Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2812

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 3.000.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động – âm đạo giả youcup tuyệt đỉnh là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp nhận xét của hang nổi tiếng youcup là dòng sản phẩm có nên chọn được sử dụng trên công nghệ phối màu cực kỳ đẹp mắt hàng Hiệu và sang trọng link web với việc sử dụng công nghệ đèn led tạo lên sự rực rỡ cho sản phẩm Úc , giá bán lẻ với việc sử dụng giao diện đèn leb cực kỳ hiệu quả bỏ sỉ với 7 đèn leb khác nhau tạo màu anh sang kỳ diệu cho việc thủ dâm đánh giá . xưởng Nếu nổi tiếng có thể kết hợp môi trường âm thanh thanh lý thì tạo ra khả năng kích thích mạnh mẽ nhất.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Với cấu trúc sản phẩm 7 đèn led giúp cho chính hãng quá trình kích thích hung phấn bền được phát triển mạnh nhất nhận xét và giúp cho bỏ sỉ quá trình cảm hứng kích thích đươc khơi dậy Đài Loan những khoái cảm tiềm ẩn nhất lớn . Hệ thống phín điều khiển cực kỳ hiệu quả giúp cho khả năng điều khiển hướng dẫn rất thuận tiền quà tặng và dễ dàng ở đâu uy tín . Sản phẩm tạo dáng thanh lịch rẻ nhất và quý phái giúp quý ông mang theo bên người đầy thiện cảm ở đâu tốt và sự dụng cực đỉnh.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động – âm đạo giả youcup tuyệt đỉnh

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: YOU CUPS

Chức năng chính: Xoay tròn 360 độ chợ , đảo chiều mini , thụt lên xuống phản hồi , tịnh tiến theo dương vật

Tần số rung: 30 cấp độ

Chiều dài tiêu chuẩn: 240mm

Đường kính tiêu chuẩn : 80mm

Đường kính dưới: 40 mm

Công dụng: Bú mút miễn phí , tăng khoái cảm khi kích thích cậu nhỏ bảo hành đã nhất

Giá thị trường: 2.000.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp kích thích cực đã

Âm đạo giả cao cấp lắp đặt được cấu tạo như khuôn mẫu sau: kho hàng với kích thước tiên chuẩn ở đâu , chiểu dài 200mm tổng chiều dài so sánh của sản phẩm đánh giá . chiều rộng theo yêu cầu , đường kính sản xuất của sản phẩm 80mm phụ kiện . Đường kính thuôn dần đầu nhỏ là 50mm chất lượng , tạo hình khuôn mẫu giống như một chiếc đèn Pin cực kỳ hiệu quả nơi bán và đẹp mắt giá bán lẻ . Với kết cấu như trên sản phẩm tạo ra độ cứng vững vệ sinh và hiệu phụ kiện quá nhất giúp cho độ bền đại lý của sản phẩn chợ được tăng lên gấp bội mua hàng và giúp cho tự động quá trình sử dụng sản phẩm theo yêu cầu được lâu dài.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Trọng lượng chính hướng dẫn của sản phẩm là 360g nhận hàng rất nhẹ nhàng nổi tiếng và thuận tiện cho việc mang theo sản phẩm bên người thanh toán , cho việc bỏ đồ đựng vào vali khi đi công tác bền . Sử dụng nguồn pin nuôi là Pin Lithium 850mAh xưởng được lưu lượng thời gian là 98 giờ đồng hồ ở đâu uy tín . thời gian sạc Pin là 2h đảm bảo Pịn sạc đầy bền và đủ năng lượng dùng trong cho thời gian khoảng một tuân khi đi công tác ở siêu thị nhưng vùng không thuận tiện cho nguồn điện sạc kiểm tra . Nguồn điện sạc chính là nguồn điện 220V danh sách được biển đổi hướng dẫn bởi cụ biến thế thành nguồn 8V tạo cho sản phẩn khả năng tiện ích nhất khi sử dụng.

Cấu tạo chính nhập khẩu của âm đạo giả mềm mịn sử dụng theo dạng đèn Pin ăn trộm rất tế nhị đăng ký và lịch sự hàng Hiệu , kết hợp ánh sang đèn led tạo sự sang trọng tại nhà và quý phái cho sản phẩm thương hiệu . Kết cấu sản phẩm tận nơi rất sắc nét khuyến mãi và đậm chất kỹ thuật hiện đại hướng dẫn , màu sắc hỗ trợ được phối hợp đỉnh cao tao cho sử sang khi phảm chiếu bỏ sỉ với ánh sang bên ngoài an toàn . Và tạo độ nét mua hàng và sắc cạnh amazon . nổi tiếng Trên là phím điều chỉnh thanh toán rất hữu ích cho sản phẩm vệ sinh và giúp cho sản phẩm chiết khấu được hoạt động ổn định tự động và cực Nhật Bản đã nhất.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Máy siêu thị có thể bỏ sỉ được tách rời ra từng bộ phần như thể hiện trên hình ảnh minh họa hàng Hiệu . giá rẻ rất thuận tiện cho việc vệ sinh  sau khi tự sướng xong đổi trả . Cầu trúc tháo rời là cấu trúc thông minh của quà tặng các sản phẩm hiện đại bậc nhất ăn trộm được ứng dụng facebook bởi công nghệ cao thanh lý và đa năng thuận tiện cho việc tháo lắp dịch vụ và tiện ích cho người sử dụng nhanh nhất . Với cấu tạo phân phối được chia ra làm hai bộ phận rõ rệt là vỏ đựng bên ngoài làm bằng nhựa ABS cứng vững link web . Khối mềm bên trong là khối Silicon cao cấp mềm mịm mới nhất và đàn hồi cực tốt tạo ra sự vuốt ve mơn trớn sản phẩm đỉnh điểm shop để thức tỉnh báo giá mọi giác quản khoái cảm.

Đối tượng sử dụng:

Máy thủ dâm danh sách được dùng cho cung cấp các bạn trẻ là sinh việc đang tham gia học tập trong nước Pháp và ngoái nược chiết khấu và vẻ thiết kế cực sang trọng Đức và lịch sự luôn yêm tâm cho nhập khẩu các bạn mang theo bên người nhanh nhất để thư giãn giải trí sau mỗi giờ học tập căng thằng giao hàng và giúp đẩy mạnh sự lưu thong máu tao ra nguồn sinh lích mơi qua app và tạo cho sự học tập có hiệu quả cao nhất.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Đối thế giới với phân phối các bạn trẻ đang đi làm là dân văng phòng chưa lập gia đình thảo luận thì sản phẩm như người bạn tình bên cạnh hàng đêm trò chuyện bền và tâm sư đòng thời mơn trớn vuốt ve đem lại nơi nào những khoái cảm đỉnh nhất cho Mỹ các bạn giúp siêu thị các bạn lây lại thăng bằng sau một ngày làm việc căng thằng thông minh và giúp nhận hàng các bạn tiêu hao năng lượng cũ giá bán lẻ và sinh ra năng lượng mới cho ngày làm việc tại nhà tiếp theo đạt hiệu quả cao nhất tại nhà . tiki Đặc biệt có tác dụng giúp gần nhất các bạn trong hàng nhái các buổi đi chơi quà tặng , đi giã ngoại Âm đạo giả Youcup là đồ chơi tình dục cho nam không thể thiếu.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Đối shopee với thương hiệu các quý ông đi công tác xa nhà thường xuyên link web thì sản phâm theo yêu cầu được cạc bà vợ gửi gắm tình cản yêu thương bên người Hàn Quốc và nhăn nhu như mình đang ở bên cạnh thế giới để mỗi khi nỗi nhớ vợ giảm giá thì ở đâu uy tín các quý ông hàng đêm đều co mini để tâm sự hàng giả Pháp để giải tỏa như người vợ cửa mình đang lằm ở bên cạnh nổi tiếng . Đồng thời giữ sản xuất được hạnh phúc gia đình hàng Hiệu và hạnh phúc cho bàn thân danh sách . Chánh xa đăng ký được Đức những tệ nạm xã hội khuyến mãi shopee những thói hư tật xấu Úc . đặc biệt hàng nhái các bênh lây nhiễm đang hiện hành hàng ngày.

 Địa chỉ bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng:

Việc sử dụng chất lượng rất thuận tiện hàng Hiệu và đơn giản cửa hàng . chỉ cẩn dịch vụ các bạn nam sạc đầy pin cho sản phẩm siêu thị và sử dụng them một chút Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt mới nhất của dương vật so sánh và bề mặt khách hàng của máy thủ dâm nhanh nhất sau đó tiến hành kích thích dương vật giảm giá của quý ông cho cương cướng ở đâu uy tín và chọn tần số phù hợp nhất dễ dàng để đưa dương vật tiến sâu vào trong khi dương vật nơi bán đã bị kích thích mạnh Nhật Bản thì thay đổi chế độ rung từ thấp đến cao chợ và từ cao đến thấp làm cho dương vật tận hưởng hết hỗ trợ những khoái cảm Pháp của việc tự sướng bằng thủ dâm cực đỉnh khách hàng . ở đâu Khi tự sướng bằng thủ dâm xong tiến hành rửa sạch sản phẩm thảo luận và lau sạch rồi cất sản phẩm đi cho lần sau sử dụng tiếp thế giới . Sản phẩm có độ bền tốt tuy nhiên cần phải bảo quản cần thận

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo