Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2806

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.750.000₫ 3.618.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nanoner Bink Dòng Máy Thủ Dâm Tự Động Của Tương Lai nó giúp kích thích khả năng hưng phấn xuất khẩu và kích thích khả năng khoái cảm cho đặt mua các quý ông lên đỉnh nhanh chóng.

 Giá sỉ Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 tốt nhất

Đồ chơi tình dục: Máy thủ dâm tự động là dòng sản phẩm công nghệ cao miễn phí của hãng nalone nổi tiếng miễn phí của mỹ giúp cho khả năng kích thích khoái cảm chính hãng được hoàn hỏa nhất bình luận . đối dịch vụ với giá rẻ các quý ông khi cậu nhỏ có nên mua được tận hưởng khuyến mãi những cảm giác kích thích khoái cảm mới lạ bền và làm cho hàng nhái các quý ông đạt facebook được trạng thái đỉnh điểm nơi nào và khả năng hưng phấn cao trào nhất đắt nhất . Khả năng kích thích đa dạng nhận hàng của máy địa chỉ sẽ làm cho cậu nhỏ sướng điểm dịch vụ để đạt tận nơi được trạng thái kích thích đỉnh điểm nhập hàng và khả năng cao trào hưng phấn nhất.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục – máy thủ dâm cao cấp nalone
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 2.950.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 2.750.000 VNĐ .
  • Tính năng giá bán của máy là giúp cho giá bán lẻ các quý ông tự sướng bằng cách tự thủ dâm nổi tiếng để giải tỏa nhu cầu sinh lý tư vấn và giải tỏa khả năng sinh lý cao.
  • Chất liệu là silicon y tế cao cấp đảm bảo an toàn nhập hàng tuyệt đối cho ngươi sử dụng.
  • Chức năng an toàn đặc biệt 7 cấpđộ rung khác nhau vệ sinh , có chức năng điều khiển rung blutooth.
  • Sặc pin bằng chân cắm USB đa năng có khả năng nạp ở thanh toán mọi vị trí khác nhau khi đi công tác xa
  • Kích thước 190 x 80mm,
  • Chất liệu silicon y tế 100% không thấm nước

Âm đạo giả cao cấp: Là dòng máy thủ dâm cao cấp an toàn và hiện đại nhất kho hàng của Nhật Bản nhận xét , san phẩm lớn được thiết kế phù hợp voucher với kích cỡ người châu á nơi bán . Thiết kế bảo hành với kiểu dáng sang trọng phủ hợp dịch vụ với đồ chơi đẳng cấp Nhật Bản , cả về mẫu mã đổi trả với chất lượng sản phẩm kết cấu đẹp có nên chọn , động cơ làm việc êm ái đặt mua , to với cấu trúc dịch vụ đặc biệt đó tạo lên mới nhất những lực mơn trớn vuốt ve tột đỉnh miễn phí và tạo cho khả năng cao trào hưng phấn về khoái cảm.

 Giá sỉ Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 tốt nhất

Máy hoạt động hướng dẫn với cơ chế massa dương vật hoàn hỏa đã qua sử dụng , dụi dàng êm ái đặt hàng cung cấp rất linh hoạt sử dụng , cho khả năng kích thích khoái cảm mới nhất được tuyệt vời nhất mua hàng , máy mini sẽ mang đến sự thân thiện khách hàng và khả năng kích  thích êm dụi nhất cho chợ những anh chàng độc thân sống cô đơn quà tặng hoặc đẹp những anh chàng đi xa vợ thường xuyên.

Máy thủ dâm cao cấp – sextoy cao cấp nơi nào , công nghệ hiện đại vệ sinh với thiết kế giành riêng cho hướng dẫn các bạn nam giới báo giá , thiết kế cực kỳ sang tạo ở đâu tốt và hiện đại giá bán để đạt chất lương tiêu chuẩn xuất xứ của mẫu đồ chơi hiện đại showroom , động cơ hoạt động êm ái kiểm tra , bơm hút liên tục tạo lên khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam áp dụng công nghệ sặc pin cao cấp thông qua công sặc USB đấu giá , thích hợp hệ thống công nghệ thích hợp tiêu tốn ít năng lượng chợ . Trong 5 lần sặc pin đầu tiên dễ dàng của máy sạc đầy pin thế giới để đảm bảo độ bền so sánh và tuổi thọ cho Pin qua app , máy khuyến mãi được áp dụng công nghệ tiết kiệm năng năng pin ở đâu tốt để đảm bảo tại nhà và duy trì khả năng tinh tế nhất.

 Giá sỉ Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 tốt nhất

voucher Khi dùng đã qua sử dụng các bạn nam dùng thêm gel bôi trơn mới nhất để tạo lên đúng cách môi trường thủ dâm hoàn hảo đại lý và khả năng thủ dâm shop đã nhất cho khoái cảm cao trào nhất an toàn . bao cao su kéo dài thời gian shopee và tăng cường khoái cảm kích thích khả năng hưng phấn làm cho vận chuyển các quý ông kiểm tra và quý cô lên đinh cảm khoái

Sản phẩm giàng cho giá bán các bạn nam sống cô đơn buồn tủi thanh toán và dùng cho hàng Hiệu các bạn nam đạt tiki được cung cấp những trạng thái khoái cảm amazon đã nhất ở đâu tốt , dùng cho facebook nhưng quý ông có vợ mang bầu bì ăn trộm , sinh nở giá bán hoặc thường xuyên đi công tác xa nhà khách hàng . Bạn địa chỉ có thể xem nhiều hơn tại Website đánh giá nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo