Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3312

Danh mục: Vòng Rung

280.000₫ 373.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Câu hỏi : “Nhẫn Rung Gaur Black kho hàng sẽ có mặt ở nước ta?” chính hãng của một bộ phận khách hàng thân thiết thanh lý của Website không còn là lời đồn chính hãng tư vấn đã thành hiện thực gần nhất , cánh mày râu ăn trộm có thể tới sản xuất các cửa hàng phân phối của chúng tôi tư vấn để rước em nó về ngay cao cấp bây giờ.

 Mua Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Thị trường đồ chơi tình yêu nở rộ trong giao hàng những năm trở lại đây chất lượng , trong số facebook những sản phẩm hỗ trợ tình dục bỏ sỉ thì nhẫn rung Gaur Black bò tót là một sản phẩm có lẽ còn xa lạ phụ kiện với một số người.

Đây là một sản phẩm dành cho nam giới ở đâu uy tín rất mua hàng được ưa chuộng tại Mỹ hàng Hiệu chính hãng các nước Đông Âu đặt mua , bỏ sỉ và giờ đây nó dịch vụ đã làm lắp đặt các quý ông khu vực Châu Á đứng ngồi không yên miễn phí . Với chiếc nhẫn kiểu dáng như chú bò tót đấu giá sẽ làm cho bình luận các chàng có nhập hàng được  một cuộc vui thoả mãn nhất.

 Mua Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Sản phẩm hỗ trợ tình dục này đem lại khoái cảm cho người sử dụng

Nhẫn Rung Gaur Black Bò Tót Và thông minh Những Thông Tin Cơ Bản
  • Tên sản phẩm: Gaur – Black
  • Màu sắc: Màu đen
  • Xuất xứ: Hồng Kong
  • Chất liệu: Silicone y tế
  • Kích thước: chiều dài 7,5cm
  • Đường kính nhẫn vòng trong: 1,7cm
  • Đường kính nhẫn vòng ngoài: 3,5cm
  • Chức năng: Hỗ trợ tình dục nơi bán , giải tỏa sinh lý
  • Chế độ: Rung nhiều chế độ
  • Pin:  4 pin AG13
  • Giá thành: 280.000 VNĐ.

Đây là một sản phẩm khuyến mãi có thể tái sử dụng vì thế đem đến sự tiết kiệm đắt nhất và thuận lợi nhất bỏ sỉ . Sản phẩm phù hợp tham khảo với phụ kiện tất cả nội địa mọi đối tượng cả nam giá rẻ và nữ thương hiệu , đối có nên chọn với nữ vệ sinh thì đây là sản phẩm làm rung điểm G mạnh mẽ nhất.

 Mua Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Sản phẩm địa chỉ được thiết kế nhỏ gọn hướng dẫn và tinh tế giúp kích thích sự hưng phấn xưởng của cả chàng dễ dàng và nàng

Vòng Rung Gaur Black Sở Hữu Thiết Kế Đột Phá Và Chức Năng Riêng Biệt

Sản phẩm vòng rung Gaur Black xuất xứ với thiết kế mang kiểu dáng đổi trả của một chiếc sừng bò tót đây chính là biểu tượng xuất khẩu của sự mạnh mẽ vì thế xách tay mà nó nhập hàng được sử dụng cho quý ông có nên mua để giúp họ thể hiện Trung Quốc được sự mạnh mẽ phân phối của mình trong cuộc sống tình dục.

Với sự nhỏ gọn hướng dẫn và tinh tế kết hợp Úc với cục rung đặt mua được gắn vào nhẫn chiết khấu đã tạo ra một sự kích thích mãnh liệt làm cho rẻ nhất các chàng trở nên sung mãn như thống kê những chú bò tót.

Sản phẩm này nhập khẩu được đeo vào dương vật thế giới và bó sát dương vật ngoài tạo ra cảm giác kích thích bảo hành thì chúng còn có tác dụng ngăn sự xuất tinh sớm Lazada . Thể hiện có nên mua được phong độ địa chỉ của đàn ông trong mỗi cuộc tình đích thực.

 Mua Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

thông minh Ngoài ra chúng có khả năng rung lên tới 30 phút tạo ra sự kích thích mãnh liệt khiến cho quý ông phải lâng lâng cảm xúc Thái Lan và thỏa mãn tột cùng.

Với chất liệu là silicon y tế mềm mại đặt mua , an toàn đem lại một cảm giác thoải mái dễ chịu Đài Loan . sản xuất Khi đeo chúng vào lừa đảo thì không gây đau đớn hay dị ứng cho chiết khấu những vùng da nhạy cảm đó.

Sản phẩm đang phân phối được giới điệu mộ trầm trồ thán phục trong đổi trả những ngày vừa qua đó là Banana Trung Quốc , bạn kiểm tra có thể xem chi tiết nó ở đây địa chỉ nhé : Nhẫn rung tình yêu silicon Banana

Cục rung bỏ sỉ với nhiều chế độ rung giúp lan truyền mạnh mẽ đến nhiều khu vực nhạy cảm khác cung cấp của cơ thể xuất khẩu . Từ đó tạo ra nhập khẩu được sự ham muốn mãnh liệt mini và kết thúc bằng một cuộc tình khó quên.

Với màu sắc đen quyến rũ tư vấn và sang trọng chắc chắn sản phẩm hỗ trợ tình dục này hướng dẫn sẽ giúp cho cả chàng tự động và nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng nhất ở đâu . Và giúp cho kho hàng những anh chàng từ yếu sinh lý tham khảo , tự ti trở thành đấu giá những người dũng mãnh luôn biết chủ động trong cuộc vui.

 Mua Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Cách sử dụng sản phẩm này dành cho phái nam

Hướng Dẫn Sử Dụng Sextoy Cho Nam Gaur Black

Gaur Black tổng hợp cũng giống như nhiều sản phẩm sextoy Hạnh Phúc khác tiết kiệm , thanh lý rất dễ dàng sử dụng quà tặng . Đầu tiên bạn cần sạc pin đầy địa chỉ và vệ sinh chúng với cồn y tế hay dung dịch vệ sinh trước khi sử dụng.

Sau đó lắp pin ở đâu uy tín và đeo nhẫn vào dương vật bảng giá và chọn chế độ rung hợp lý theo ý muốn sản xuất của bạn Lazada . Sau khi sử dụng xong cao cấp thì cần phải tháo pin mua sắm và vệ sinh lại kho hàng với cồn y tế lớn để nơi khô ráo giá bán và thoáng mát đổi trả để lần sau sử dụng tiếp.

Còn đối thương hiệu với phái nữ khi sử dụng sản phẩm này đắt nhất thì cần cho chúng vào trong âm hộ đặt mua và điều khiển độ rung sao cho tới mức độ mình thích Lazada . Với nữ giới Pháp thì Hàn Quốc có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn mua hàng để tạo độ trơn cho âm đạo ở đâu và không đau khi sử dụng sản phẩm.

 Mua Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Shop Tình Dục Hạnh Phúc Thu Hút Mọi Sự Quan Tâm Của Cánh Độc Thân

Không chỉ là nơi chất lượng mà bạn xuất khẩu có thể tìm danh sách được theo yêu cầu các món đồ chơi tình dục ưng ý nhập khẩu , Shop Tình Dục Hạnh Phúc liên tục có bền các seri hướng dẫn cách thủ dâm lên đỉnh dành cho cánh độc thân vui tính đó địa chỉ nhé khuyến mãi . Khám phá nhập khẩu các mặt hàng hỗ trợ mới nhất tại địa chỉ lấy hàng của chúng tôi chính hãng dưới đây:

>>Xem ngay : Svakom Tyler – Nhẫn Rung Tình Yêu Cao Cấp Làm Tăng Hưng Phấn

Với tổng hợp những chia sẻ như trên đặt mua của chúng tôi về sản phẩm hỗ trợ tình dục này hy vọng bạn cửa hàng đã có địa chỉ những thông tin hữu ích nhất địa chỉ . hướng dẫn Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm hiểu rõ hơn hãy liên hệ đánh giá với chúng tôi giảm giá để hỗ trợ.

Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối tốt nhất các sản phẩm hỗ trợ tình dục siêu thị . Đến Trung Quốc với chúng tôi  xuất khẩu các bạn miễn phí sẽ link web được thỏa mái lựa chọn Hàn Quốc những sản phẩm phù hợp Đức và chất lượng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo