Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3318

Danh mục: Vòng Rung

450.000₫ 542.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Vòng rung điểm G Leten xách tay có thể chạm tới mới nhất được cảm xúc giá rẻ của người phụ nữ rẻ nhất , không giống như nhận xét các sản phẩm bình thường giá bán , vòng rung này giảm giá được gắn thêm quai đeo cố định vị trí dịch vụ và lưỡi liếm mua sắm có thể “khuấy động mạnh” ở hột le ở đâu uy tín và vùng ven ngoại thành.

Là đứa em út trong nhà chính hãng , vòng rung điểm G leten mới nhất được kế thừa lắp đặt những tính năng ưu việt link web mà đàn anh đi trước phân phối đã có nơi bán , cộng thêm mới nhất những bộ phận thông minh giúp trải nghiệm người dùng online được tốt hơn sử dụng rất nhiều so Hàn Quốc với các sản phẩm cùng loại.

 Cửa hàng bán Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng mới về

Vòng rung điểm G leten chính hãng

Chúng tôi thanh toán sẽ chỉ ra thế giới những ưu điểm vượt bậc khuyến mãi mà dòng sản phẩm vòng rung điểm G leten chính hãng đem lại tự động , hy vọng thanh lý các bạn giá bán sẽ có sự chọn lựa chính xác khi quan tâm tới phản hồi những mặt hàng này.

Nguồn chất liệu: sử dụng bình luận của vòng rung điểm G leten chính hãng là silicon y tế cao cấp địa chỉ , có độ co giãn đàn hồi vận chuyển rất tốt nơi nào , nhập khẩu đặc biệt là không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Bộ phận quai đeo: 2 vòng đeo ở đâu tốt được thiết kế sát nút nhau tổng hợp , hỗ trợ hướng dẫn và tương tác đặt mua với gốc dương vật giữ cho cậu nhỏ có nên chọn được cố định ở một vị trí cần thiết đặt hàng . khách hàng Đặc biệt có nên mua , bộ phận này còn có tác dụng thắt chặt không cho miễn phí các tinh binh “lanh lợi” thoát ra ngoài khi chưa đủ thời gian ở đâu tốt mong muốn.

Phần lưỡi liếm thông minh: Là bộ phận miễn phí có thể nói là thông minh nhất shopee của dụng cụ này phân phối , có 3 công dụng chính: kích thích khoái cảm vùng gốc cậu bé dịch vụ , tăng cảm giác khu vực âm đạo an toàn , tạo cảm xúc mới lạ ở hột le (vị trí tốt nhất đặc biệt vận chuyển của phụ nữ).

 Cửa hàng bán Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng mới về

Các bạn Thái Lan đã biết vị trí đặt hàng của hột le rẻ nhất và cách mới nhất để đưa nàng lên đỉnh ngay từ bình luận những giây phút đầu tiên chưa nhận xét ? nhận hàng Nếu chưa thống kê thì Lazada các bạn nên tìm hiểu bài viết này: Hột le là gì?

Trong giá rẻ tất cả chiết khấu những vòng rung nổi tiếng như Banana đấu giá , Durex hay Sweet. danh sách . xuất xứ thì em út Leten đấu giá vẫn Pháp được anh em nam giới yêu thích hơn cả vì khả năng hoạt động linh hoạt chính hãng , chất liệu co giãn tư vấn giá bán rất ổn định.

 Cửa hàng bán Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng mới về

Vòng rung tình yêu cao cấp Leten chi tiết:
  • Mã SP: SHP970
  • Thương hiệu: Leten HK
  • Chất liệu: Silicon Y tế giảm giá và ABS cao cấp.
  • Giá sản phẩm: 600.000đ
  • Mua tại Shop: 450.000đ

Bạn nước ngoài có thể kiểm tra độ đàn hồi tuyệt vời lừa đảo của vòng rung tình yêu cao cấp Leten bằng cách kéo dài sử dụng , xoắn lại nước ngoài hoặc đè vật nặng lên. nội địa . Nó kiểm tra sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ vì độ biến dạng đa chiều sản xuất nhưng khi co lại amazon thì về nguyên hình dạng ban đầu mua sắm . Xem thêm hơn 30 mẫu vòng rung cực mới bỏ sỉ , cực độc tại đây: vòng rung tình yêu

 Cửa hàng bán Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng mới về

Các mặt hàng y tế liên quan tới sức khỏe người dùng lắp đặt được thanh lý các chuyên gia kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ an toàn , đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng.

Cách sử dụng vòng rung cho nam giới Leten:

Để đảm bảo an toàn facebook , bạn nên dùng nước sạch tại nhà hoặc cồn y tế rửa vòng rung cho nam giới Leten trước mini và sau khi sử dụng hàng Hiệu . Nên dùng kết hợp cùng gel bôi trơn tăng khoái cảm Đức để Chị Em “dễ dàng”thăng hoa hơn.

so sánh Hiện tại Chúng tôi là cơ sở duy nhất cung cấp rẻ nhất các loại gel bôi trơn tăng khoái cảm chính hãng dịch vụ , sản xuất nếu Lazada các bạn quan tâm tới cao cấp những mặt hàng này gần nhất thì mới nhất có thể tham khảo chi tiết tại đây: gel bôi trơn

Cách dùng:

Massage cậu nhỏ cương cứng chính hãng , dùng gel bôi trơn thoa đều nên thân dương vật chợ , địa chỉ sau đó bật chế độ rung thích hợp an toàn và đeo vào cậu nhỏ nhập khẩu . Tiếp tới kho hàng , hãy vận dụng giá rẻ những kỹ năng làm tình nhập hàng của mình kho hàng để cô bé gào thét trong hạnh phúc nơi nào nhé.

Lưu ý: Đây là dụng cụ cá nhân Lazada , chỉ dùng cho một người xưởng , không dùng chung ăn trộm với bất kỳ ai tham khảo , đề phòng đổi trả các bệnh đấu giá có thể truyền nhiễm qua cơ quan sinh dục.

 Cửa hàng bán Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng mới về

Mua vòng rung lưỡi liếm chất lượng tại Chúng tôi:

Không chỉ là cơ sở kinh doanh vòng rung lưỡi liếm uy tín bậc nhất tại nước ta tại nhà , Chúng tôi còn đại diện cho hàng loạt Mỹ các thương hiệu đồ chơi người lớn nam nữ nổi tiếng đã qua sử dụng được phép quảng cáo Nhật Bản và phân phối tại thị trường nước ta ở đâu . facebook Nếu theo yêu cầu các bạn quan tâm khuyến mãi có thể xem trực tiếp tại website tiết kiệm hoặc tới địa chỉ cửa hàng tại:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng tham khảo , phong phú theo yêu cầu và đầy đủ kích thước chọn lựa dễ dàng . voucher Khi mua hàng tại Shop nổi tiếng , bạn Úc sẽ qua app được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm nơi bán lên đến 30% so Đài Loan với tự động những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  cao cấp

-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo