Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3354

Danh mục: Chày Rung

1.300.000₫ 1.585.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Super Shock Svakom – Loại Chày Rung Massa Điểm G chất lượng Hiện Đại là dụng cụ đa năng hỗ trợ hàng giả và kích thích chị em cực đỉnh nhất dễ dàng cho chị em đạt đến trạng thái viêm mãn hỗ trợ và trạng thái đỉnh cao trào xưởng của kích thích khoái cảm.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp
Super Shock Svakom – Chày Rung Massa Điểm G – SHP545 01

Dụng cụ dang chày rung cực đỉnh là dòng sản phẩm cao cấp kích thích khả năng hưng phấn thế giới của chị em shopee để đạt chất lượng được trạng thái hưng phấn đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

Chày rung có cấu trúc cực đẹp mua sắm và dễ dàng làm cho chị em lên đến đỉnh điểm cao trào khoái cảm nơi bán và giúp cho chị em lên đỉnh đặt hàng của sự hưng phấn tột đỉnh nhất.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp
Super Shock Svakom – Chày Rung Massa Điểm G – SHP545 06

Đồ chơi tình dục cao cấp có khả năng kích thích nhập khẩu những điểm G nhay cảm làm chọ thanh toán các bạn nữ phải sướng điêm cuồn cực khoái vệ sinh và phải khóc thét lên mỗi khi đầu chạy chạm vào hướng dẫn những điểm nhạy cảm nằm sâu trong âm hộ nhập khẩu của cô bé thảo luận . Với hững tần số rung cực đỉnh Thái Lan sẽ giúp cho khả nang chạn tại nhà mà rung động so sánh của âm hô làm tận nơi các đầu dây thần kinh địa chỉ được kích thích mạnh mẽ Đài Loan sẽ tạo lên Úc những đợt song tình khác nhau sản xuất để kích thích khoái cảm tốt nhất

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp
Super Shock Svakom – Chày Rung Massa Điểm G – SHP545 05

Chày rung có cấu tạo dụng cụ tình dục tận nơi rất đa năng Úc với chức năng massa cơ thể danh sách để giải trí mang đến tư vấn những giây phút thư giãn cực nhận xét đã nhất nổi tiếng thanh toán cũng giúp cho khả năng lên đỉnh khi massa đặt hàng những điểm nhạy cảm cung cấp và làm cho khả năng kích bộ máy sinh dục nước ngoài được đỉnh điểm nhất.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp
Super Shock Svakom – Chày Rung Massa Điểm G – SHP545 04

Chày rung có cấu trúc về kích thước nhữ sau: chiều dài là 170 mm thông minh , chiều rộng ở đâu với đường kính chính chất lượng của đỉnh chày 38 mmm ở đâu uy tín . Đầu chày miễn phí được cấu tạo bo tròn thông minh rất thuận lợi cho chị em kích thích thanh toán được đấu giá những khoái cảm mới nhất đã nhát xưởng và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp

Chày rung vận chuyển được cấu tạo ở đâu với 10 cấp độ rung khác nhau nhập khẩu , theo yêu cầu được cài đặt bới mới nhất những chế độ hoạt động thông minh nhất  đặt hàng để giúp cho khả năng thay đổi tốc độ nổi tiếng và tần số lien tực chính hãng sẽ giúp cho chị em đắt nhất được kích thích mạnh mẽ nhất an toàn và hoàn thiện khả năng kích thích mạnh mẽ nhất.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp

Chất liệu là silicon y tế cao cấp cực kỳ mềm dỏe cho chị em cảm nhận đắt nhất được hết tiết kiệm những hưng phấn tột đỉnh nhất online xuất khẩu cũng giúp chị em kich thích thế giới những điểm G nằm sâu khó kích thích nhất nơi bán và khả năng kích thích qua app để nâng cao khả năng khoái cảm tự sướng đỉnh điểm nhất.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp
Super Shock Svakom – Chày Rung Massa Điểm G – SHP545 02

Trọng lượng nhận xét của sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này 100g voucher , sặc Pịn liên tục trong 2 giờ thống kê , thời gian sử dụng Pin là 3 giờ đồng hồ giúp cho chị em sướng như điên khung đánh giá , kích thích cuộc vui không bị gián đoạn   thanh lý và làm cho chị em sương dên lên báo giá . Xem nhiều hơn tại: Chúng tôi

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp

Đồi tượng người dùng:

Sản phẩm cao cấp dùng cho vệ sinh các bạn nữ ma ssa cơ thể thống kê và massa đánh giá những điểm làm việc mệt mỏi dịch vụ để có an toàn được trạng thái hưng phân đỉnh cao trào nhất địa chỉ . dùng cho shop các chị em kích thích giá rẻ những bộ phận nhạy cảm Hàn Quốc của mình thông minh để nâng cao khả năng tình dục nhanh nhất và mang lại trạng thái kích thích đỉnh điểm nhất.

Dùng cho chính hãng các cặp vợ chồng ma ssa cho nhau phụ kiện và khả năng kích Đài Loan và nó là màn dạo đầu đắt nhất trở lên hoàn hảo nhất mua hàng chất lượng cũng giúp cho khả năng kích thích dễ dàng lên đỉnh điểm nhận xét của sự sung sướng link web . dùng bao cao su đôn dên gai thảo luận để tăng khoái cảm khi giao hợp

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp

Cách sử dụng :

Cách dùng nơi bán rất đơn giản nạp đầy pin giá bán và chọn chế độ cho khả năng hoát động tốt nhất nơi bán của máy tham khảo . Dùng gel bôi trơn xoa đều bề mặt ăn trộm của dương vật giả dạng chày rung mua hàng và đưa chày rung vào cô nàng âm đạo giả cao cấp sau đó bật chế đọ rung rẻ nhất để khả năng rung động đỉnh điểm nhất chính hãng và khả năng kích thích khoái cảm tốt nhất cho sự hưng phấn đỉnh điểm.

 Mua Super Shock Svakom - Chày Rung Massa Điểm G - SHP545 cao cấp
Super Shock Svakom – Chày Rung Massa Điểm G – SHP545 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
So sánh Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  mới nhất
-30%5
 Bỏ sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  nhập khẩu
-17%5
 Cửa hàng bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  cao cấp

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo