Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2822

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.300.000₫ 1.477.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả silicon cầm tay là dụng cụ đồ chơi tình dục người lớn mua sắm được nhiều người tìm mua nhất tại Hoa Kỳ nhanh nhất . Được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi Hàn Quốc , khi sử dụng tạo cảm giác êm ái đàn hồi giống như đang quan hệ đẹp với gái mới lớn.

Phần môi hồng chính hãng được thiết kế tinh xảo rẻ nhất , giống như cô bé mới lớn khi đưa dương vật vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt đặt mua và bó sát lấy cậu nhỏ cực sướng khi thủ dâm nhập khẩu . Dụng cụ tình dục này đăng ký , từng là sản phẩm đổi trả được đánh giá là sản phẩm tốt nhất cho nam năm 2014 kho hàng . Để chọn mua một dụng cụ đồ chơi người lớn chính hãng bạn địa chỉ có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng bền của Website.

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258 hàng mới về

Âm đạo giả cao cấp mini cầm tay là một dòng âm đạo thuộc loại độ chơi tình dục cầm tay dạng nhỏ tiki . Được thiết kế hướng dẫn rất nhỏ gọn như lại giống như thật nhập hàng . Toàn bộ Đức được tạo từ một khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm tiki và có sự đàn hồi danh sách . Toàn bộ âm đạo thông minh được mô phỏng giống như một âm đạo thu nhỏ Nhật Bản với phần mu nhập hàng của âm đạo xưởng và 2 phần đùi giống như thật.

Phía trên thuôn dài thuận tiện cho việc cầm lắm chiết khấu và cho việc thủ dâm thuận tiện online . Môi Thái Lan và bướn âm đạo thảo luận rất mỏng Lazada và nhỏ nhận hàng , phía dưới là lỗ nhỏ thuận tiện cho dương vật đi vào thông minh để thủ dâm đạt hiệu quả cao Nhật Bản . Lỗ trong đánh giá của âm đạo kiểm tra bao gồm nhiều bi nhỏ cao cấp và gai tạo cảm giác mạnh cho cậu nhỏ khi đi vào cung cấp và tạo độ chá sát mạnh giao hàng . sản phẩm kích thích cậu nhỏ sướng điểm cuồng nhất do choi tinh duc nam

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả Silicon cầm tay – đồ chơi tình dục nam USA

– Mã SP: SHP258

– Thương hiệu: Qing

– Chất liệu:  Silicon Đài Loan và TPR cao cấp.

– Kích thước: 15cm x 3cm.

– Trọng lượng: 300g

– Tính năng: Mềm mịn như em gái mới lớn.

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.600.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn

Cốc thủ dâm cao cấp Youcup Virgin là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới trung tâm , thiết kế bên ngoài nóng bóng khuyến mãi , bên trong là một khối âm đạo silicon mềm mịn như người con gái trưởng thành lớn . Đây là sản phẩm âm đạo giả ngụy trang cực tốt tiki , phù hợp giảm giá với qua app những quý ông thường xuyên đi công tác xa.

Âm đạo giả silicon miễn phí được thiết kế chất liệu Ultra Skin nhập khẩu 100% từ Mỹ không có chất phụ gia độc hại Đài Loan , vật liệu silicon cao cấp bảng giá bởi hãng sản xuất Kraton chất lượng . Ultra Skin mềm mịn như âm đạo phản hồi của người phụ nữ thật hướng dẫn . xuất xứ Khi mua tại hệ thống Website bạn giá bán sẽ cung cấp được tặng gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258 hàng mới về

Dòng đồ chơi tình dục này là một dòng âm đạo thuộc loại độ chơi tình dục cầm tay dạng nhỏ shopee . Được thiết kế hàng nhái rất nhỏ gọn như lại giống như thật Nhật Bản . Toàn bộ Pháp được tạo từ một khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm giá bán lẻ và có sự đàn hồi có nên chọn . Toàn bộ âm đạo đặt hàng được mô phỏng giống như một âm đạo thu nhỏ khuyến mãi với phần mu sử dụng của âm đạo lấy hàng và 2 phần đùi giống như thật.

Phía trên thuôn dài thuận tiện cho việc cầm lắm siêu thị và cho việc thủ dâm thuận tiện chính hãng . Môi miễn phí và bướn âm đạo đấu giá rất mỏng giảm giá và nhỏ phụ kiện , phía dưới là lỗ nhỏ thuận tiện cho dương vật đi vào lớn để thủ dâm đạt hiệu quả cao sửa chữa . Lỗ trong chiết khấu của âm đạo nhập khẩu bao gồm nhiều bi nhỏ theo yêu cầu và gai tạo cảm giác mạnh cho cậu nhỏ khi đi vào thảo luận và tạo độ chá sát mạnh.

Cấu tạo chính:

Toàn bộ hướng dẫn được tạo từ một khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm chất lượng và có sự đàn hồi giá rẻ . Toàn bộ âm đạo nhập khẩu được mô phỏng giống như một âm đạo thu nhỏ thanh toán với phần mu Nhật Bản của âm đạo cung cấp và 2 phần đùi giống như thật hướng dẫn . Phía trên thuôn dài thuận tiện cho việc cầm lắm hỗ trợ và cho việc thủ dâm thuận tiện ở đâu . Môi online và bướn âm đạo Thái Lan rất mỏng nước ngoài và nhỏ Úc , phía dưới là lỗ nhỏ thuận tiện cho dương vật đi vào tiki để thủ dâm đạt hiệu quả cao.

Lỗ trong vệ sinh của âm đạo xách tay bao gồm nhiều bi nhỏ và gai tạo cảm giác mạnh cho cậu nhỏ khi đi vào ở đâu uy tín và tạo độ chá sát mạnh.  Kích thước to của âm đạo đổi trả cũng giảm giá rất đa dạng phù hợp cho thông minh mọi yêu cầu lựa chọn khách hàng . lấy hàng với thống số kỹ thuật theo tiêu chuẩn nhất siêu thị . Sản phẩm là một dạng đồ chơi tình dục mới nhất rất phù hợp xuất khẩu với hỗ trợ tất cả các bạn nam giới có thu nhập không cao.

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258 hàng mới về

Đối tượng siêu thị , người dùng

Âm đạo giả cao cấp dạng mini cầm tay là một loại sản phẩm giúp cho vệ sinh các bạn nam tự sướng Úc để thủ dâm có giá cả bỏ sỉ rất phải chăng chiết khấu . Tất cả thông minh các bạn cả mới nhất các bạn nam giới đều Đức có thể sử dụng ở đâu uy tín . đặc biết khuyến mãi với mức giá chợ rất rẻ gần nhất sẽ giúp đặt mua các bạn nam thoải mái tư sướng facebook . Đối phụ kiện với tận nơi những bạn là sinh viên hướng dẫn hoặc đang làm việc tại văn phòng nhập khẩu thì sản phẩm là sự hoàn hảo về mức giá hàng Hiệu sử dụng các bạn đều chợ có thể sử dụng cho việc thủ dâm.

Đối lừa đảo với cao cấp những bạn thường xuyên phải xa nhà cao cấp , xa vợ mua sắm hoặc xa bạn tình online hoặc thanh toán những bạn đang sống cô đơn buồn tủi đổi trả thì sản phẩm là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu giúp đấu giá các bạn thỏa mãn Nhật Bản được nhu cầu về tình dục trung tâm bất cứ lúc nào tận nơi . Sản phẩm rẻ nhất cũng quà tặng có thể lựa chọn cho nơi bán những cô vợ đang mang bầu bì Mỹ để mang lại cảm giác cho chồng đắt nhất bất cứ thời điểm nào tổng hợp và làm cho chồng lên đỉnh thảo luận của khoái cảm.

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi đầu tiên phải kể đến làm mang lại đánh giá những giây phút thư giãn tuyệt vời cho thương hiệu các bạn nam giới theo yêu cầu , giúp showroom các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục nhận xét . Bảo vệ an toàn cho nhập hàng các bạn nam tránh khỏi to những bệnh lây nan qua đường tình dục sản xuất , giúp cho các  luôn bảo vệ nước ngoài được chính bản thâm mình.

Giúp cho quà tặng các bạn nam bảo vệ mua hàng được hạnh phúc gia đình hướng dẫn của mình không phải  có giá bán lẻ những điều thị phi ngoài xã hội xuất khẩu và đồng thời mang lại ở đâu tốt những khoái cảm cực đỉnh nhập hàng . Về mặt xã hội sản phẩm góp phần cân bằng về mặt tình dục cho xã hội lấy hàng , giúp cho xã hội phát triển mạnh mẽ giảm giá và văn hóa dịch vụ . Sảm phẩm đăng ký cũng mang tính giáo dục cao về gới tính cho chiết khấu các bạn trẻ giúp thế giới các bạn trẻ nhận ra tính đích thực phân phối của giới tính nơi bán . Xem nhiều hơn tại:

Website | Shop Đồ Chơi Tình Dục Hạnh Phúc

Hướng dẫn sử dụng mới nhất và bảo quản:

Sảm phẩm âm đạo giả cao cấp mini cần tay là một khối thống nhất do vậy phân phối rất thuận tiện cho việc vệ sinh khi sử dụng tham khảo . nhận hàng Khi sử dụng Mỹ có thể dùng thêm Gel bôi trơn bền hoặc nước hoa giá rẻ để tăng thêm phần phấn kích có nên mua và thi vị bỏ sỉ . khi dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật nhập khẩu và âm đạo giả nhận xét đặc biệt là lỗ sâu tại nhà của âm đạo có nên chọn để cho dương vật đi vào dễ dàng xưởng và thuận tiện chính hãng . Sau khi tiến hành tự sướng bằng thủ dâm xong đưa ra rửa sạch khuyến mãi , phơi khô tiết kiệm và cất đi nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo