Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2776

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

450.000₫ 714.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nam – Miệng giả đa năng Rung phụ kiện , Bú Pháp , Liếm tạo cảm giác như đang có một cô nàng xinh xắn đang làm tình theo kiểu quan hệ bằng miệng giá bán với bạn đánh giá . Sử dụng chất liệu cao cấp Silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên tiết kiệm được thiết kế nhiều hạt sóng nhỏ li ti cọ sát trực tiếp vào đầu tư vấn và thân cậu nhỏ thanh lý , giúp cậu nhỏ hưng phấn khách hàng và sung sướng hơn.

 Kho sỉ Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Hàn Quốc Những tư thế quan hệ truyền thống hỗ trợ sẽ mang đến cảm giác nhàm chán Trung Quốc , khó chịu thậm chí là không có cảm giác mỗi khi làm tình nhập khẩu . Làm thế nào hàng giả để cả chàng tiki và nàng hưng phấn hơn khi gần gũi cửa hàng . Hãy sử dụng giá rẻ các dụng cụ hỗ trợ tình dục xuất khẩu được thiết kế thông minh rẻ nhất , đa năng cho bạn shop những phút giây hạnh phúc shopee và tuyệt vời nhất giảm giá mà chẳng cần ai cạnh bên tận nơi . Tham khảo thêm dụng cụ tự sướng cho nữ tại chuyên mục.

Quan hệ bằng miệng tưởng chừng như nước ngoài sẽ mất vệ sinh kho hàng , mất cảm hứng khi gần gũi ân ái thương hiệu những ngược lại hoàn toàn Mỹ . Cách quan hệ bằng miệng địa chỉ sẽ mang đến cảm giác mới lạ nước ngoài , lấy hàng và thực sự hưng phấn cho cả 2 khi chiến đấu Pháp . tổng hợp Nếu bạn muốn có cảm giác đó khi không có bạn tình cạnh bên hãy sử dụng món đồ chơi người lớn cho nam: Đồ chơi tình dục cho nam – miệng giả Rung Bú Liếm cực sướng.

 Kho sỉ Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Thông tin chung:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – miệng giả Rung Bú Liếm cực sướng

Mã sản phẩm: SHP0169

Thương hiệu: Nhật Bản.

Chất liệu: Silicon

Giá thị trường: 650.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Qùa tặng shopee đặc biệt: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Kho sỉ Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Hoạt động theo cơ chế nhận xét rất linh hoạt ở đâu thống kê khá là đơn giản nhờ vào thiết bị bơm hơi co bóp vừa đủ tạo thành 1 lực hút giống như đang Úc được em gái mới lớn bú Thái Lan và matxa cậu nhỏ kích thích cậu nhỏ mau đạt cực khoái hơn Nhật Bản . Sử dụng chất liệu Silicon cao su y tế không thấm nước bạn đại lý có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

nhận xét Bên ngoài thế giới được thiết kế giống như cái miệng xinh xắn tiki , đáng yêu lắp đặt của chợ các cô nàng tuổi teen tăng cường độ ham muốn mạnh mẽ đến cậu bé bền , đồng thời Đài Loan những hạt sóng gai trên thân miệng giả cho tác dụng tạo ra lực cọ sát xưởng , giúp bạn cảm nhận giao hàng được rõ ràng hơn mới nhất . khách hàng Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm hướng dẫn được thiết kế giống cô nhỏ hoàn hảo đến mức khó phát hiện shopee , hay tham khảo tại chuyên mục này: âm đạo giả

Sản phẩm này rẻ nhất được cộng đồng diễn đàn người lớn bình chọn là sản phẩm tốt nhất 2015 đấu giá . Theo kết quả khảo sát mới đây Lazada , trong tổng số 20 nghìn phiếu bầu đẹp thì có đến hơn 16 nghìn lượt phiếu cho 10 điểm chất lượng giá sỉ của dụng cụ đồ chơi người lớn này facebook . bền Bên cạnh đó mua hàng , sản phẩm còn đổi trả được Website bảo hành trong 6 tháng nên bạn địa chỉ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh của chúng.

 Kho sỉ Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ tự sướng – Đồ chơi tình dục cho nam – miệng giả Rung Bú Liếm cực sướng nhập khẩu được nhiều quý ông xa vợ khách hàng , thường xuyên phải đi công tác xa nhà chọn lựa ở đâu uy tín . Đây voucher cũng là sản phẩm đại lý được Đức rất nhiều giá rẻ các anh chàng đang cô đơn mua hàng , độc thân muốn giảm quyết nhu cầu sinh lý cá nhân tham khảo của cơ thể hướng dẫn . cung cấp Đặc biệt sản phẩm này còn thảo luận được tiki rất nhiều người mua làm quà tặng độc đáo lừa đảo và ý nghĩa.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ sản phẩm trước lắp đặt và sau khi sử dụng chất lượng . Để giữ an toàn siêu thị tuyệt đối bạn chất lượng có thể sử dụng cồn mới nhất , bảo hành hoặc nước sạch vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng online . hỗ trợ Nếu bạn tư vấn vẫn chưa thực sự tin tưởng tự động có thể dùng thêm bao cao su bảo vệ cậu nhỏ an toàn.

Bước 2: Thoa đều gel bôi trơn lên miệng giả giúp tạo độ ẩm tự nhiên ở đâu uy tín . Gel bôi trơn danh sách với thành phần chính là gốc nước tạo độ ẩm giảm giá , Hàn Quốc cũng như môi trường tiếp xúc giống như đang quan hệ hướng dẫn với bạn tình đánh giá . Gel bôi trơn tận nơi được chúng tôi tặng sử dụng trong 6 tháng.

Bước 3: Đưa cậu nhỏ vào trong miệng giả lừa đảo , tiếp đên bật nhận xét những bộ phim tươi mát Úc và hấp dẫn cung cấp . Sử dụng quả hơi bơm hút chân không có nên mua và tùy chỉnh so sánh . Nhắm mắt lại ở đâu uy tín và tưởng tượng đến tình dục thanh toán , chắc chắn facebook sẽ mang đến cho bạn giá sỉ những phút giây thực sự tuyệt vời khuyến mãi và thỏa mãn.

Lưu ý khi dùng:

Sau khi thỏa mãn giá bán , bạn cần vệ sinh sạch hàng Hiệu sẽ dụng cụ trước amazon và sau khi sử dụng mini . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân lắp đặt , không hàng nhái được dùng chung Hàn Quốc với người khác đề phòng Mỹ các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.

to Bên cạnh đó tư vấn , Website còn cung cấp một số thiết bị dụng cụ hỗ trợ sinh lý cá nhân như dương vật giả online , âm đạo giả giá sỉ , bao cao su tốt nhất lắp đặt . Bạn miễn phí có thể tham khảo chi tiết tại chuyên mục này: bao cao su đôn dên

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo