TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2800

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.690.000₫ 3.685.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Các dòng đồ chơi tình dục cho nam sau một thời gian “vắng bóng” trên BXH hàng giả thì lớn đã bất ngờ “tái xuất” phân phối với siêu phẩm tham khảo , cái tên đang phân phối được nhắc tới nhiều nhất hàng Hiệu hiện nay không ai khác chính là Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động TeneCopic.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

Không chỉ đơn giản là một dòng đồ chơi tự động nhận xét , TeneCopic còn có khả năng mang đến đấu giá những vuốt ve thanh lý , ra vào se khít khiến cho cậu nhỏ sướng điên đảo như làm tình cùng cô bé trinh nguyên.

giao hàng Nếu sở hữu TeneCopic trong tay online , bạn mới nhất sẽ đặt mua được trải nghiệm cảm giác chọc ngoáy giao hàng , rung lắc đến đê mê nhập khẩu , cảm giác như đang làm tình giá rẻ với phụ kiện những cô nàng nóng bỏng nhận xét . Một dụng cụ hỗ trợ xuất sắc thương hiệu , một máy tự sướng như thật nơi bán sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ giao hàng với chuyện phòng the.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

Âm Đạo Giả Đa Năng TeneCopic Được Thiết Kế Như Cỗ Máy Thủ Dâm Đặc Biệt

Siêu phẩm âm đạo giả đa năng TeneCopic không shopee những thiết kế mô phỏng hình môi quyến rũ ở phần đầu khuyến mãi mà còn tích hợp tham khảo rất nhiều tính năng tự động siêu hấp dẫn an toàn . Cậu nhỏ nhận hàng sẽ tham khảo được làm tình từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tham khảo , cho cảm giác sướng như làm Nhật Bản với cô nàng thực thụ.

Dùng TeneCopic cho cảm giác như nhập khẩu được “nàng ORALSEX” – một kiểu làm tình khuyến mãi mà mỗi chàng yêu thích Lazada . Điều này chắc chắn cho chàng thăng hoa ăn trộm , việc lên đỉnh giá rẻ và hưởng trọn sự sung sướng khi làm tình thật đơn giản thông minh để đạt đến.

Các chế độ chăm sóc vuốt ve nhẹ nhàng siêu thị với chế độ rung nhẹ xuất xứ , đê mê đẹp với chế độ thụt lên xuống tận nơi và cuối cùng là tê dại nội địa với việc xoay ngoáy cực điểm đã qua sử dụng . Mỗi chế độ mang tới cảm giác sung sướng bảng giá , hừng hực như chiết khấu được liếm mút bình luận , mơn chớn phân phối bởi chiếc miệng xinh có nên chọn của người tình.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

Cấu Hình Của TeneCopic 
  • Tên:TeneCopic.
  • Thương hiệu: Easy.
  • Nguồn gốc: Nhật Bản.
  • Người dùng: Nam giới.
  • Nguồn chất liệu: ABS online và TPE cao cấp.
  • Công dụng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm lên đỉnh.
  • Kiểm định: Không mùi đẹp , không gây kích ứng báo giá , có giấy chứng nhận giá sỉ của CE.
  • Kích thước: 27cm x 9cm.
  • Chức năng: 10 chế độ rung link web , thụt xoay có kèm đèn Flash đê mê.
  • Nguồn: Sạc cổng USB tiện lợi.
  • Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.690.000 VNĐ.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

sản xuất Những Tính Năng Đáng Giá Có nơi bán Trên Sextoy TeneCopic

Sextoy TeneCopic shopee được trang bị tới 10 chế độ khác nhau từ rung giảm giá , thụt đến xoay hứa hẹn sản xuất sẽ mang đến xuất khẩu những cảm xúc khó quên mỗi khi làm tình cung cấp . xuất khẩu Đặc biệt chế độ thụt lên tới 4 cm mini , cho bạn cảm giác “thốn” đến tận óc nhận xét , sướng đến tê dại.

Máy thủ dâm tự động TeneCopic còn có chức năng gắn vào tường sử dụng với chiều dài máy 27cm cho cậu bé thử theo yêu cầu mọi tư thế quan hệ thông minh . Chức năng gắn tường Đức , xoáy 145 độ cùng chế độ ngoáy nhận hàng , rung kịch tính cho Trung Quốc các anh chàng viên mãn siêu thị với cuộc làm tình lên đỉnh cực khoái.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

TeneCopic Mỹ được làm bằng chất liệu ABS đã qua sử dụng và TPE là loại nhựa y tế mềm không gây kích ứng da hay chà sát khiến cậu bé bỏng rát.

TeneCopic còn có thiết kế đèn Flash nhấp nháy tạo thêm phần kích thích khuyến mãi đặc biệt khi màn đêm buông xuống tiết kiệm . Cảm giác điểm sáng nhấp nháy nơi “bờ môi” chúm chím lại hàng giả được mơn trớn nhẹ nhàng đã qua sử dụng sẽ cho cậu nhỏ kích thích Thái Lan và mạnh mẽ.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

Cách Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Nam TeneCopic

mới nhất Nếu bạn muốn có Mỹ được một cuộc yêu đầy cảm xúc đã qua sử dụng với đồ chơi tình dục nam TeneCopic trọn vẹn hãy thực hiện theo chiết khấu các thống kê bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Bạn cần kiểm tra lượng pin trước khi dùng so sánh để tránh việc “đứt gánh giữa đường”khiến cậu nhỏ bức xúc mới nhất . thanh toán Đặc biệt cần phải vệ sinh máy sạch chính hãng sẽ bằng cồn y tế cùng xà bông sát khuẩn nhận xét . Đừng bỏ qua bước này phản hồi nếu không chẳng mấy lúc cậu bé bị bệnh đó đắt nhất nhé!

Trước khi yêu nơi bán để tạo sự trơn tru miễn phí , tăng phần hưng phấn hãy bôi thêm gel bôi trơn địa chỉ hoặc sử dụng bao cao su cho cậu bé.

 Cửa hàng bán TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng mới về

Bước 2: Vào cuộc yêu cảm nhận kích tình

Chọn tư thế thoải mái nhất Đài Loan mà bạn thích từ đứng ở đâu , ngồi hay nằm tùy bạn khuyến mãi . Bật nguồn máy hàng nhái và chọn thanh toán các chế độ thích hợp như F, F2 đăng ký , F3 tương ứng nhập hàng với rung lớn , ngoáy khuyến mãi , tăng cường…

Bước 3: Kết thúc cuộc yêu – bảo quản máy

Sau khi facebook đã thỏa mãn chợ , sinh lý tự động được giải tỏa hãy tiến hành tháo rời cửa hàng các bộ phận thương hiệu của máy bền . Cùng vận chuyển với đó vệ sinh sạch siêu thị sẽ đắt nhất và lau khô máy hướng dẫn và bảo quản trong hộp.

>>Xem thêm: Máy thủ dâm tự động – âm đạo giả cao cấp YouCup

Website Cung Cấp Dụng Cụ Thủ Dâm An Toàn

Trong vô vàn báo giá các shop người lớn bán hàng online cung cấp hiện tại lắp đặt , bạn dễ dàng giá sỉ có thể tìm kiếm cho mình một món hàng ưng ý nhận xét , dịch vụ nhưng giảm giá sẽ so sánh rất khó khăn cung cấp để đảm bảo dụng cụ thủ dâm đó có an toàn hay không?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sử dụng , Shop Âm Đạo Giả Hạnh Phúc là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhanh nhất các sản phẩm chất lượng lừa đảo , nhận hàng được Lazada mọi người tin yêu sản xuất . Shop ngày khẳng định vị trí quán quân trong làng sextoy xuất xứ với hàng loạt khách hàng các chính sách hỗ trợ cùng chương trình thống kê ưu đãi độc đáo shopee , mới lạ.

TeneCopic mang lại cảm giác như phân phối được “nàng ORALSEX” đê mê đến điên dại có nên chọn . Tính năng thông minh từ vuốt ve mơn trớn đến mạnh mẽ ra vào luôn làm cậu nhỏ sung sướng nhất nội địa . Sản phẩm chắc chắn nổi tiếng sẽ không làm bạn thất vọng cho mỗi lần sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo