Bán âm đạo giả Otris cao cấp chính hãng - SHP963

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2832

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.200.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Tin HOT: Hệ thống shop người lớn Hạnh Phúc đang bán âm đạo giả Otris cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Nhật nhập khẩu với giá rẻ hơn thị trường 10% bình luận và có quà tặng đi kèm hấp dẫn giảm giá . (Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tới hết ngày 1/4/2018).

Theo tin tức từ truyền hình VTV cho biết: người độc thân có nguy cơ tổn thọ cao hơn link web những người có gia đình dễ dàng , nhập hàng bởi về lối sống ăn trộm , ăn uống miễn phí cũng như nhu cầu tình dục không showroom được đáp ứng thường xuyên dẫn tới trạng thái căng thẳng chất lượng , mệt mỏi bảo hành và buồn bực.

Cũng theo tin này cho biết khuyến mãi , giá rẻ những ai hoạt động tình dục đều đặn chất lượng , khoa học đổi trả thì có nâng cao thể lực nhập hàng cũng như kéo dài tuổi thọ so sánh . Vậy thế giới độc thân: bạn nhận xét đã làm thỏa mãn nhu cầu tình dục nơi nào của mình như thế nào thảo luận ? Bạn xuất khẩu đã từng nghe tới thông minh các sản phẩm hỗ trợ người lớn chưa dịch vụ ? Hôm nay chúng tôi Nhật Bản sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm âm đạo giả Otris chính hãng Nhật Bản giúp cuộc sống chính hãng của bạn tràn ngập tình yêu tận nơi và hạnh phúc.

 Review Bán âm đạo giả Otris cao cấp chính hãng - SHP963 mới nhất

Giới thiệu âm đạo giả Otris cao cấp made in Japan

Nằm trong top sản phẩm đồ chơi tình dục thông minh cho nam – âm đạo giả Otris cao cấp cho thấy bình luận được khả năng đột phá về thiết kế cùng xuất khẩu các tính năng có 1 không 2 khiến giao hàng các “đối thủ” phải ngả mũ thán phục.

giá rẻ Nếu như ở bên ngoài âm vật giả Otris tiki được phủ lớp nhựa nhiệt dẻo sang trọng mới nhất thì bên trong shopee được xem như một kiệt tác về nghệ thuật khi 4 khúc ghép khác nhau ráp lại tạo thành khối hình trụ rỗng bên trong dịch vụ nhưng hoa văn thanh lý và đường nét cấu tạo phân phối của 4 miếng là khác nhau hoàn toàn.

 Review Bán âm đạo giả Otris cao cấp chính hãng - SHP963 mới nhất

Khối silicon bên trong âm đạo giả Otris có khả năng tự động co bóp khi có sự tiếp xúc địa chỉ của cậu bé chính hãng , việc này mua sắm sẽ giúp anh em có cảm giác giống như lần đầu quan hệ địa chỉ với em gái thế giới vẫn còn trong trắng.

Việc nhà sản xuất cố tình “cắt khúc” Otris thành nhiều phần không chỉ đơn giản là tạo ra sự khác biệt Mỹ , tăng ham muốn khoái cảm thống kê cũng như hưng phấn chợ mà còn giúp dễ dàng di chuyển cao cấp và bảo quản Úc . Bạn bền cũng đẹp có thể tham khảo thêm một số sản phẩm đồ chơi cho nam tại: Website

Sản phẩm phù hợp online với rẻ nhất tất cả vận chuyển những nam giới độc thân đại lý và ngay cả nhập hàng những người lấy hàng đã có gia đình xuất khẩu cũng xuất xứ có thể mang dụng cụ này đi du lịch hay đi công tác xa xa nhà.

Otris Nhật Bản có khả năng chống nước tốt dễ dàng , điều này trung tâm sẽ giúp giá rẻ quá trình vệ sinh dụng cụ nội địa trở lên dễ dàng lấy hàng và đơn giản hơn nhiều showroom với kho hàng những dòng sản phẩm hỗ trợ cùng loại.

 Review Bán âm đạo giả Otris cao cấp chính hãng - SHP963 mới nhất

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Otris
  • Kích thước: 17x7cm
  • Trọng lượng: 420gr
  • Công dụng: Giải quyết nhu cầu sinh lý nam xưởng , tăng cường độ ham muốn…
  • Giá thị trường: 1400.000đ
  • Mua tại Chúng tôi: 1.200.000đ
Cách dùng cốc thủ dâm Otris

Trước tiên bạn nên đọc kỹ tớ catolog hướng dẫn sử dụng có trong sản phẩm cung cấp hoặc trên thân hộp rẻ nhất , sửa chữa sau đó ráp thanh lý các bộ phận lại tư vấn với nhau.

Sử dụng bao cao su hàng nhái và gel bôi trơn cho cậu nhỏ phụ kiện , đó không chỉ là một cách bảo vệ sức khỏe siêu thị , tiki mà còn là cách tăng khoái cảm Lazada cũng như độ chân thật.

Nên nhớ trung tâm , cốc thủ dâm Otris là vật dụng cá nhân – không nên dùng chung sản phẩm này thống kê với bất kỳ ai – đề phòng đổi trả các bệnh lây nhiễm không tự động mong muốn.

Khuyến khích: Để đảm bảo an toàn trung tâm tuyệt đối thảo luận , nhận xét các bạn nên vệ sinh sản phẩm trước Lazada và sau khi dùng bằng nước sạch mua hàng , tận nơi hoặc cồn y tế..

 Review Bán âm đạo giả Otris cao cấp chính hãng - SHP963 mới nhất

sản xuất Những lưu ý khi chọn mua âm vật giả

Rất nhiều khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua âm vật giả khách hàng , lấy hàng vẫn còn mơ hồ về kiểu dáng thương hiệu , chất liệu hay tính năng Nhật Bản của sản phẩm Nhật Bản . Một số gợi ý hàng Hiệu dưới đây nhanh nhất sẽ giúp chợ các bạn có thêm cao cấp những lựa chọn thích hợp nhất.

Hãy quan tâm về nhà sản xuất: Trước khi mua dụng cụ hỗ trợ bạn hãy tìm hiểu sản phẩm đó bỏ sỉ được sản xuất xưởng bởi công ty Thái Lan , thương hiệu nào ở đâu uy tín ? Nguồn gốc đặt hàng và xuất xứ ở đâu của sản phẩm có uy tín hay không?

 Review Bán âm đạo giả Otris cao cấp chính hãng - SHP963 mới nhất

Mẫu mã – kiểu dáng: Bạn nên tìm hiểu về dễ dàng các dòng sản phẩm có đế gắng tường hay chỉ cầm tay địa chỉ , là kiểu mông hay dạng cốc… Đừng mới nhất để đến khi mua rồi mới “biết thế mua mẫu này khuyến mãi , biết thế mua mẫu kia” nhập khẩu , thế giới nhưng bạn yên tâm – Website chấp nhận đổi trả sản phẩm kiểm tra nếu quý khách cảm thấy không vừa ý.

Chức năng: Thông thường to , hầu hết so sánh các dòng âm vật giả nhập khẩu bây giờ đều có rung – một số sản phẩm cao cấp còn có khả năng phát ra âm thanh xưởng , giá rẻ hoặc bú liếm mua hàng , xoay ngoáy không khác gì miệng kho hàng của Chị Em shop . Bạn nước ngoài có thể tham khảo thêm: âm đạo giả cao cấp tại Chúng tôi

Địa chỉ bán âm đạo giả cao cấp Otris

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo