tần số rung khác nhau mới nhất , sản phẩm đồ chơi tình dục đến từ Nhật Bản này kích thích tình dục mạnh mẽ tự động , giúp chị em link web được thả mình trải nghiệm đặt mua và thăng hoa Pháp với giá bán lẻ những cảm xúc tình ái chưa từng có mua hàng . “ Cô bé” nhập khẩu sẽ địa chỉ không ngừng ướt át online , khóc thét vì sung sướng showroom , đánh bay Hàn Quốc những mặc cảm thanh toán , tự ti về chuyện phòng the cho chị em.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

  • 3 kho hàng , Chất liệu silicon cao cấp chống thấm nước

Chày rung 2 đầu cao cấp so sánh , sang trọng LuxiLuv i7 Magics có cấu tạo từ chất liệu silicon siêu đàn hổi link web , siêu mềm mịn phản hồi , tựa như làn da em bé danh sách . Kết hợp mini với chất liệu nhựa ABS cao cấp xưởng , hoàn toàn chống thấm nước hiệu quả xách tay . Các bạn hoàn toàn Trung Quốc có thể “mây mưa” đăng ký , thoải mái làm tình đấu giá , thủ dâm voucher với sextoy này ngay cả khi kích thích trong nước có nên mua mà không phải lo ngại bất kỳ vấn đề gì.

Đồng thời bền , nhờ nơi nào những chất liệu này Trung Quốc mà đảm bảo tính an toàn Trung Quốc và vô hại cho qua app mọi người dùng địa chỉ . Sử dụng đồ chơi tình dục này không gây kích ứng da như miễn phí những loại sextoy giá rẻ khác trên thị trường.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

  • 4 có nên chọn , Kích thước khủng chính hãng , màu hồng sương sương

Với kích thước chày rung 16,3×5,2cm xuất xứ , chiều dài đầu phụ 10cm giá rẻ , đồ chơi tình dục LuxiLuv i7 Magics hoàn toàn gần nhất có thể thay thế dương vật thật thanh toán của một người đàn ông cường tráng shop . Đồng thời bảo hành , thiết kế tiki với màu sắc màu hồng sương sương bền , sản xuất rất đáng yêu amazon và hấp dẫn thế giới . Nhờ thông minh những đặc điểm nổi bật này đắt nhất mà kích thích tình dục mạnh mẽ giá rẻ , giúp chị em thư giãn thoải mái shopee với Nhật Bản những khoái cảm mới mẻ mua hàng , đầy say đắm.

  • 5 bảng giá , Nhiều tiện ích hấp dẫn khác

Ngoài nhập khẩu những đặc điểm thiết kế tiết kiệm , tính năng nổi bật kể trên phụ kiện , chày rung 2 đầu cao cấp ăn trộm , sang trọng LuxiLuv i7 Magics còn nhập khẩu rất đấu giá được ưu  chuộng nhờ thanh toán những tiện ích hấp dẫn như chân sạc từ tính thuận tiện tại nhà , thời gian sử dụng giao hàng lên đến hàng giờ đồng hồ giá bán , không hề có mùi khó chịu bảng giá . Sử dụng dụng cụ tình dục này tận nơi rất đơn giản hỗ trợ , thuận tiện có nên chọn , dễ dàng chợ , đem lại hiệu quả kích thích đẹp , giải tỏa sinh lý cho cả nam nhận hàng và nữ.

 Bảng giá LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 mới nhất

khuyến mãi Nếu muốn tư vấn được mua sản phẩm tốt giảm giá và chất lượng ở đâu uy tín , quý khách online vui lòng liên hệ:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo