Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích - SHP280

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3353

Danh mục: Chày Rung

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích Ham Muốn bỏ sỉ được phân phối rất nhiều người tìm kiếm sản xuất đã xuất tư vấn hiện tại hệ thống cửa hàng giá rẻ của Website trong tận nơi những ngày vừa qua.

 Bán Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích - SHP280 chính hãng

Đồ chơi tình dục luôn là dụng cụ hỗ trợ sinh lý tuyệt vời nhất cho sử dụng mọi người mua hàng hiện nay nội địa , tốt nhất với tính năng mua hàng đặc biệt như rung xoay thụt ngoáy mang lại cảm xúc tuyệt vời cho bất kỳ ai khi sử dụng loại dụng cụ này tại Shop đồ chơi giá bán lẻ của chúng tôi lắp đặt . Điểm cộng lớn nhất danh sách của mua hàng các loại đồ chơi tình dục này chính là khả năng cương cứng tuyệt vời lấy hàng , có nhận hàng những sóng gân kích thích mang lại cảm xúc thật sự thăng hoa khách hàng và sung sướng cho bất kỳ ai khi sử dụng loại sản phẩm dụng cụ tuyệt vời này.

Tất cả mới nhất các dụng cụ khi mua tại hệ thống đồ chơi đặt mua của shop hạnh phúc đều cung cấp được khuyến mãi hướng dẫn những phần quà khuyến mãi rất giá trị đảm bảo uy tín nơi bán và chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy hài lòng mới nhất và thích thú nơi bán với loại đồ chơi tuyệt vời này ở đâu . Chúng tôi xin giới thiệu đến Lazada các bạn dụng cụ đồ chơi hỗ trợ sinh lý thường xuất hiện trong sản xuất các bộ phim người lớn Nhật Bản địa chỉ . Đó chính là Dụng cụ sextoy chính hãng hoa kỳ kích thích điểm G sướng.

 Bán Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích - SHP280 chính hãng

Sextoy Motor Louge Massa Khiến Hàng Xóm Phải Ghen Tị
  • – Tên sản phẩm: Dụng cụ sextoy chính hãng hoa kỳ kích thích điểm G sướng
  • – Mã SP: SHP280
  • – Thương hiệu: Hoa Kỳ.
  • – Chất liệu: Silicon mềm mịn tự nhiên
  • – Chiều dài toàn bộ sản phẩm: 26cm an toàn . Chiều dài phần đầu chày: 4cm
  • – Chiều dài phần thắt khúc nhỏ: 2.5cm mua hàng . Chiều dài phần đuôi: 19cm
  • – Đường kính: 4.5cm xuất xứ . Sản phẩm sử dụng sạc điện tiết kiệm PIN.
  • – Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.
  • – Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dụng cụ sextoy chính hãng là sản phẩm đồ chơi tình dục rẻ nhất được nhiều Chị Em tìm kiếm nhất có nên mua hiện nay nhận hàng , chất lượng bởi online các tính năng và công dụng tuyệt vời hướng dẫn mà nó mang lại khiến nhiều người cảm thấy thích thú đẹp và hài lòng ở đâu với hỗ trợ những dụng cụ đồ chơi tình yêu này khách hàng . Sản phẩm sửa chữa được khuyến mãi thêm một chai gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Bán Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích - SHP280 chính hãng

Đôi Nét Về Sản Phẩm Motor Louge Massa
Dụng cụ sextoy cho nữ chính hãng hoa kỳ kích thích điểm G sướng là dòng Sản phẩm Úc được thiết kế tinh tế bền , chắc chắn vừa thảo luận để kích thích đại lý các vùng nhạy cảm: vùng kín (âm đạo lấy hàng , âm vật) lấy hàng , ngực xuất xứ , bụng,….vừa chợ để mát xa toàn thân vô cùng hiệu quả xuất xứ . Sản phẩm miễn phí được nhiều Chị Em cảm thấy thích thú khách hàng và hài lòng mỗi khi thủ dâm miễn phí hoặc tự sướng.

Với chất liệu silicon mềm dẻo nên dễ dàng xoay chuyển hỗ trợ hoặc miết cao cấp để hưởng thụ cảm giác rung mạnh lừa đảo , giảm mỏi mệt nổi tiếng , căng thẳng đánh giá . Đầu sản phẩm online có thể xoay khuyến mãi được 360 độ.Cộng thêm online những tần số rung liên tục khác nhau mang lại cảm giác thực sự thăng hoa ăn trộm và tuyệt vời cho bất kỳ ai khi sử dụng sản phẩm đồ chơi sinh lý này.

 Bán Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích - SHP280 chính hãng

Đối tượng người dùng:
Cách thủ dâm nữ tốt nhất chính là sử dụng đồ chơi sextoy vận chuyển , nhiều Chị Em độc thân cô đơn chợ nhưng có nhu cầu sinh lý tình dục cao thế giới . Muốn đại lý được cảm giác thỏa mãn hỗ trợ , sung sướng khi sử dụng báo giá . Loại dụng cụ này chắc chắn tư vấn sẽ khiến nhiều Chị Em cảm thấy hài lòng lừa đảo và thích thú giá rẻ . Bởi độ dẻo dai mềm mịn kết hợp nhanh nhất với tận nơi những sóng rung kích thích đưa nàng lên đỉnh thăng hoa mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm đồ chơi sextoy cho nữ này còn ở đâu tốt được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ khi quan hệ sử dụng đấu giá . đăng ký Chắc chắn lấy hàng sẽ khiến nhiều cặp đôi tình nhân cảm thấy sung sướng ăn trộm và thỏa mãn sửa chữa với dụng cụ đồ chơi tuyệt vời này tổng hợp . Sản phẩm đang mini được shop hạnh phúc cung cấp hàng Hiệu với giá thành tốt nhất tận nơi hiện nay cung cấp . Bạn hoàn toàn bình luận có thể yên tâm khi mua hàng tại shop.

 Bán Motor Louge Massa – Đỉnh Cao Công Nghệ Kích Thích - SHP280 chính hãng

Hướng dẫn cách sử dụng:
Cách sử dụng đồ chơi này ở đâu rất đơn giản hàng Hiệu , bạn cần sạc PIN đầy đủ trước khi nhập trận Mỹ . Với Nhật Bản những sóng rung có trên phần điều khiển bạn chất lượng có thể điều chỉnh tần số phù hợp để kích thích bạn tình hưng phấn mới nhất với khi dùng shop . Dụng cụ chắc chắn địa chỉ sẽ khiến màn dạo đầu mini của cặp đôi tình nhân shopee trở lên tuyệt vời đánh giá và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Sau khi thỏa mãn đấu giá , bạn cần vệ sinh sạch amazon sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn bảng giá Đức tuyệt đối cho hỗ trợ các lần sử dụng khách hàng tiếp theo.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng Pháp , phong phú bảo hành và đầy đủ kích thước chọn lựa phụ kiện . mới nhất Khi mua hàng tại Shop đấu giá , bạn shop sẽ phản hồi được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm nhanh nhất lên đến 30% so hướng dẫn với giá rẻ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối hàng Hiệu với hỗ trợ các khách hàng ở hướng dẫn những tỉnh xa khu vực trung tâm lớn , chúng tôi online sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh xưởng , nhận hàng ở đâu uy tín và thanh toán giá rẻ rất tiện lợi lớn , đơn giản có nên mua và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo