Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3352

Danh mục: Chày Rung

1.850.000₫ 2.434.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét là dạng dụng cụ thủ dâm cao cấp cho phái nữ nó giống như một cây chày giã thuốc kim loại nhỏ giá sỉ , sản phẩm có chế độ 50 rung thống kê và 2 phín điều khiển nút trên điều khiển công tắc nguồn shop được lấy từ nguồn nuôi bằng Pin sạc 2AA báo giá , nút dưới điều khiển chính hãng các chế độ rung khác nhau bền . Sản phẩm là sự thiết kế hoàn hỏa giúp kích thích cửa hàng và giải tỏa tâm sinh lý tình dục cho chị em shopee , sản phẩm mang đến cao cấp những giây phút cực khoái tốt nhất và thư giãn thoải mái nhất cho tự động các chị em.

1 – Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật
2 – Dương vật giả dây đeo – tăng thêm kích thước cậu bé

 So sánh Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 cao cấp

nơi bán Nếu nói đồ chơi tình dục nữ chỉ có Chị Em độc thân cô đơn sử dụng là sai lầm bình luận . Dụng cụ đồ chơi sung sướng này ngày nay Mỹ rất phổ biến kho hàng , Được nhiều cặp tình nhân lắp đặt , vợ chồng thích cảm giác lạ quà tặng và muốn thay đổi không khí khi yêu chọn lựa Đức . Website xin giới thiệu đến thông minh các bạn một dụng cụ kích thích điểm G khóc thét chính là CHÀY RUNG.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét

– Xuất xứ:  Luoge  – Sản xuất tại Anh.

– Tính năng địa chỉ đặc biệt: Mát xa toàn thân giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

– Thể loại: Mát xa toàn thân bền , mát xa kích thích

– Chất liệu: Silicone thanh toán , nhựa cao cấp đặt hàng , an toàn cho người sử dụng

– Chức năng: 10 tần số rung

– Chiều dài toàn bộ sản phẩm: 21,4cm đẹp . Chiều dài phần đầu chày: 4cm

– Chiều dài phần thắt khúc nhỏ: 2.5cm

– Pin xạc điện: 120V nhập khẩu . Thời gian xạc: 60 phút đầy điện

– Giá thị trường: 1.9500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.850.000 VNĐ.

Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét là dụng cụ hỗ trợ tình dục cao cấp Đức . Với nhập hàng các tính năng nhập khẩu đặc biệt kích thích điểm G hưng phấn ngay từ giây phút đầu tiên bình luận . an toàn Khi mua sản phẩm này tại Shop Úc , nhập khẩu các bạn chiết khấu sẽ Lazada được tặng một phần quà giá trị đắt nhất và thẻ thành viên VIP – giảm giá từ 5 đến 10% cho kiểm tra các đơn hàng miễn phí tiếp theo

 So sánh Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 cao cấp

Cấu tạo chính:

CHÀY RUNG là sản phẩm hoàn hảo nhất mua sắm , thảo luận rất bắt mắt hàng nhái và lịch sự phía trên tròn giống như cây chày giã thuốc có tác dụng dễ dàng kích thích điểm G giao hàng của nữ giới đấu giá nhằm đạt thỏa mãn về tình dục cho nữ giới bình luận . đầu tròn phía dưới dạng tay cầm nắm khỏi bị trượt khi phái nữ lên đỉnh giá rẻ . giá rẻ với 5 chế độ rung khác nhau bình luận sẽ giúp cho cô nàng âm đạo sung sướng tuyệt đỉnh

 So sánh Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 cao cấp

Đối tượng Mỹ , người dùng

Dùng cho nữ giới song cô đơn buồn tủi giá sỉ , muốn thủ dâm chất lượng để đạt cực khoái  quên đi sự cô đơn có nên chọn . Dùng cho rẻ nhất các chị U50-60 đang tuổi hồi xuân qua app , muốn thủ dâm tự sướng tận nơi để lấy lại tình yêu nồng nàn nước ngoài đã bị lãng quên theo thời gian amazon và muốn hâm nóng lại kho hàng . Dùng cho Đức các bạn nữ trẻ chung muốn dùng thủ dâm rẻ nhất để tự sướng  thế giới để có có nên chọn những khoái cảm mới lạ nhập hàng và cực đỉnh.

Đây còn là sản phẩm thương hiệu được nhiều cặp tình nhân giá bán lẻ , vợ chồng ưa thích cảm giác mới lạ sử dụng nhập khẩu bình luận rất thích thú hài lòng lấy hàng . cung cấp Đặc biệt dụng cụ này còn ở đâu được giá bán lẻ rất nhiều người chọn làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa độc đáo online và mới lạ.

 So sánh Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp phản hồi các bạn nữ trẻ khám phá vệ sinh được tình yêu huyền bí thống kê của mình từ đó amazon sẽ có kinh nghiệm hơn khi có bạn trai nhập khẩu . Giúp phái nữ giải tỏa Trung Quốc được tâm sinh lý tình dục giúp cơ thể luôn ở trạng thái minh mẫn cao cấp và khỏe khoắn thương hiệu . ở đâu uy tín Đặc biệt sản phẩm lắp đặt có thể thủ dâm nhiều lần trong ngày giúp phái nữ lên đỉnh cực sướng mua hàng mà lại không lo tới việc có thai.

Hướng dẫn sử dụng tổng hợp và bảo quản: 

Sử dụng nguồn nuôi là PIN tiểu Panasonic lắp phía dưới thanh toán của dương vật giả bật các nút điều khiển khác nhau danh sách để kiểm tra chất lượng vệ sinh của dương vật giả xuất xứ . Dùng keo bôi trơn dạng túy bôi đều lên dương vật làm cho dương vật luôn trơn chu đăng ký và kích thích nước ngoài có thể sử dụng kèm thêm bao cao su giá sỉ . Bật chế độ rung êm ái nhất đưa vào gần âm đạo ở đâu và mát soa phần trong tổng hợp và ngoài âm đạo giúp âm đạo đạt đến trạng thái hưng phấn tại nhà rất địa chỉ . Đưa dương vật vào sâu hơn khuyến mãi để đến điểm G phân phối và tạo cực khoái cho phái nữ lắp đặt . Sau khi thủ dâm xong cho vào rửa nước sạch bình luận . Lưu ý trước khi cho vào hộp nhớ tháo Pin ra khỏi dương vật mua sắm để tránh bị hỏng mạch điện tử mua sắm của dương vật.

 So sánh Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 cao cấp

Đây là dụng cụ cá nhân siêu thị , bạn không nên sử dụng chung qua app với đối tượng khác đề phòng hàng nhái các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục bảng giá rất bất lợi cho cơ thể kho hàng . Tham khảo thêm một số dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tại chuyên mục đồ chơi sung sướng.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng quà tặng , phong phú danh sách và đầy đủ kích thước chọn lựa cao cấp . mini Khi mua hàng tại Shop lấy hàng , bạn nơi nào sẽ chất lượng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm Pháp lên đến 30% so Nhật Bản với Pháp những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối nhanh nhất với rẻ nhất các khách hàng ở nổi tiếng những tỉnh xa khu vực trung tâm cửa hàng , chúng tôi giá rẻ sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh hướng dẫn , nhận hàng thông minh và thanh toán mua hàng rất tiện lợi đánh giá , đơn giản bảng giá và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo