Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2766

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

990.000₫ 1.338.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp hít tường 12 cấp độ rung cực đỉnh là dòng sản phẩm độ chơi tình dục chính hang chất lượng của Baile nhập khấu trực tiếp từ mỹ

Cấu tạo mua hàng bởi 12 cấp độ rung khác nhau hỗ trợ để tạo ra 12 rung động tình yêu khác nhau amazon , giúp cho quý ông lên đỉnh khoái cảm dễ dàng nhất nơi bán và đỉnh cực khoái nhất làm hài long lớn tất cả showroom các quý ông khó tính nhất đắt nhất , chính phục tất chợ các xưởng các quý ông vì tình năng vận chuyển và công dụng hào hảo nhất.

Âm đạo giả giá rẻ nội địa được gắn trên một đế đa năng giá rẻ và tạo to được cấp độ xoay đa năng khác nhau cho ra bình luận nhưng tư thế yêu hoàm hảo nhất danh sách . kiểm tra và đầy đủ nội địa các tư thế yêu luôn tạo ra Hàn Quốc những khoái cảm cực đỉnh siêu thị . Bởi việc kết hợp giữa 12 chế độ rung khác nhau kết vợi cao cấp với chiết khấu các tư thế yêu khác nhau giảm giá sẽ tạo ra chiết khấu những cảm giác yêu đương thủ dâm lên đỉnh xách tay của khoái cảm nhất tư vấn và giúp kích thích danh sách các cô bé âm đạo giả giúp hướng dẫn các quý ông lên đỉnh khoái cảm hoàn hảo nhất.

Cấu tạo chính:
–         Tên sản phẫm: Âm đạo giả cao cấp hít tường 12 cấp độ rung cực đỉnh
–         Mã SP: SHP339
–         Xuất xứ: Mỹ
–         Chế độ: 12 cấp độ rung khác nhau
–         Tổng chiều dài: 283mm
–         Đường kính trên: 100mm
–         Đường kính dưới: 80mm
–         Giá thị trường: 1.100.000 đ
–         Mua tại Shop:  1.000.000 đ

Âm đạo giả có cấu tạo chính Đức của sản phẩm giá bán lẻ bao gồm nơi nào như sau: Tổng chiều dài 283mm voucher , bảng giá với đường kính đầu trên lừa đảo bao gồm đầu trên tận nơi của dương vật là 100mm so sánh , đường kính đầu dưới đặt mua của dương vật có đường kính 80mm link web , cung cấp với kích thước đường kính so sánh của chân đế đa năng là 100mm cao cấp , chiều cao là 6mm.

Với chính năng chính nước ngoài của chân đế là sử dụng đế lịt chân không không xuất khẩu để hít tường bằng lự hít chân không vững chắc đã qua sử dụng và có độ bán đa năng làm cho âm đạo giả luôn tạo lớn được trung tâm mọi tư thế khác nhau vững chắc nhất giá bán . đảm bảo cho lấy hàng quá trình yêu diễn ra trong xuốt nhập khẩu quá trình yêu bảo hành nhằm cho quý ông thỏa mãn nhu cầu tình dục đỉnh cao nhất đặt hàng . đó chính là điểm tuyệt vời nhất đã qua sử dụng của dòng sextoy chính hãng này.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339 mới nhất

Về cấu trúc bao bạo bên ngoài ở đâu uy tín của âm đạo thảo luận được thiết kế vô cùng hiệu quả amazon và bắt mắt giúp cho hướng dẫn quá trình tự sướng bằng thủ dâm lên đỉnh giá bán lẻ của khoái cảm dễ dàng nhất sản xuất và hoàn hảo nhất có nên chọn , Cấu trúc theo hình bầu dục thuôn đều nó giống như một chiếc đèn Pin thanh toán được trạng bị siêu thị rất cầu kỳ địa chỉ và đa năng giúp tạo vẻ sang trọng lịch sự hướng dẫn nhưng lại cực kỳ tế nhị kín đáo voucher . Vỏ bọc bên ngoài xưởng được tạo bới lớp bao bọc nhựa cứng ABS cho chống đánh giá được độ va chạn giảm giá và ổn định trong địa chỉ những trường hợp va đập mạnh.

phụ kiện Trên thâm bao bọc giá rẻ được thiết kế dập khuôn mới nhất với nước ngoài những đường gân ngang dọc kích thích đỉnh cực khoái nhất cho tự động các quý ông sướng điên dài nội địa và tạo độ mất cực lớn nhất đã qua sử dụng để nâng cao khoái cảm cực đỉnh facebook . Hệ thống nguồn nuôi nhập khẩu được kết nối bên trong bằng hệ thống Pin sạc đa năng bình luận với khả năng lưu chữ năng lượng lớn nhất rẻ nhất và đỉnh cực khoái nhất tiết kiệm . giúp cho hướng dẫn quá trình năng lượng chứa trong giúp hoạt động lâu nước ngoài và hiệu quả nhất cho âm đạo tận nơi . Tham khảo thêm sản phẩm tại chuyên mục này: sextoy cho nam

Đồ chơi tình dục cao cấp có Hệ thống nguồn nuôi nhanh nhất được sạc Pin bằng hình thức chuyển điện nguồn nguôi 220V dân dụng bang nguồn sặc 12V đánh giá rất tiện dụng trong đời sống hàng ngày xuất khẩu . Bất kế đi đến đâu ở Việt nam đều hoạt động đổi trả được đỉnh nhất cao cấp . Giác nguồn sặc tốt nhất được kết nối đẹp với dây sạc pin nhanh nhất với đầu nguồn sặc danh sách và đầu USB tốt nhất của máy tính đổi trả với tính năng trên siêu thị sẽ cho chiết khấu quá trình sặc Pin nhập khẩu trở lên hoàn hảo nhất.

Cấu tạo bên trong lừa đảo của âm đạo là khối Silicon y tế cao cấp báo giá với chất liệu cực kỳ mềm dẻo giống như thật Nhật Bản , Phía đầu trên thiết kế giống đặc âm đạo dễ dàng của cô bé mới lớn Úc với màu hồng trắng xinh tươi Nhật Bản và đẹp mắt giúp kích thích đỉnh điểm cực khoái nhất giá rẻ . Đặc mu báo giá của âm đạo showroom được thiết kế nho cao tạo sự kích thích ban đầu nổi tiếng , hai cánh môi online của âm đạo mỏng Nhật Bản và bắt mắt bảo hành nhưng đang mơi gọi cậu nhỏ lừa đảo của online các quý ông sẵn sang lên đỉnh cao trao khoái cảm đỉnh nhất sử dụng của chộn khoái lặc.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339 mới nhất

Đối tượng người dùng:
Dùng cho Lazada các quý ông so sánh để tự sướng thủ dâm giải tỏa nhu cầu tình dục qua app và áp lực tạo ra Trung Quốc nhưng khoái cảm nhu cầu sinh lý khác nhau đấu giá . Đối thảo luận với miễn phí những quý ông thương xuyên phải đi công tác xa nhà nhận xét để giải quyết nhu cầu sinh lý khi không có vợ ở bên cạnh xách tay . Việc giải quyết này nhập khẩu rất hữu ích cho xuất xứ những ngày làm việc căng thẳng showroom và mệt nhọc giúp cho thông minh các quý ông sẵn sang lên đỉnh khoái cảm amazon để quên đi mệt nhọc cao cấp và tái tạo ra năng lượng làm việc cho ngày mới.

mini Đặc biệt đối mua sắm với nhập khẩu các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà Nhật Bản thì sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp này như là người bạn giá sỉ để đồng hành giúp cho việc lên đỉnh tại nhà và giải quyết tâm sinh lý hỗ trợ rất hữu ích ăn trộm và giúp cho khả năng hoạt động mạnh mẽ trong công việc tự động và trong cuộc sống giúp cho sự phát triển toàn diễn ở cung cấp mọi mức độ khac nhau làm cho thế giới quá trình lên đỉnh cực khoái dễ dàng nhất.

Sản phẩm này lớn cũng luôn là sự ưu tiên lựa chọn cho quý cô facebook , quý chi mua đê giải tỏa nhu câu sinh lý về tình dục cho chồng tận nơi hoặc cho bạn tình vệ sinh của mình trong những thời kỳ mang bầu Đài Loan , sinh nở hay thời kỳ đến tháng chu kỳ kinh nguyệt giúp cho qua trình kích thích kiểm tra các quý ông lên đỉnh sửa chữa của khoái cảm nhất thảo luận .  Sản phẩm này tự động cũng giúp cho sự thích nghi nhanh nhất tuyệt đối siêu thị của đã qua sử dụng các bạn trẻ giúp cho thanh toán các bạn trẻ dễ dàng lên đỉnh đắt nhất bất cứ lúc nào nhanh nhất để tân hưởng amazon những giây phút đạt khoái cảm nhất.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Âm Đạo FLora Cao Cấp - SHP339 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng:
Việc đầu tiên là kiểm tra sự hoàn hỏa tận nơi của sản phẩm bằng cách lắp đế đa năng an toàn , sạc pin chạy thử tổng hợp đặc biệt là lắp đế ở danh sách những vị trí đỉnh nhất  chạy thử vệ sinh để khi thủ âm đạt tham khảo được hướng dẫn những khoái cảm cực đỉnh nhất giá bán lẻ . Khí tiến hành thủ dâm đưa dương thanh lý rất rửa sạch mới nhất và lau khô tiki sau đó tra dầu bôi trơn vào bình luận để tạo ra môi trường thủ dâm hoàn hảo nhất đánh giá và đạt hiệu quả nhất cho Trung Quốc . Kiểm tra tiết kiệm các sản phẩm khác tại : Shop Tình Dục Hạnh Phúc bỏ sỉ nhé.

Việc dùng dầu bôi trơn xoa đều lên bề mặt đã qua sử dụng và xoa đều lên lỗ trong shopee của âm đạo amazon và một phần lên bề mặt dương vật đang cương cứng phân phối để tạo ra nhận xét những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất phụ kiện và hoàn hảo nhất cho xuất khẩu các cá quý ông đã qua sử dụng . Sauk hi tiến hàng tự sướng xong rửa sạch âm đạo giả phơi khô nơi thoáng mát vận chuyển và cất vào hộp cho hoàn chỉnh

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo