V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3316

Danh mục: Vòng Rung

175.000₫ 219.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nối tiếp thành công đánh giá của nhiều mẫu vòng đeo dương vật cung cấp , V-Inox cung cấp được xem là tân binh mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập vòng đeo tận nơi mà Website đang phân phối.

 Nhập sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 mới nhất

Mặc Lazada dù có thiết kế showroom rất giản đơn qua app , sửa chữa nhưng V-Inox lại có công năng khuyến mãi khá Đài Loan đặc biệt Trung Quốc , đó chính là ngăn chặn tại nhà quá trình nhanh ra ở đấng mày râu một cách hiệu quả.

Sơ Lược Về Vòng Đeo Dương Vật V-inox
  • Chất liệu: Hợp kim không gỉ.
  • Cứng mềm: Cứng.
  • Đặc điểm: Không rung.
  • Đường kính: 3 cm.
  • Đường kính bi: 0.8 cm.
  • Trọng lượng: 0.030 kg.
  • Màu sắc: Bạc.
  • Nhập khẩu: Mỹ.
  • Tính năng: Ngăn chặn xuất tinh sớm phản hồi , tăng cương cứng kéo dài thời gian yêu so sánh , tăng khoái cảm trong cuộc yêu.

 Nhập sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 mới nhất

Khoái cảm trong tình dục luôn là điều vô cùng tuyệt vời đối bỏ sỉ với cả phái mạnh Nhật Bản và phái đẹp.

Thế lừa đảo nhưng hiện tượng xuất tinh sớm Nhật Bản sẽ làm gián đoạn xúc cảm đó nhập khẩu , khiến cho dịch vụ mọi cảm giác trở nên nửa vời Mỹ . Và đương nhiên phái mạnh nhập khẩu sẽ không thích điều này xuất xứ bởi họ không thể thỏa mãn bạn tình lắp đặt của mình đổi trả , làm hỏng cuộc yêu.

Để làm chậm Đài Loan quá trình xuất tinh sớm vận chuyển , giúp Lazada các cặp đôi lấy hàng có thể yêu lâu hơn vệ sinh thì không thể thiếu vòng đeo dương vật V-inox.

V-inox Không Chỉ Là Món Đồ Chơi Bình Thường

V-inox là loại vòng đeo dành cho dương vật đổi trả được làm từ hợp kim không gỉ nên an toàn cho cả “cô bé” lớn và “cậu bé” amazon . Với 1 ở đâu tốt hoặc 2 viên bi inox đường kính 0.8cm vận chuyển , dương vật đẹp của bạn showroom sẽ Pháp được đôn to lên tư vấn khá nhiều.

 Nhập sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 mới nhất

Điều này giúp tạo lực ma sát mạnh lên thành âm đạo đắt nhất , kích thích đến tận điểm G tham khảo . hàng giả Chắc chắn cô nàng tiết kiệm của bạn ăn trộm sẽ chìm trong đê mê sung sướng.

Mục đích chính tốt nhất của vận chuyển các chàng khi lựa chọn vòng đeo chính là mua hàng để ngăn chặn xuất tinh sớm shop , kéo dài thời gian yêu bỏ sỉ . Vòng khi đeo vào dương vật lớn thì trung tâm sẽ bóp chặt đầu khấc giá rẻ , hạn chế tối đa lượng máu lưu thông về.

Lượng máu giảm nước ngoài sẽ giúp giảm bớt hưng phấn thế giới quá độ tại Pháp các dây thần kinh nhạy cảm thanh toán . Từ đó dẫn tới xuất tinh chậm hơn so với thông thường cao cấp và thỏa mãn bạn tình tốt hơn.

Vòng đeo dành cho dương vật có thiết kế đường kính vòng 3cm sửa chữa và chỉ có một kích thước duy nhất là đặt mua như vậy dịch vụ . Bạn nên chắc chắn vòng phù hợp sản xuất với “cậu bé” Úc của mình.

 Nhập sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 mới nhất

Tránh vòng rộng dễ rơi ra khi đang quan hệ quà tặng hoặc vòng chật cung cấp sẽ thắt chặt chặn luôn máu lưu thông đắt nhất . Tuy nhiên bền nếu chỉ hơi rộng hay hơi chật đấu giá thì bạn nhập khẩu cũng thống kê có thể dùng dùng kìm mở ra ở đâu tốt , cụp vào theo ý muốn.

Đeo vòng vào đầu khấc rồi đeo thêm bao cao su báo giá sẽ giúp vòng cố định chắc chắn hơn phụ kiện . Bạn tiết kiệm sẽ không lo bị tuột trong khi chinh chiến bảo hành . Còn bảng giá nếu không đeo bao ăn trộm thì hãy sử dụng thêm gel bôi trơn phân phối để tránh gây đau rát cho bạn tình lớn và giúp đạt khoái cảm tốt hơn.

Đây là một món đồ chơi tình dục có tính mạo hiểm danh sách nhưng lại kích thích hơn bình thường khuyến mãi . Tuy nhiên qua app nếu sự cương cứng phản hồi quá dài giá rẻ mà bạn không xuất to được địa chỉ hoặc thấy đau tại đầu khấc gần nhất thì hãy lập tức tháo vòng ra.

>> Xem thêm: Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng Rung

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Vòng Đeo V-inox

Trước khi đeo bạn nhớ phải vệ sinh vòng sạch bỏ sỉ sẽ bằng nước sạch bảng giá , cồn y tế 70 độ pha loãng thông minh , thêm nước nóng phân phối thì càng tốt mua hàng . Hãy làm màn dạo đầu thật trôi chảy Pháp để dương vật cứng lên qua app . Sau đó đeo vòng bi vào dương vật.

Chú ý kiểm tra lại xem vòng Trung Quốc đã đặt đúng ngay dưới đầu khấc chưa an toàn và có bị phản hồi quá lỏng hay phụ kiện quá chật không bảo hành . Sử dụng thêm gel bôi trơn báo giá để bước vào cuộc yêu dễ dàng hơn tiki . Hiệu quả báo giá của sản phẩm đối tiết kiệm với mỗi người tư vấn có thể khác nhau tùy theo cơ địa shopee và thể trạng.

 Nhập sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 mới nhất

Sau khi quan hệ giá bán , bạn phải vệ sinh lại vòng một lần nữa bằng nước sạch giá rẻ và cồn y tế 70 độ nội địa . Lau khô hàng nhái và bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát tránh bụi bẩn bám vào ăn trộm . Vì đây là đồ dùng cá nhân nên showroom tuyệt đối không sử dụng chung danh sách với người khác tránh lây nhiễm địa chỉ các bệnh liên quan đến sinh dục.

Vòng đeo dương vật V-inox Pháp được coi là cứu tinh tư vấn của cánh mày râu nhận hàng bởi nó giúp khắc phục giá bán lẻ được yếu điểm xuất tinh sớm phân phối . Đây cùng là điều nơi bán sửa chữa các chàng lo lắng nhất mỗi khi lâm trận Úc . Việc không thỏa mãn phụ kiện được bạn tình phân phối , không đưa họ lên đỉnh phản hồi sẽ làm cho cuộc yêu trở nên nhàm chán hơn vệ sinh . Nhưng nhờ có sản phẩm này ở đâu uy tín thương hiệu mọi nỗi lo đều link web đã đấu giá được giải quyết.

 Nhập sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 mới nhất

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu

Để khuyến mãi có thể duy trì thế giới và phát triển hệ thống cửa hàng Shop Sextoy Hạnh Phúc thịnh vượng mới nhất , chúng tôi luôn đề ra xuất khẩu các kế hoạch hỗ trợ và hoàn thành sớm kho hàng các mục tiêu đó.

Đội ngũ quản lý Pháp của Shop luôn nhận thức giá bán lẻ được triết lý : thịnh vượng bền vững phải chính hãng được xây dựng trên sửa chữa những cơ sở thực tế có nên chọn . Và tự động nếu bạn muốn tận mắt tham khảo dụng cụ bền thì nhớ ghé:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng xuất xứ , phong phú chính hãng và đầy đủ kích thước chọn lựa sửa chữa . địa chỉ Khi mua hàng tại Shop ở đâu tốt , bạn đấu giá sẽ thanh lý được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm siêu thị lên đến 30% so hàng giả với lừa đảo những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo