PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2805

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.500.000₫ 2.459.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo cho nhận hàng các quý ông hỗ trợ . Âm đạo giả vòng ba facebook được thiết kế tại nhà khá độc đáo tốt nhất và hoàn hỏa nó amazon bao gồm báo giá những bộ phận nhạy cảm nhất phản hồi của người phụ nữ.

Bộ đồ chơi tình dục giành chon am bảng giá được mô phỏng hai bộ phận tình dục trên cơ thể người phụ nữ đẹp sử dụng và hoàn hỏa nhất Pháp . đó là hai bộ phận sinh dục cực khách hàng đã như sau online , bộ phận nhũ hoa hay còn gọi là bộ phận vú tổng hợp được thiết kế săn chắc địa chỉ và đẫy theo yêu cầu đã giúp cho khả năng shopee các quý ông tận hửng cảm giác như thật đôi nhũ hoa cung cấp của bạn gái.

 Giá sỉ PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 giá sỉ

Đồ chơi tình dục dạng Âm đạo giả hay còn gọi là âm hô giả là cơ quan sinh sản phản hồi đã nhất bảng giá của to các bạn nữ nó hàng giả có thể tạo lên nơi nào nhưng khoái cảm đỉnh điểm nhất nó thanh lý được mô phỏng giống y như thật săn chắc online và vững trác cho kích thích đỉnh cực khoái nhất.Với phản hồi những chất liệu Hàn Quốc đặc biệt giúp cho khả năng lên sung mãn nhất địa chỉ của quý ông đã qua sử dụng . Các quý ông luôn khao khát to và sướng mạnh mẽ nhất cho lừa đảo những cô nàng âm đạo giả lắp đặt và làm kích thích sung sướng xuất khẩu và làm  quý ông ngây ngất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả vòng ba cao cấp kích thích cực khoái cho shopee các quý ông

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.500.000 VNĐ .

Đồ chơi tình dục cho nam Nhật Bản , âm đạo giả vòng bà Mỹ với bú mua sắm và âm hộ có nên mua có thể cho bỏ sỉ các quý ông cảm giác mới nạ chất lượng và kích thích sung sướng mạnh me nhất Lazada . Vú nhũ hoa đẹp sẽ kích thích khoái cảm giâng trào bằng miệng cho Úc các quý ông Đức với hai tay bóp bóp nơi bán và giúp cho úy ông lên đỉnh sung sướng giá bán lẻ của chốn khoái cực khuyến mãi . vú nhũ hoa căng lì shop và săn chắc tiết kiệm sẽ tạo cho quý ông bảo hành những cảm giác lên đỉnh cao trào nhất gần nhất link web cũng tọa cho quý ông cảm giác khi sơ ms vào tạo khoái cảm sung sướng nhất.

Âm đạo khuyến mãi được thiết kế nhận hàng rất đẹp mắt bình luận để tang lên khoái cảm bảo hành và tang lên khả năng cương cứng rẻ nhất của cậu nhỏ dương vật có nên chọn . Mu âm đạo to được thiết kế nhô cao bắt mắt giá bán và tạo dáng chuẩn nhất cho ở đâu tốt các quý ông shopee có thể chơi thương hiệu miễn phí đẹp có thể kích thích đại lý để lên đỉnh cao trào nhất tạo độ hưng phấn nhất. đánh giá với cấu trúc độc đáo như thế này sản phẩm luôn giúp úy ông tận hưởng hết đắt nhất những cảm giác này đến cảm giác khác.

 Giá sỉ PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 giá sỉ

Với âm đạo giả-dụng cụ tình dục vòng ba cực độc đáo shopee sẽ giúp cho bảng giá các quý ông lên mây rẻ nhất bởi sự sung sướng chốn cực lặc khuyến mãi của nó chiết khấu . Âm đạo giả vòng ba tạo lên dịch vụ những khoái cảm bất tận dịch vụ và giúp khả năng tận hưởng danh sách những sung sướng đỉnh điểm nhất hàng giả . trung tâm đặc biệt núm vú đặt hàng và lỗ âm đạo thiet kế lớn quá tinh xảo đẻ tạo ra đăng ký những khoái cảm cho quý ông thưởng thức xuất khẩu đã nhất giao hàng và tạo cho quý ông amazon những hang say kích thích đỉnh điểm cao trào nhất.

Đối tượng người dùng:

Cô nàng âm đạo giả dùng cho ở đâu các quý ông sống cô đơn tự do chưa muốn vướng bận nổi tiếng với cuôc sống gia đình nổi tiếng , đắt nhất để giải tỏa nhu cầu link web và giúp giúp trí thư giãn cho cơ thể tuân hoàn đỉnh điểm có nên mua và khoái cảm theo yêu cầu được tận hưởng mới nạ.

Dùng cho dịch vụ các quý ông có gia đình Trung Quốc nhưng thường xuyên phải đi công tác xa nhà nơi bán hoặc thường xuyên có vợ đi công tác xa nhà Lazada để giải tỏa nhu cầu sinh lý Lazada của bản thầm xuất khẩu và đông thời giữ gìn hạnh phúc gia đình không còn vướng bận gì hết.

 Giá sỉ PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 giá sỉ

Dùng cho lấy hàng các quý ông có vợ mang bầu bì rẻ nhất , hoạc đang trong thời kỳ sinh nở Đức , an toàn hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt đổi trả , hoạc đang bị bệnh mệt mỏi đã qua sử dụng . âm đạo giả đánh giá sẽ thay thế Úc để tạo sử dụng được khả năng khoái cảm hưng phấn nhất.

 Giá sỉ PACO 2IN1 Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Vòng 1 Và Âm Đạo - SHP538 giá sỉ

Cách sử dụng:

khuyến mãi Khi sử dụng facebook với cô nàng âm đạo giả vòng ba tận nơi các quý ông tha hồ ôm hôn bú bóp mút bình luận với đủ xuất khẩu mọi tư thế khác nhau shopee để kích thích trung tâm được khoái cảm hưng phấn đỉnh điểm cực khoái nhất theo yêu cầu . bền các quý ông khách hàng có thể dùng dầu thơm xoa đều lên bộ phận nhũ hoa Đức để tạo khuyến mãi được đặt mua những hưng phấn tốt nhất cho tại nhà lên đến cao trào khoái cảm nhất thanh lý . phía dưới tổng hợp các quý ông giá bán có thể dùng dầu trơn hỗ trợ để gel bôi trơn bộ phận sinh dục sao cho khả năng tạo môi trường như thật sử dụng để kích thích khoái cảm lớn đã nhất.

hi thủ dâm chợ các quý ông đưa cậu nhỏ lấy hàng để mơn trớn vùng ngoài địa chỉ của cô bé giá rẻ và giúp kích thích cậu nhỏ dương vật mạnh mẽ hơn tự động sau đó đưa dương vật vào sâu siêu thị và tạo ra ở đâu tốt nhưng tân số rung nhẹ đặt hàng để kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo