Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2808

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.699.000₫ 2.151.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mông giả Japan Tokyo có lông có hình dáng thiết kế chân thật gần nhất , lôi cuốn sự quan tâm ăn trộm của khuyến mãi mọi người ngay từ lần đầu chợ . Dụng cụ tình dục cao cấp rẻ nhất rất phù hợp đại lý với cuộc sống hiện đại ngày nay nơi nào . Theo ở đâu các chuyên gia sức khỏe phân phối , nam giới độc thân nên mua mông giả Japan Tokyo lấy hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất.

Âm đạo giả cao cấp shopee được thiết kế giống như một cô nàng nóng bỏng gợi cảm đắt nhất và quyến rũ danh sách . Sản phẩm đã qua sử dụng được làm giả như mông giả Nhật Bản có lông  tình dục khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng dòng dụng cụ chất lượng.

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Khám Phá Âm Đạo Giả – Mông Giả JaPan Tokyo Chất Lượng Số 1

m đạo giả cao cấp-mông giả tình dục giá rẻ kích thích khoái cảm là dong công nghệ tình dục cao cấp dùng sản suất ra Nhật Bản có lông tình dục giống người như đúc theo khuôn shop của đã qua sử dụng những người mẫu xinh đẹp Đức . Búp bê tình dục ở đây có hai loại là Nhật Bản có lông tình dục nguyên khối bằng silicon y tế cao cấp Lazada được đục giống theo người thật theo khuôn kích thước thu nhỏ nhận hàng hoặc theo khuôn kích thước thực để  tạo ra một sản phẩm đồ chơi tình dục giúp cho online các quý ông thủ dâm dễ dàng nhất.

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Sextoy chính hãng – Nhật Bản có lông tình dục có chất làm làm nòng âm đạo giúp vận chuyển các quý ông quan hệ cực cung cấp đã mua sắm và giải quyết nhu cầu cực cao giúp cho khả năng lên đỉnh khoái cảm thảo luận được cao trào nhất miễn phí thanh toán đã nhất sử dụng . giá bán với khả năng thiết kế bền khá độc đáo khuyến mãi bởi sự tạo hình mô phỏng giúp cho sự kích thích quý ông khuyến mãi được đỉnh cao trào nhất đổi trả và tạo mới nhất những cảm hứng khoái cảm nhất cho việc tự sướng chợ của vận chuyển các quý ông đỉnh cực khoái.

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Nói đến sản phẩm đồ chơi tình dục nhật bản-đồ chơi người lớn là nói ngay đến khả năng công nghệ hiện đại bậc nhất thảo luận của nhật bản giúp cho sự kích thích phát triển hàng giả lên đến đỉnh cao Hàn Quốc của chất lượng Nhật Bản và công nghệ sung sướng và  làm đẹp thương hiệu . Với nhật bản nhu cầu phát triển hướng dẫn và giải trí cho người dân càng báo giá được nâng cao tiki . Với nên kinh tế phát triển hiện đại bậc nhất trong theo yêu cầu tất cả hàng giả các lĩnh vực khoa học kỹ thuật chính vì vậy sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp búp bê giống người thật nhanh nhất được mô phỏng y như đúc giúp thể hiện công nghệ vượt bậc cho như cầu giải trí nước ngoài và thưởng thức Lazada của người dân nhật bản nói chung nơi nào và người dân châu á nói nhận hàng riêng.

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Thông Tin Về Sản Phẩm Đồ Chơi JaPan Tokyo
  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – Japan Tokyo mông giả có lông
  • Mã SP: SHP356
  • Xuất xứ: JAPAN ( NHẬT BẢN)
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Kích thước : Dài x rộng x cao: 280 x 210 x 120 mm
  • Chức năng: sử dụng thủ dâm âm đạo giả Đức , Nhật Bản và lỗ hậu môn
  • Công dụng: Kích thích cu cậu khóc thét vì sướng.
  • Tần số: 50 cấp độ chuyển đổi tần số rung khác nhau
  • Thiết kế shop với tư thế thủ dâm nằm úp sản xuất hoặc ngửa cho cảm giác giao hợp như thật
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh chất lượng , kín đáo giá bán lẻ , tế nhị nước ngoài và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế giảm giá hoặc theo yêu cầu bền của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội tận nơi hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm facebook và vị trí thanh toán của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh xuất xứ có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe lừa đảo hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng đặt hàng đã dịch sẵn ra
  • Giá thị trường:  1.850.000 VNĐ
  • Mua tại Shop: 1.699.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Sản phẩm âm đạo giả dễ dàng được mô phỏng hình giống thật một cô gái mới lớn đang trong độ tuổi dậy thì, hồng hào tận nơi với màu da trắng hồng đặt mua , tròn chịa nở lang siêu thị của sức sống tuổi trẻ tổng hợp . Căng phòng đầy sinh lực kho hàng của tuổi dậy thì giá bán . phân phối Đặc biệt thông minh những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể búp bê mới nhất được thiết kế cao cấp rất phỏng phao căng tròn đắt nhất và đầy vè quyến rũ kích thích hỗ trợ các quý ông ngay từ đánh giá những ánh mắt nhìn đầu tiên nổi tiếng để đạt Đài Loan những trạng thái khoái cảm ngây ngất hoàn hảo khuyến mãi . sản phẩm cao cấp độc đáo làm hài lòng nhiều khách hàng đồ chơi tình dục

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Đồ chơi tình dục giá rẻ nhận xét với cấu trúc mô phỏng đăng ký như sau: tông kích thước chiều dài tính từ đầu Nhật Bản có lông đên phân ngang hông phía đươi là 750mm rẻ nhất , Chiều cao tổng thể tính từ phần đầu hàng Hiệu của đỉnh đầu bên trên đến phần ngực đè xuống đươi là là 190mm qua app . Tổng đường kính ngang mông tức là đường kính mông nhậy cảm nhất là 750mm chính hãng . tiết kiệm với kích thước này đảm bảo cho giá bán các quý ông ôm tự động , đè tỳ đầy giá bán lẻ và lắn bóp đều cho đánh giá những cảm giác cực hàng giả đã nhất bảo hành và hoàn hảo nhất.  nó giúp cho đặt hàng các quý ông chọn vẹn hưởng Mỹ những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất.

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Với cấu trúc phản hồi khá mua sắm đặc biệt kho hàng như sau tại nhà , nhiệt độ âm đạo có tỏa nhiệt giống như xách tay của người như âm đạo voucher của cô gái mới lớn lần đầu quan hệ hồi hộp ngay cấn khuyến mãi và nóng bỏng ở đâu tốt . ở đâu uy tín và kết hợp đấu giá với 7 chế độ rung khác nhau đắt nhất có thể thay đổi nhịp độ cộng hưởng dịch vụ để tạo ra địa chỉ những khoái cảm cực Nhật Bản đã nhất lớn và hoàn hảo nhất giúp cho có nên mua quá trình kích thích đạt đến đỉnh cao cửa hàng của khoái cảm giâng trào.

Hệ thống cơ khí đa năng   voucher của âm đạo giả mới lớn  kiểm tra có thể tạo ra đấu giá những chuyển động xoay giá bán lẻ và lắc mông cực kỳ hiệu quả vận chuyển và tạo ra nhận hàng những hiệu ứng kích thích đỉnh nhất bền . Với khả năng lắc xoay tạo ra xuất khẩu những khoái cảm kích thích khuyến mãi rất đỉnh phân phối và gây mê mệt chợ các quý ông đỉnh cao trào nhất đánh giá . ăn trộm và một điểm Đức đặc biệt nữa là bộ phận gây chuyển động cơ khí đa năng giúp cho Lazada quá trình co thất đã qua sử dụng các cơ Pháp của âm đạo giống như âm đạo thật xuất khẩu rất hoàn hảo giá rẻ và chân thật sống động nhất.

vệ sinh Đặc biệt hơn sản phẩm có một hệ thống âm thanh giống thật dên dỉ như thật cho cảm giác cực như dùng shopee . Nhưng cơn dên cực sung giúp kích thích bộ phận nhậy cảm thính giác giá rẻ của giao hàng các quý ông giúp cho khả năng lên đỉnh cảng hoàn hảo hơn nhiều.

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Búp bê mini có thể mặc các bộ đồ lót gợi cảm Đức và làm tăng hưng phấm cho xuất xứ các quý ông khi bị kích thích mạnh mẽ nhất ở đâu và hoàn hảo nhất. Sex toy tình dục có đôi môi đỏ Nhật Bản rất gợi cảm tỏa ra cao cấp những đường nét dịu dàng chìu mến bình luận của nữ giới showroom , Sự quyến rũ còn thể hiện ở bộ tóc giống thật quà tặng cao cấp những khóm long ở bộ phận sinh dục tiki rất đỉnh nhận hàng và hoàn hảo nhất cho sự tinh tế về khả năng cấu tạo nổi tiếng . Một điểm cần lưu ý cho Nhật Bản các quý ông mua hàng để giúp cậu nhỏ phát triển cậu nhỏ cách làm to dương vật hướng dẫn , vơi dương vật lý tưởng đổi trả sẽ giá rẻ được xách tay các bạn nữ yêu thích cao cấp . Vậy qua app để làm to dương vật ta dùng máy tập làm to dương vật  giá rẻ hoặc sủ dụng bao cao su đôn dên chính hãng để tạo to những khoái cảm mới nạ kích thích ở đâu các bạn nữ

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là nhập khẩu các quý ông luôn biết chiêm ngưỡng xuất khẩu và hưởng thụ lấy hàng những nét đẹp tinh túy nhất thông minh . Sản phẩm giúp cho xưởng các có Lazada những cảm nhận tinh tế nhất khuyến mãi . Sản phẩm búp bê giả giống như người vợ to , người bạn tình có nên mua của quý ông thường xuyên giải tỏa như cầu tình dục Hàn Quốc , nhu cầu tâm sinh lý phụ kiện của mình lắp đặt và nhu cầu giải tress sau có nên mua những ngay làm việc căng thẳng lớn . Nó giống như người vợ người bạn tình hàng đêm tâm sự lắp đặt và giải tỏa nhu cầu khoái cảm

 Đại lý Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 tốt nhất

Cách sử dụng

Cách sử dụng hướng dẫn rất đơn giản Đài Loan các quý ông chỉ cần chọn một phòng thủ dâm lịch sự nhất công them một chút gel bôi trơn tạo thêm cảm giác kích thích cực đỉnh nhất thảo luận và tạo ra môi trường thủ dâm khoái cảm nhất so sánh . Gel gen bôi trơn vào bộ phận sinh dục thảo luận của âm đạo tạo ra khuyến mãi nhưng cô bé đang bị kích thích mạnh khách hàng và tiết ra chất nhờn chuẩn bị quan hệ cửa hàng . Bật chế độ âm thanh sản xuất để cô bé dên rỉ tạo cam giác đăng ký và âm thanh đỉnh nhất thủ dâm cực khoái nhất xách tay . danh sách Khi kết thúc thủ dâm xong chất lượng các bạn rửa sạch Trung Quốc và phơi khô cất búp bê ngọn cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo