Lenten-Vaginar - Khám Phá Tác Dụng Của Âm Đạo Giả Tự Động - SHP953

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2773

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.799.000₫ 2.949.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Có nhiều người nghĩ rằng tác dụng tự động của âm đạo giả chỉ đơn giản là giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý thông thường bình luận , tuy nhiên lợi ích giá sỉ mà nó mang lại còn tuyệt vời hơn đăng ký rất nhiều.

Thỏa mãn tình dục bằng cách quay tay là phương pháp Nhật Bản được nhiều anh em sử dụng hàng Hiệu , tuy nhiên đây chưa phải là giải pháp tố ưu mang lại cảm xúc chọn vẹn nhất sử dụng . Chính vì vậy đặt mua , thảo luận những chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe – tình dục tiết kiệm đã sáng tạo thành công sản phẩm âm vật giả giống thật đánh giá , mang lại cảm giác thăng hoa nhất bình luận . Để đặt mua các bạn hiểu rõ hơn khuyến mãi , chúng tôi giá rẻ sẽ liệt kê một số tác dụng thế giới của âm đạo giả sản xuất mà ít người biết tới.

Tác dụng nhận xét của âm đạo giả tự động leten

Nói tới tác dụng xách tay của âm đạo giả tự động phải nhắc đến khả năng bú mút to không ngừng nghỉ nhận hàng , massage cậu nhỏ liên hồi tạo khoái cảm siêu sướng miễn phí . Cơ chế hoạt động hiện đại xuất khẩu , thông minh ở đâu , không tạo ra tiếng ồn ở đâu quá lớn tốt nhất , đảm bảo trung tâm các yếu tố kỹ thuật khi sử dụng mặt hàng letten này.

Tích hợp 5 chế độ khác nhau như rung Trung Quốc , bú to , mút có nên mua , vuốt ve vệ sinh , cọ xát làm cho cậu nhỏ đạt tới cao trào cảm xúc mỗi khi thủ dâm tiki . Một số tính năng thông minh sở hữu công nghệ hiện đại tiên tiến giao hàng amazon những mặt hàng chưa có.

Cung cấp Lenten-Vaginar - Khám Phá Tác Dụng Của Âm Đạo Giả Tự Động - SHP953 chính hãng

Khối silicon thiết kế 3D vừa có cảm giác mềm mịn giống thật ở đâu uy tín , vừa có thống kê những đường nét cong mềm tổng hợp , khêu gợi đỉnh cao vệ sinh . sản xuất Bên trong ruột còn tận nơi được tạo hình Lazada những viên bi nổi cộm Mỹ , khi cọ xát vào dương vật xưởng sẽ khiến anh em xuất tinh binh nhiều lần lớn , dự báo sẽ là mặt hàng đáng thông minh để quan tâm sử dụng và sử dụng trong thời gian này.

Sử dụng âm đạo giả cho nam tự động thường xuyên còn giúp chúng ta nâng cao sức khỏe tận nơi , phòng tránh bệnh tật đẹp . Ngoài ra có nên chọn , dụng cụ này thanh toán sẽ giúp anh em tránh xa Thái Lan những tệ nạn xã hội nguy hiểm nước ngoài , giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thông tin bướm giả bú mút tự động
  • Tên sản phẩm: Bướm giả tự động bú liếm
  • Mã sản phẩm: SHP953
  • Nguồn gốc: Nhật Bản
  • Chức năng: Thỏa mãn nhu cầu phản hồi của anh em bằng 7 cấp độ rung.
  • Chất liệu: Silicon y tế mềm mịn + vỏ ABS sang trọng.
  • Kích thước: 23cm x 10cm
  • Pin: sạc pin cap cấp

Cung cấp Lenten-Vaginar - Khám Phá Tác Dụng Của Âm Đạo Giả Tự Động - SHP953 chính hãng

kho hàng Nếu bạn có ý định mua bướm giả bú mút tự động trung tâm của chúng tôi mua sắm thì đại lý có thể liên hệ trực tiếp tới đội ngũ chăm sóc khách hàng amazon , nhân viên hàng Hiệu sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua loại mặt hàng nào phù hợp đắt nhất với nhu cầu nhất mua sắm . danh sách Hơn thế nữa hướng dẫn , bạn kiểm tra sẽ còn thống kê được hỗ trợ tặng thêm nhận xét những phần quà nội địa ưu đãi cực hot ở đâu tốt , có giá trị cao.

Hướng dẫn cách sử dụng lồn giả Leten

Để sử dụng lồn giả sao cho có cảm giác mạnh nhất Úc , bạn nên dùng kết hợp Pháp với gel bôi trơn âm đạo – đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm Lazada , trơn chu mỗi khi gần gũi.

Hãy chuẩn bị phản hồi những bộ phim tươi mát địa chỉ , Úc những bức ảnh nóng bỏng nơi nào , nó đánh giá sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy rẻ nhất , chúng tôi nghĩ lúc này bạn bền sẽ cảm nhận rẻ nhất được tác dụng thương hiệu của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.

Bạn đã qua sử dụng có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su lừa đảo nếu muốn an toàn hơn mini , địa chỉ nhưng lưu ý – mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân tốt nhất , vì vậy không dùng chung Thái Lan với lắp đặt bất cứ ai.

Vệ sinh sạch cung cấp sẽ bằng cồn y tế trước mua hàng và sau khi sử dụng ở đâu tốt , nó Pháp sẽ giúp cu cậu luôn nổi tiếng được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Chúng tôi hi vọng thông qua bài viết tác dụng tổng hợp của âm đạo giả gần nhất với nhu sinh lý giảm giá sẽ giúp nhiều anh em có thêm kinh nghiệm chọn mua Mỹ các sản phẩm hỗ trợ sao cho thích hợp nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo