AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2757

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 2.321.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm vật giả cao cấp AKHOT hiện đang là dụng cụ sextoy cho nam đang nhận xét được nhiều nam giới yêu thích sử dụng nhờ tính năng thông minh dịch vụ , nâng cao chất lượng tình dục tiết kiệm . đã qua sử dụng Nếu bạn là tuýp người đàn ông hiện đại, vậy bạn vệ sinh đã từng sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp này chưa sử dụng ? bảo hành Nếu chưa thống kê thì hãy cùng Chúng tôi khám phá sản phẩm mini đặc biệt này ngay thanh lý sau đây xuất khẩu nhé!

 Shop bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

AKHOT Là Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp AKHOT Sang Trọng thương hiệu , Lịch Sự

Dụng cụ đồ chơi người lớn cho nam đang phản hồi được yêu thích nhất chất lượng hiện nay phải kể tới AKHOT – Âm Vật Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng nhập hàng Bên ngoài âm đạo giả link web được thiết kế tinh xảo Nhật Bản , đẹp mắt thế giới và sang trong – chất liệu bên trong sử dụng silicon y tế nguyên khối an toàn rất mềm mại tự nhiên thông minh . Bạn facebook sẽ khó dễ dàng có thể cưỡng lại sức hấp dẫn khi nhìn vào môi hồng quyến rũ hàng Hiệu , tại nhà đặc biệt khi đưa dương vật vào trong âm đạo sửa chữa , chất liệu silicon siêu thị sẽ ôm chặt có nên chọn và bó sát lấy cậu nhỏ khiến bạn có cảm giác như đang quan hệ bỏ sỉ với gái còn trinh.

Khoa học ngày càng phát triển giá sỉ , kéo theo tự động các dịch vụ tại nhà phục vụ con người ngày càng nhập hàng được nâng cao hơn chiết khấu . Một trong chiết khấu những vấn đề nhức nhối amazon hiện nay đó chính là làm thế nào an toàn để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân ở đâu tốt mà không gây ảnh hưởng tới người khác phụ kiện . Và phải đảm bảo an toàn chiết khấu tuyệt đối cho người sử dụng.

Các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe giới tính mini đã nghiên cứu giá bán và cho ra có nên chọn những sản phẩm thông minh an toàn phục vụ nhu cầu sinh hoạt tình dục bỏ sỉ của con người lấy hàng . Một trong thông minh những dụng cụ thủ dâm mini được nam giới ưa thích đó chính là âm đạo giả nhanh nhất . sản phẩm đồ chơi cao cấp hàng nhái và chất lương cao nhất đồ chơi tình dục

Chúng tôi Company xin giới thiệu tới phụ kiện các bạn sản phẩm AK HOT xuất xứ , khuyến mãi được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới thế giới tiki được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo kho hàng các yếu tố về chất lượng bỏ sỉ và an toàn cho người sử dụng địa chỉ . Sextoy cho nam – âm đạo giả AK HOT có nên mua đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới online , sản phẩm mới có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2015 đã qua sử dụng xưởng đã báo giá được đông đảo shopee mọi người ủng hộ.

Thông tin chung:

  • Mã SP: SHP441
  • Thương hiệu: AKHOT
  • Chất liệu: Silicon
  • Trọng lượng: 400gr
  • Công dụng: Đồ chơi thủ dâm cho nam thỏa mãn
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp mang lại cảm giác thăng hoa mua hàng , sung sướng hỗ trợ mà chẳng cần bạn tình cạnh bên bền . Dụng cụ này Mỹ được hỗ trợ rất nhiều người tin tưởng thông minh và hài lòng khi sử dụng nhập khẩu . Đảm bảo chất lượng và an toàn rẻ nhất tuyệt đối cung cấp . Sản phẩm có khả năng co giãn mua sắm , bó chặt cậu nhỏ khi tự sướng thủ dâm khiến người dùng có cảm giác như đang quan hệ Mỹ với em gái tuổi mới lớn Trung Quốc . kho hàng Đặc biệt khi mua hàng tại shop bạn còn showroom được tặng gel bôi trơn âm đạo online , tăng sư hưng phấn.

 Shop bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

Âm Vật Giả Cao Cấp AKHOT Được Thiết Kế Thông Minh – An Toàn hàng giả , Chính Hãng

khuyến mãi Nếu bạn đang khao khát giá sỉ được thỏa mãn tổng hợp nhưng không có bạn tình cạnh bên hướng dẫn thì sản phẩm âm đạo giả nổi tiếng sẽ mang lại cảm giác giống thật tới 99% danh sách . Âm đạo giả cao cấp AKHOT nước ngoài được thiết kế tinh xảo tư vấn với chất liệu silicon mềm mịn tự nhiên đã qua sử dụng sẽ mang tới xuất khẩu những giây phút thăng hoa.

Bộ phận âm vật giả thiết kê vô cùng tinh tế an toàn , giống thật cho bạn cảm thấy hưng phấn mỗi khi tiếp xúc tận nơi . Dụng cụ đắt nhất được nhiều anh em nam giới chưa có gấu sử dụng giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý chợ của bản thân.

 Shop bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

Sản phẩm âm đạo giả như thật này đã qua sử dụng được bình luận rất nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà nhận hàng hoặc vợ đang bàu bí chọn mua làm dụng cụ hỗ trợ sinh lý cá nhân xưởng . thương hiệu Bên cạnh đó xưởng , đây đánh giá cũng là món quà độc đáo hướng dẫn và ý nghĩa bảng giá mà nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình thế giới , món quà vô cùng ý nghĩa đặt hàng với người nhập hàng được nhận.

 Shop bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

Hướng Dẫn Sử Dụng  Âm Đạo Giả AKHOT Đúng Cách

Cách sử dụng âm vật giả thảo luận rất đơn giản giao hàng , bạn chỉ cần mở lắp thoa lên đó một chút gel bôi trơn tăng độ ẩm đặt hàng và khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng siêu thị . Tiếp đến đẹp , bình luận có thể sử dụng bao cao su bảo vệ cậu nhỏ an toàn hơn hướng dẫn , tuy nhiên bạn nơi bán cũng qua app có thể không cần sử dụng tới bao cao su nhận hàng bởi chất liệu sửa chữa của âm vật là silicon an toàn rất an toàn cho người dùng.

Sau khi thỏa mãn tổng hợp , bạn cần vệ sinh sạch cửa hàng sẽ âm vật giả AKHOT bằng cách tháo khối silicon bên trong gần nhất và xả trực tiếp nước sạch vào đó hàng Hiệu . Chờ sau khoảng thời gian từ 5 tới 10 phút ở đâu uy tín để cho ráo nước ở đâu và lại bảo quản vào bên trong lấy hàng . Dụng cụ hỗ trợ âm đạo giả là sản phẩm cá nhân phụ kiện , Đức bởi vậy không nên sử dụng chung nơi bán với người khác đề phòng nhận hàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục trung tâm . Một số dụng cụ đồ chơi thủ dâm cho nữ xem tại đây: sextoy cho nữ xuất xứ . Yên tâm về chất lượng cung cấp và giá thành khi mua tại Shop.

Lưu ý: Công dụng cung cấp của sản phẩm có nên mua sẽ thay đổi tùy vào cơ địa hướng dẫn của mỗi người!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo