Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2830

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh bền của cô em mới lớn showroom được thiết kế giống tư thế chổng mông amazon , tạo sự kích thích phản hồi và hưng phấn mạnh mẽ cho phái mạnh.

Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế mềm mịn bỏ sỉ , đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác giống như đang làm tình ăn trộm với cô bé mới lớn tổng hợp . Sản phẩm này vệ sinh được đánh giá cao nhất chính là bộ phận cô nhỏ dễ dàng , thiết kế tinh xảo môi hồng ngọt ngào khiến bao anh chàng phải đám đuối ăn trộm và bị sướng khi sử dụng.

Trong xã hội phát triển do áp lực về kinh tế ở đâu , áp lực công việc sản xuất , áp lực về cơm áo gạo tiền dẫn đến sự mệt mỏi về cơ thể  báo giá và sự căng cứng về mặt đầu óc dẫn đến mất ngủ qua app và them ngủ khách hàng . Đàn ông tự sướng hay tự thủ dâm shop sẽ mang đến hàng Hiệu những giấc ngủ ngon gần nhất , giúp cơ thể thoải mái tốt nhất và thư giãn tốt nhất nhằm giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống đồng thời lấy lại thăng bằng trong cuộc sống xách tay . Chúng tôi xin giới thiệu đến sản phẩm Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn.

Âm đạo giả như thật giúp nâng niu giấc ngủ đàn ông Việt.khi cậu bé địa chỉ được tiếp xúc giá bán với cô bé âm đạo giả làm cho cậu sướng phát điên gần nhất , lên đỉnh cảm khoái  đồng thời giúp cơ thể thư giãn lấy lại bảo hành những giấc ngủ ngon. Âm đạo giả cao cấp hướng dẫn được thiết kế showroom với vẻ bên ngoài giống như cô em mới lớn đang ở tư thế làm tình hàng giả , mu tận nơi của âm đạo hàng nhái được thiết kế căng tròn phổng phao giống link web của cô bé mới lớn Hàn Quốc , giúp cho cậu bé khi chạm vào luôn càm nhận phản hồi được hết sự tinh túy đăng ký của âm đạo gải có nên chọn . Lỗ âm đạo đẹp được thiết kế hỗ trợ rất hẹp giúp cho âm đạo luôn có xu hướng bó sát cậu bé khi thủ dâm.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam giới – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn

Mã SP: SHP202.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Chất liệu:Chất liệu chính được chế tạo là SuperSkin tham khảo , dùng trong sản suất dụng cụ y học.

Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 2.100.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn KY cao cấp.

 Cửa hàng bán Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202 giá tốt

Cấu tạo chính:

Với chất liệu tự nhiên 100% Silicon đàn hồi siêu thị , mềm mịn như thật mini , cô nhỏ thế giới được thiết kế như thật – khi đưa cậu nhỏ vào cô bé đã qua sử dụng sẽ tạo cảm giác ôm chặt khuyến mãi và bó sát dương vật cho bạn cảm giác như đang quan hệ gần nhất với gái mới lớn hỗ trợ . Khối SuperSkin rẻ nhất được thiết kế tròn phỏng phao giống như nơi bán của gái còn trinh bền , đắt nhất với mục đích khi cậu bé quan hệ giá rẻ sẽ dễ dàng lên đỉnh đánh giá và cảm giác đạt khoái cảm đặt hàng được nan tỏa nơi bán . Bờ môi showroom của âm đạo tiết kiệm rất mỏng cung cấp và hẹp chum chúm giống như đang chuẩn bị ngậm lấy cậu bé.

Điểm cộng lớn nhất mới nhất của sản phẩm Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau kết hợp phản hồi những âm thanh rên rỉ khiến khuyến mãi bất cứ anh chàng nào Pháp cũng phải thăng hoa sửa chữa và hạnh phúc bền . Đây là tính năng dễ dàng mà ít món đồ chơi người lớn nào mua hàng có thể làm dịch vụ được nhanh nhất . Thương hiệu Nhật Bản luôn khẳng định về cung cấp Pháp các sản phẩm độc đáo.

 Cửa hàng bán Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202 giá tốt

Đối tượng hướng dẫn , người dùng:

Sử dụng cho đàm ông bị mất ngủ do cằng thẳng trong công việc sử dụng , Việc tự sướng bằng thủ dâm khi quà tặng đã đạt đến khoái cảm làm cho cơ thể mới nhất sẽ đi vào giấc sâu tổng hợp và ngon phụ kiện . Và còn mang lại nổi tiếng những lợi ích chất lượng đặc biệt cho sức khỏe như tăng cường sự ham muốn sử dụng , tăng cường sức khỏe tim mạch.

Sử dụng cho đàn ông đang căng thẳng đầu óc không nghĩ ra ý tưởng lắp đặt . Việc thủ dâm đạt đến cực khoái đánh giá sẽ giúp lượng máu chảy về não bộ nhiều hơn từ đó phản hồi sẽ giải tỏa tâm sinh lý cơ thể an toàn , khơi dậy nguồn sáng tạo online , cảm hứng trong công việc đặt mua , đưa ra nhiều sự lựa chọn sáng suốt hơn.

Sử dụng đổi trả để giúp đàm ông chánh đau tinh hoàn nơi nào . Trong y học có nhiều đàn ông khi không giải tỏa có nên mua được tinh dịch ăn trộm của mình danh sách sẽ bị đau tinh hoàn Nhật Bản , chính vị vậy việc tự sướng nhận xét sẽ giúp giải tỏa tinh dịch thương hiệu , tinh trùng từ tinh hoàn tốt hơn lưu thông máu trong cơ thể chánh nhận xét được bệnh tât..

 Cửa hàng bán Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202 giá tốt

Lợi ích khi sử dụng:

qua app Khi tự sướng bằng thủ dâm đạt đến độ khoái cảm cực đỉnh chiết khấu sẽ giúp tim đạp nhanh hơn đẩy lượng máu lưu thông lượng nên não bộ vận chuyển và tuân hoàn trong cơ thể nhiều hơn từ đó cơ thể Úc sẽ nhận xét được thoải mái có Đài Loan những giấc ngủ sâu khách hàng và ngon hơn dịch vụ . Đồng thời thống kê với lượng máu tư vấn được bơm lên não bộ nhiều có nên chọn sẽ giúp cho não bộ luôn trong tình trạng sáng suốt Mỹ , hỗ trợ và khơi dậy nguồn cảm hứng trong công việc nhận xét . Với việc lượng máu amazon được tuàn hoàn nhiều hơn trong cơ thể  đặt hàng sẽ giúp cho cơ thể đào thải chất cạn bã ra ngoài nhiều hơn đăng ký và từ đẩy lùi nhập hàng được bệnh tật.

Hướng dẫn sử dụng nhập khẩu và bảo quản:

Thóa lắp đậy phía trên cảu âm dạo theo chiều ngược chiều kim đồng hồ tự động . có nên mua sau đó sử dụng keo bôi trơn lên bề mặt âm đạo đăng ký . miễn phí Đặc biệt là mu hàng nhái và hai vành  môi âm dạo ở đâu , nhập khẩu sau đó sử dụng ngón tay mua sắm để đưa Gel bôi trơn vào trong lỗ âm đạo giá bán lẻ , tạo cho âm đạo luôn có độ trơn chu đại lý và độ ẩm tốt nhất , tiếp tục bôi Gel lên cậu bé làm cho cậu bé cương cứng đắt nhất , rồi đưa cậu bé tới ngần âm đao giả tiết kiệm để cậu bé cảm nhận hết tham khảo được khoái cảm đang lan truyền từ đó cậu bé lừa đảo sẽ sẵng sang vào trong hỗ trợ . Bạn giá bán lẻ có thể sử dụng bao cao su kết hợp.

Đưa cậu bé nhẹ nhàng vào trong nhận hàng và tạo cho cậu bé có thương hiệu những cảm nhận tốt nhất nơi nào . Sau đó tăng tần suất trung tâm của cậu bé đi ra đi vào nhiều hơn làm cậu bé đạt đến khoái chào địa chỉ và phóng ra hàng giả những tinh binh chợ . Sau khi cậu bé phóng ra qua app những tinh binh lấy khối SuperSkin sạch giao hàng và mang phơi khô đặt mua và lắp lại đúng như vị trí ban đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo